Chuyên Viên Nhân Sự (Phụ Trách Mảng BHXH)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 45 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Bạn sẽ đồng hành cùng Phòng Nhân sự HIMCOM cho các vấn đề liên quan đến BHXH, BH24/24 của người lao động
1/ SHUI:
– Phụ trách công việc báo tăng, giảm Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH), Bảo Hiểm Y Tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ);
– Quản lý và chịu trách nhiệm về quy trình xử lí hồ sơ, thủ tục liên quan đến các chế độ bảo hiểm cho người lao động được thực hiện đúng hạn, đầy đủ và kịp thời;
– Tổng hợp báo cáo hàng tháng, đối chiếu số liệu với các thông báo Cơ quan BHXH gửi về và làm đề nghị thanh toán BHXH với kế toán sau khi đã đối chiếu;
– Làm việc trực tiếp với các cơ quan BHXH để đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như các hồ sơ xử lý quá hạn;
– Quản lý, sắp xếp sổ BHXH một cách khoa học, cẩn thận và làm việc sâu sát với nhân viên để yêu cầu bổ sung các giấy tờ cần thiết liên quan đến BHXH;
– Cập nhật sự tăng, giảm nhân sự hàng tháng và cập nhật các khoản bổ sung, khấu trừ liên quan đến BHXH;
– Cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi liên quan đến BHXH (quy trình, phần mềm,chế độ, thời gian xử lí...) và soạn các thông báo liên quan để gửi thông tin cho nhân viên (nếu cần);
– Tư vấn cho người lao động về các thủ tục, thắc mắc liên quan đến chế độ BHXH;
2/ Các công việc liên quan đến BH 24/24:
– Nắm rõ các quy định liên quan trong hợp đồng Bảo hiểm 24/24;
– Tư vấn các thông tin cần thiết đến nhân viên khi có các trường hợp tai nạn phát sinh;
– Làm việc với đơn vị bảo hiểm để xử lí các hồ sơ bồi thường cho người lao động;
– Thường xuyên theo dõi quá trình xử lí hồ sơ và có các báo cáo liên quan đến các trường hợp đã được xử lí, chưa được xử lí hoặc không được xử lí...;
Yêu cầu ứng viên
– Có ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí liên quan đến BHXH với quy mô từ 2.000 nhân sự trở lên;
– Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Quản trị Nguồn Nhân Lực,... hoặc các ngành có liên quan;
– Am hiểu về Luật và các quy định liên quan;
– Ham học hỏi, chịu đựng được áp lực công việc;
– Yêu thích công việc và có khả năng tổ chức cao;
– Khả năng giao tiếp tốt và làm việc được với các cơ quan BHXH;
– Có trách nhiệm, có nhiệt huyết và tinh thần hướng đến cộng đồng;
– Trung thực và hòa đồng;
Quyền lợi được hưởng
1. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Lương: Thỏa thuận;
– Lương tháng 13;
– Thưởng 2 tháng lương hiệu quả công việc;
– Thưởng 10% lợi nhuận của Công ty
– Chế độ bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Minh & Chế độ BHXH;
– Nghỉ phép hàng năm;
– Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
2. TRANG THIẾT BỊ & CÔNG TÁC PHÍ
– Mỗi nhân viên đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc;
– Nhân viên sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đính công việc, công tác;
– Hỗ trợ sim công ty cho các vị trí đặc thù;
3. HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN
– Mỗi thành viên đều được khuyến khích đóng góp ý kiến, tranh luận và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc;
– Được hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài phục vụ phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân;
– Nhận được sự đồng hành, hướng dẫn từ cấp quản lý và hỗ trợ từ đồng nghiệp.
– Được trao quyền với những thử thách to lơn hơn;
4. NHỮNG ĐÃI NGỘ KHÁC
– Quà tặng ngày đầu tiên nhận việc (Sign-on bonus);
– Quà sinh nhật, Quà các ngày lễ trong năm như: 08/03, 20/10, 01/06, Trung thu, Tết Âm lịch, Thai sản, Hiếu hỷ...;
– Chăm sóc sức khỏe, massage và thư giãn tại phòng Spa của Công ty;
– Phụ cấp cơm trưa và cafe;
– Hỗ trợ gửi xe;
– Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

27B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
CÔNG TY TNHH HIMCOM
Địa chỉ: 27B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Đang cập nhật