Chuyên Viên Nhân Sự (C&B Executive)Headhunt jobs
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự nhằm đảm bảo chế độ lương và chính sách phúc lợi của công ty dành cho nhân viên được thực hiện đầy đủ, đúng theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật về lao động.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhân sự cho khách hàng đúng chất lượng và quy trình đã thống nhất.
1. Quản lý thông tin nhân viên
- Nhận danh sách in-out từ khách hàng, đối chiếu với data hiện tại để xác nhận tình trạng nhân viên tăng mới hoàn toàn hay tăng mới lại sau 01 thời gian nghỉ gián đoạn; hoặc nghỉ việc luôn hay nghỉ việc gián đoạn.
- Liên hệ người phụ trách phía khách hàng hỏi thông tin nhân viên các trường hợp mà admin đã cố gắng liên hệ nhưng không liên hệ được.
- Cập nhật thông tin nhân viên vào phần mềm HRM.
2. Quản lý Hợp đồng lao động và quá trình làm việc của nhân viên
- Lập/Kiểm tra HĐLĐ do admin in, trình ký … đảm bảo HĐLĐ được in đúng/đủ và chuyển về cho nhân viên đúng hạn.
- Lập/Kiểm tra quyết định thôi việc, biên bản cảnh cáo, phụ lục điều chỉnh chức danh, transfer do admin in … đảm bảo thông tin chính xác với data khách hàng cung cấp.
- Tổng hợp báo cáo tình trạng HĐLĐ và hồ sơ nhân viên thu về đảm bảo nhân viên có đủ HĐLĐ và hồ sơ khi thanh toán lương.
3. Quản lý quá trình tham gia bảo hiểm
- Khai báo tăng, giảm BHXH định kỳ thứ tư hàng tuần.
- Tổng hợp danh sách tăng giảm BHXH hàng tháng để tính ra số tiền phải thu BHXH của khách hàng khi đưa vào bảng lương.
- Tổng hợp hồ sơ ốm đau, thai sản cho nhân viên và gửi cho người phụ trách bảo hiểm.
- Cấp/phát thẻ BHYT cho nhân viên.
- Nhận sổ BHXH đã chốt => Lưu thông tin => Gọi điện xin thông tin gửi thư trả sổ cho nhân viên.
- Làm hồ sơ điều chỉnh thông tin bảo hiểm.
- Lập báo cáo tăng giảm bảo hiểm tai nạn hàng tháng.
4. Quản lý thuế TNCN
- Tra cứu mã số thuế TNCN và đăng ký MST.
- Nhận và đăng ký hồ sơ giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
- Nhận, cấp phát, gửi chứng từ thuế TNCN về cho nhân viên quyết toán thuế.
5. Tính và trả lương cho nhân viên
- Nhận, xử lý bảng chấm công, kiểm tra incentive và tính bảng lương hàng tháng.
- Follow và work với khách hàng để chốt bảng lương, xuất hoá đơn phí dịch vụ hàng tháng gửi cho khách hàng.
- Lập bảng chuyển khoản, phối hợp với kế toán kiểm tra số tài khoản ngân hàng trên hệ thống ngân hàng trực tuyến.
- Gửi payslip cho nhân viên/gửi bảng lương cho người phụ trách từng khu vực.
- Remind: điện thoại - gởi mail nhắc nhở danh sách bổ sung hồ sơ hoàn thành thủ tục để nhận lương mỗi tháng.
- Upload bảng lương hàng tháng lên payrollonline để cập nhật thu nhập năm cho nhân viên.
6. Xử lý quan hệ lao động
- Giải đáp thắc mắc nhân viên liên quan đến các vấn đề về chế độ bảo hiểm, hợp đồng, chi phí công tác, lương, incentive …
7. Các công việc khác
- Nhận, kiểm tra và lập hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của khách hàng/ cấp trên.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhân sự cho khách hàng đúng chất lượng và quy trình đã thống nhất.
1. Quản lý thông tin nhân viên
- Nhận danh sách in-out từ khách hàng, đối chiếu với data hiện tại để xác nhận tình trạng nhân viên tăng mới hoàn toàn hay tăng mới lại sau 01 thời gian nghỉ gián đoạn; hoặc nghỉ việc luôn hay nghỉ việc gián đoạn.
- Liên hệ người phụ trách phía khách hàng hỏi thông tin nhân viên các trường hợp mà admin đã cố gắng liên hệ nhưng không liên hệ được.
- Cập nhật thông tin nhân viên vào phần mềm HRM.
2. Quản lý Hợp đồng lao động và quá trình làm việc của nhân viên
- Lập/Kiểm tra HĐLĐ do admin in, trình ký … đảm bảo HĐLĐ được in đúng/đủ và chuyển về cho nhân viên đúng hạn.
- Lập/Kiểm tra quyết định thôi việc, biên bản cảnh cáo, phụ lục điều chỉnh chức danh, transfer do admin in … đảm bảo thông tin chính xác với data khách hàng cung cấp.
- Tổng hợp báo cáo tình trạng HĐLĐ và hồ sơ nhân viên thu về đảm bảo nhân viên có đủ HĐLĐ và hồ sơ khi thanh toán lương.
3. Quản lý quá trình tham gia bảo hiểm
- Khai báo tăng, giảm BHXH định kỳ thứ tư hàng tuần.
- Tổng hợp danh sách tăng giảm BHXH hàng tháng để tính ra số tiền phải thu BHXH của khách hàng khi đưa vào bảng lương.
- Tổng hợp hồ sơ ốm đau, thai sản cho nhân viên và gửi cho người phụ trách bảo hiểm.
- Cấp/phát thẻ BHYT cho nhân viên.
- Nhận sổ BHXH đã chốt => Lưu thông tin => Gọi điện xin thông tin gửi thư trả sổ cho nhân viên.
- Làm hồ sơ điều chỉnh thông tin bảo hiểm.
- Lập báo cáo tăng giảm bảo hiểm tai nạn hàng tháng.
4. Quản lý thuế TNCN
- Tra cứu mã số thuế TNCN và đăng ký MST.
- Nhận và đăng ký hồ sơ giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
- Nhận, cấp phát, gửi chứng từ thuế TNCN về cho nhân viên quyết toán thuế.
5. Tính và trả lương cho nhân viên
- Nhận, xử lý bảng chấm công, kiểm tra incentive và tính bảng lương hàng tháng.
- Follow và work với khách hàng để chốt bảng lương, xuất hoá đơn phí dịch vụ hàng tháng gửi cho khách hàng.
- Lập bảng chuyển khoản, phối hợp với kế toán kiểm tra số tài khoản ngân hàng trên hệ thống ngân hàng trực tuyến.
- Gửi payslip cho nhân viên/gửi bảng lương cho người phụ trách từng khu vực.
- Remind: điện thoại - gởi mail nhắc nhở danh sách bổ sung hồ sơ hoàn thành thủ tục để nhận lương mỗi tháng.
- Upload bảng lương hàng tháng lên payrollonline để cập nhật thu nhập năm cho nhân viên.
6. Xử lý quan hệ lao động
- Giải đáp thắc mắc nhân viên liên quan đến các vấn đề về chế độ bảo hiểm, hợp đồng, chi phí công tác, lương, incentive …
7. Các công việc khác
- Nhận, kiểm tra và lập hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của khách hàng/ cấp trên.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức
- Trình độ học vấn: Đại học
- Kiến thức chuyên môn: Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
2. Kinh nghiệm
- Từ 02 năm trở lên ở vị trí C&B Officer
3. Kỹ năng
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý thời gian
- Giao tiếp
- Quản lý con người
- Phân công, giao việc cho người khác
4. Tố chất
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, Teamwork
- Cẩn thận, chi tiết
- Thật thà, trung thực
- Kiên trì, nhẫn nại
- Trình độ học vấn: Đại học
- Kiến thức chuyên môn: Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
2. Kinh nghiệm
- Từ 02 năm trở lên ở vị trí C&B Officer
3. Kỹ năng
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý thời gian
- Giao tiếp
- Quản lý con người
- Phân công, giao việc cho người khác
4. Tố chất
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, Teamwork
- Cẩn thận, chi tiết
- Thật thà, trung thực
- Kiên trì, nhẫn nại
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương hằng năm ( từ 5%-15% trên tổng lương), lương tháng 13 (tính trên tổng lương)...
- Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe, BHTN 24/24
- Team building
- Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe, BHTN 24/24
- Team building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ACACY
Lầu 2, Tòa nhà The Morning Star, 57 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Lầu 2, Tòa nhà The Morning Star, 57 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Nhân Sự (C&B Executive)Headhunt jobs trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ACACY. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ACACY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Nhân Sự (C&B Executive)Headhunt jobs cách đây lúc 15/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ACACY
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà The Morning Star, 57 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên