CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ (C&B) (Đọc kỹ mô tả công việc khi ứng tuyển)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 239 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, PHÚC LỢI
Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
2. THỰC HIỆN CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN) & BH SỨC KHỎE
Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định
Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm sức khỏe của CBNV theo quy định của Công ty.
Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
3. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
Tham vấn và soạn thảo các quy trình, quy định, quyết định của công ty
Đào tạo nội bộ, đào tạo hội nhập
Có thể đi công tác xa khi cần.
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
2. THỰC HIỆN CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN) & BH SỨC KHỎE
Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định
Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm sức khỏe của CBNV theo quy định của Công ty.
Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
3. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
Tham vấn và soạn thảo các quy trình, quy định, quyết định của công ty
Đào tạo nội bộ, đào tạo hội nhập
Có thể đi công tác xa khi cần.
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
Ứng viên Nam, tuổi 22 - 30.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng C&B (ưu tiên ứng viên từng làm công tác C&B trong đơn vị có tối thiểu 100 nhân sự)
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng C&B (ưu tiên ứng viên từng làm công tác C&B trong đơn vị có tối thiểu 100 nhân sự)
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 7.000.000 - 10.000.000 đ (có thể cao hơn tùy vào kinh nghiệm và khả năng đáp ứng công việc).
Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hàng năm.
Thưởng cuối năm.
Hỗ trợ chi phí ăn trưa, điện thoại
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
Cơ hội thăng tiến cao
Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hàng năm.
Thưởng cuối năm.
Hỗ trợ chi phí ăn trưa, điện thoại
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
Cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Đơn xin việc.
Sơ yếu lý lịch (xác nhận 6 tháng gần nhất)
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (photo công chứng 6 tháng gần nhất).
Các bằng cấp có liên quan (photo công chứng 6 tháng gần nhất).
Sơ yếu lý lịch (xác nhận 6 tháng gần nhất)
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (photo công chứng 6 tháng gần nhất).
Các bằng cấp có liên quan (photo công chứng 6 tháng gần nhất).
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ TRẦN VIỆT
236A/1-3 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Ngọc
236A/1-3 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Ngọc
Bạn đang xem tin việc làm CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ (C&B) (Đọc kỹ mô tả công việc khi ứng tuyển) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ TRẦN VIỆT. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ TRẦN VIỆT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ (C&B) (Đọc kỹ mô tả công việc khi ứng tuyển) cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ TRẦN VIỆT
Địa chỉ: 236A/1-3 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật