Chuyên Viên/Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Thời Trang Cao Cấp Format
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 59 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Thời trang, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch
- Đề xuất các sự kiện chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/vụ để đảm bảo được các mục tiêu/KPIs được giao.
- Tham gia xây dựng các chính sách chăm sóc, giữ chân khách hàng. Liên tục cập nhật & cải tiến để phù hợp với định hướng theo từng giai đoạn của công ty & nhu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng các quy trình tổ chức sự kiện/Hướng dẫn đón tiếp, xử lý các tình huống trong sự kiện.
2. Điều hành & Triển khai:
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn triển khai các sự kiện CSKH đã được phê duyệt.
- Hỗ trợ cửa hàng/khách hàng trước trong và sau mỗi sự kiện, xử lý các phát sinh trong suốt quá trình thực hiện theo phạm vi công việc được phân công.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của KH sau mỗi chương trình.
- Tiếp nhận xử lý khiếu nại của KH về chính sách/chương trình
- Tham gia hướng dẫn, đào tạo NV khối Trung tâm Format nắm được kỹ năng đón tiếp, giao tiếp, xử lý tình huống trong các sự kiện.
3. Nghiên cứu: Nghiên cứu thị trường & đối thủ đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ, các chương trình/chính sách Chăm sóc khách hàng.
4. Báo cáo & đề xuất:
- Tổng hợp và báo cáo công việc theo chương trình, tháng, vụ.
- Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và hoàn thành mục tiêu công việc
Làm việc theo giờ hành chính 8h - 17h, nghỉ 2 ngày Thứ 7 và Chủ nhật.
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương của các chuỗi thời trang & kinh doanh bán lẻ
- Có kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng Tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng xây dựng chương trình chăm sóc và phát triển khách hàng
- Có gout thẩm mỹ tìm kiếm các ý tưởng phù hợp với đối tượng từng sự kiện
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý thời gian hiệu quả.
- Có kỹ năng, kết nối và cải tiến liên tục.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống.
- Có tư duy dịch vụ tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Trung thực, tự chủ, cầu tiến, tác phong chuyên nghiệp, hình thức chỉn chu, chịu được áp lực công việc cao.
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp ( ăn trưa, gửi xe,...)
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
- Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI, ASK, 360 độ
- Được tham gia đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 4, số 165 Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất ...Chi tiết
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. TokyoLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Công ty cổ phần IntelLife
Địa chỉ: Tầng 4, số 165 Chùa Bộc, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên