Chuyên Viên/nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) - Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm và dich vụ của VietBank thông qua các kênh truyền thông
- Xác định nhu cầu của Khách hàng (KH), lợi ích của sản phẩm để định hướng KH sử dụng các SPDV bao gồm các SPDV mới của Ngân hàng thông qua các kênh truyển thông
- Thực hiện đăng ký giao dịch qua TT.DVKH theo quy định trong từng thời kỳ
- Cập nhật kiến thức SPDV, định hướng phát triển chung của Ngân hàng, quy trình tác nghiệp để thực hiện công việc hiệu quả và đúng định hướng
- Không ngừng học hỏi, cải thiện và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng trong tác nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng cho Khách hàng trên từng cuộc gọi
- Duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn về thành tích cá nhân và chất lượng dịch vụ của TT.DVKH
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Xác định nhu cầu của Khách hàng (KH), lợi ích của sản phẩm để định hướng KH sử dụng các SPDV bao gồm các SPDV mới của Ngân hàng thông qua các kênh truyển thông
- Thực hiện đăng ký giao dịch qua TT.DVKH theo quy định trong từng thời kỳ
- Cập nhật kiến thức SPDV, định hướng phát triển chung của Ngân hàng, quy trình tác nghiệp để thực hiện công việc hiệu quả và đúng định hướng
- Không ngừng học hỏi, cải thiện và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng trong tác nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng cho Khách hàng trên từng cuộc gọi
- Duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn về thành tích cá nhân và chất lượng dịch vụ của TT.DVKH
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
*YÊU CẦU HỌC VẤN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center/Contact Center (đối với chức danh Chuyên viên yêu cầu tối thiểu 01 năm kinh nghiệm)
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Dịch vụ khách hàng
- Am hiểu sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng
*CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyển đạt thuyết phục tốt
- Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, điềm tĩnh, nhanh nhẹn và trung thực
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center/Contact Center (đối với chức danh Chuyên viên yêu cầu tối thiểu 01 năm kinh nghiệm)
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Dịch vụ khách hàng
- Am hiểu sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng
*CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyển đạt thuyết phục tốt
- Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, điềm tĩnh, nhanh nhẹn và trung thực
- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh
- Được tham gia các khóa đào tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK)
Số 62A CMT8, phường 6, quận 3, TPHCM
Người liên hệ: Ms Mỹ Trang - BP Tuyển dụng
Số 62A CMT8, phường 6, quận 3, TPHCM
Người liên hệ: Ms Mỹ Trang - BP Tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) được thành lập vào tháng 2/2007 tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Với các cổ đông sáng lập có tiềm lực tài chính vững mạnh, giàu kinh nghiệm quản lý tài chính và kinh doanh, VIETBANK đã có sự chuẩn ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) được thành lập vào tháng 2/2007 tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Với các cổ đông sáng lập có tiềm lực tài chính vững mạnh, giàu kinh nghiệm quản lý tài chính và kinh doanh, VIETBANK đã có sự chuẩn bị chu đáo về năng lực tài chính, nguồn nhân lực và trình độ công nghệ, vững vàng đối mặt với những khó khăn trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế. Vượt qua mọi khó khăn của nền kinh tế trong thời gian qua, cuối năm 2012 VIETBANK đã nâng vốn chủ sở hữu đạt 3.086 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 18.255 tỷ đồng. VIETBANK cũng không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động (từ tháng 2/2009) với 96 điểm giao dịch đặt tại các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước và tuyển dụng hơn 1.400 nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của khách hàng. VIETBANK xác định nguồn nhân lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Do đó đội ngũ nhân viên VIETBANK luôn được tạo điều kiện để phát triển toàn diện, được đào tạo chuyên môn và được hưởng các chế độ đãi ngộ thoả đáng với năng lực đóng góp. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, VIETBANK có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên năng động, quyết đoán, chấp nhận thử thách để phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển bền vững của VIETBANK. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên/nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) - Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK). NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên/nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) - Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 14/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (VIETBANK)
Địa chỉ: Số 62A CMT8, phường 6, quận 3, TPHCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên