Chuyên Viên Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận trình lên cấp trên và triển khai công tác tuyển dụng theo quy trình đã ban hành.
- Soạn thảo thư mời nhận việc và liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu.
- Lên lịch và tiến hành kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho CBNV của của hệ thống.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên, cập nhật thường xuyên những thông tin liên quan đến người lao động.
- Thực hiện theo dõi đánh giá nhân viên của các bộ phận khi đến hạn, soạn thảo Hợp đồng lao động chính thức cho CBNV trong Khách sạn và trình lên cấp trên.
- Tổ chức thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương và các khoản phụ cấp, thưởng cho người lao động nếu có.
- Khai báo tăng, giảm lao động với cơ quan BHXH, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT,…và thực hiện chốt sổ BHXH cho người lao động.
- Theo dõi phép năm và các ngày nghỉ bù, tăng ca cho CBNV
- Theo dõi phân công làm việc của các bộ phận và tổng hợp suất ăn hàng ngày.
- Theo dõi cấp phát đồng phục cho CBNV.
- Lưu trữ công văn, hồ sơ nhân viên, hồ sơ pháp lý,…
- Tổng hợp đề xuất và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận trong Khách sạn
- Tạo mã số thuế TNCN cho CBNV
- Thực hiện thủ tục giảm trừ gia cảnh cho CBNV
- Tham mưu cho trưởng bộ phận trong việc xây dựng các quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, các tiêu chí đánh giá nhân viên.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục giấy tờ hoạt động kinh doanh của Khách sạn như: an ninh trật tự, an toàn thực phẩm, PCCC, bể bơi,….
- Hỗ trưởng bộ phận trong việc theo dõi và kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định của hệ thống.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Căn cứ theo nội quy, quy định lao động đã ban hành, thường xuyên kiểm tra và xử lý những CBNV vi phạm nội quy trong công.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận theo mẫu quy định về tình hình công việc thực hiện trong tuần, kế hoạch các tuần tiếp theo, các tồn đọng và đề xuất bổ sung.
- Soạn thảo thư mời nhận việc và liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu.
- Lên lịch và tiến hành kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho CBNV của của hệ thống.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên, cập nhật thường xuyên những thông tin liên quan đến người lao động.
- Thực hiện theo dõi đánh giá nhân viên của các bộ phận khi đến hạn, soạn thảo Hợp đồng lao động chính thức cho CBNV trong Khách sạn và trình lên cấp trên.
- Tổ chức thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương và các khoản phụ cấp, thưởng cho người lao động nếu có.
- Khai báo tăng, giảm lao động với cơ quan BHXH, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT,…và thực hiện chốt sổ BHXH cho người lao động.
- Theo dõi phép năm và các ngày nghỉ bù, tăng ca cho CBNV
- Theo dõi phân công làm việc của các bộ phận và tổng hợp suất ăn hàng ngày.
- Theo dõi cấp phát đồng phục cho CBNV.
- Lưu trữ công văn, hồ sơ nhân viên, hồ sơ pháp lý,…
- Tổng hợp đề xuất và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận trong Khách sạn
- Tạo mã số thuế TNCN cho CBNV
- Thực hiện thủ tục giảm trừ gia cảnh cho CBNV
- Tham mưu cho trưởng bộ phận trong việc xây dựng các quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, các tiêu chí đánh giá nhân viên.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục giấy tờ hoạt động kinh doanh của Khách sạn như: an ninh trật tự, an toàn thực phẩm, PCCC, bể bơi,….
- Hỗ trưởng bộ phận trong việc theo dõi và kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định của hệ thống.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Căn cứ theo nội quy, quy định lao động đã ban hành, thường xuyên kiểm tra và xử lý những CBNV vi phạm nội quy trong công.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận theo mẫu quy định về tình hình công việc thực hiện trong tuần, kế hoạch các tuần tiếp theo, các tồn đọng và đề xuất bổ sung.
Yêu cầu ứng viên
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự và hành chính.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự và hành chính.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ của hệ thống Grand Sunrise Hospitality
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV TRUNG SÔNG HÀN
11 Phan Liêm, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
Người liên hệ: Lê Thị Diễm Thúy
11 Phan Liêm, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
Người liên hệ: Lê Thị Diễm Thúy
GRAND SUNRISE 3 là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được bầu chọn từ tạp chí Forbes. Với tầm nhìn ra Biển và Thành phố thơ mộng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV TRUNG SÔNG HÀN. CÔNG TY TNHH MTV TRUNG SÔNG HÀN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Nhân Sự cách đây lúc 04/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MTV TRUNG SÔNG HÀN
Địa chỉ: 11 Phan Liêm, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
Quy mô: 100-499 nhân viên