Chuyên Viên Nghiệp Vụ Giao Dịch Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình giao nhận, chuyển, xác nhận lệnh, giao dịch khách hàng.
- Cung cấp các thủ tục ban đầu cho quá trình Giao dịch chứng khoán.
- Theo dõi và quản lý cung cấp thông tin về khách hàng giao dịch.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán bù trừ, lưu ký chứng khoán, mở tài khoản khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng.
- Công việc cụ thể như sau:
+ Thay đổi thông tin theo yêu cầu của Khách hàng
+ Thực hiện giao dịch nộp, rút, chuyển khoản Tiền theo yêu cầu của khách hàng
+ Đối chiếu số dư giao dịch Tiền (Nộp, rút, chuyển khoản)
+ Giải đáp thắc mắc của khách hàng về biến động tài khoản
+ Kiểm soát và đối chiếu số dư chứng khoán
+ Chuyển khoản và nhận chuyển khoản chứng khoán theo yêu cầu NĐT
+ Thực hiện cầm cố, giải tỏa, phong tỏa chứng khoán tại TTLK Chứng khoán
+ Nhận lệnh giao dịch và cung cấp thông tin lệnh khớp cho Khách hàng
+ Thực hiện cầm cố, giải tỏa, phong tỏa chứng khoán
+ Kiểm tra thông tin tài khoản theo yêu cầu của Khách hàng
+ Kiểm soát thông tin trên Hợp đồng mở tài khoản, phiếu lệnh, phiếu nộp, rút tiền
+ Tư vấn, đặt lệnh theo yêu cầu của Khách hàng
+ Lập bảng kê các chứng từ liên quan đến tiền (nộp, rút, chuyển khoản)
+ Đóng - mở Tk cho khách hàng
+ Thực hiện xác nhận phí, thuế giao dịch khi kết thúc phiên giao dịch
+ Thực hiện đối chiếu, tìm chênh lệch tiền và chứng khoán khi có lỗi phát sinh
+ Chuyển khoản và nhận chuyển khoản chứng khoán theo yêu cầu NĐT
+ Báo cáo hoạt động giao dịch và số dư tài khoản nhà đầu tư (phục vụ hoạt động công bố thông tin vào thứ 2 hàng tuần)
+ Báo cáo Giao dịch gửi sở GD chứng khoán Hà Nội
+ Báo cáo Giao dịch gửi sở GD chứng khoán TP.Hồ Chí Minh
+ Báo cáo về giao dịch theo tuần gửi UBCK
- Cung cấp các thủ tục ban đầu cho quá trình Giao dịch chứng khoán.
- Theo dõi và quản lý cung cấp thông tin về khách hàng giao dịch.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán bù trừ, lưu ký chứng khoán, mở tài khoản khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng.
- Công việc cụ thể như sau:
+ Thay đổi thông tin theo yêu cầu của Khách hàng
+ Thực hiện giao dịch nộp, rút, chuyển khoản Tiền theo yêu cầu của khách hàng
+ Đối chiếu số dư giao dịch Tiền (Nộp, rút, chuyển khoản)
+ Giải đáp thắc mắc của khách hàng về biến động tài khoản
+ Kiểm soát và đối chiếu số dư chứng khoán
+ Chuyển khoản và nhận chuyển khoản chứng khoán theo yêu cầu NĐT
+ Thực hiện cầm cố, giải tỏa, phong tỏa chứng khoán tại TTLK Chứng khoán
+ Nhận lệnh giao dịch và cung cấp thông tin lệnh khớp cho Khách hàng
+ Thực hiện cầm cố, giải tỏa, phong tỏa chứng khoán
+ Kiểm tra thông tin tài khoản theo yêu cầu của Khách hàng
+ Kiểm soát thông tin trên Hợp đồng mở tài khoản, phiếu lệnh, phiếu nộp, rút tiền
+ Tư vấn, đặt lệnh theo yêu cầu của Khách hàng
+ Lập bảng kê các chứng từ liên quan đến tiền (nộp, rút, chuyển khoản)
+ Đóng - mở Tk cho khách hàng
+ Thực hiện xác nhận phí, thuế giao dịch khi kết thúc phiên giao dịch
+ Thực hiện đối chiếu, tìm chênh lệch tiền và chứng khoán khi có lỗi phát sinh
+ Chuyển khoản và nhận chuyển khoản chứng khoán theo yêu cầu NĐT
+ Báo cáo hoạt động giao dịch và số dư tài khoản nhà đầu tư (phục vụ hoạt động công bố thông tin vào thứ 2 hàng tuần)
+ Báo cáo Giao dịch gửi sở GD chứng khoán Hà Nội
+ Báo cáo Giao dịch gửi sở GD chứng khoán TP.Hồ Chí Minh
+ Báo cáo về giao dịch theo tuần gửi UBCK
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán…
- Có khả năng nắm bắt được các nghiệp vụ chứng khoán.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành chứng khoán.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel,…
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chịu khó tìm hiểu, sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề của UBCKNN hoặc đã hoàn thành các chứng chỉ chuyên môn của UBCKNN.
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động.
- Hưởng BHYT, BHXH theo chế độ của luật lao động.
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo do Công ty tài trợ chi phí.
- Có khả năng nắm bắt được các nghiệp vụ chứng khoán.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành chứng khoán.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel,…
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chịu khó tìm hiểu, sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề của UBCKNN hoặc đã hoàn thành các chứng chỉ chuyên môn của UBCKNN.
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động.
- Hưởng BHYT, BHXH theo chế độ của luật lao động.
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo do Công ty tài trợ chi phí.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng BHYT, BHXH theo chế độ của luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo do Công ty tài trợ chi phí
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo do Công ty tài trợ chi phí
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM
F301 Tòa nhà Trung Tâm Thương Mại Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
F301 Tòa nhà Trung Tâm Thương Mại Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
VNCS là một nơi dành cho những ai đam mê vươn tới sự thành công và hoàn thiện các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn khuyến khích việc phát huy năng lực bản thân, ...Chi tiết
VNCS là một nơi dành cho những ai đam mê vươn tới sự thành công và hoàn thiện các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn khuyến khích việc phát huy năng lực bản thân, kiến thức tài chính mà bạn đang sở hữu, và đồng thời không ngừng tạo điều kiện cho bạn học hỏi kiến thức và trau dồi kinh nghiệm. Hai yếu tố quan trọng mà công ty luôn đặt lên hàng đầu, đó là chuẩn mực đạo đức trong nghề nghiệp và tính chuyên nghiệp cao. Nếu bạn là người có tính sáng tạo, tận tụy và tự tin vào khả năng tư duy đột phá của mình, hãy cho chúng tôi biết bạn muốn gì và chúng tôi có thể giúp bạn phát triển khả năng như thế nào bằng cách liên lạc với chúng tôi tại http://vn-cs.com/Co-hoi-nghe-nghiep/ ) VNCS cam kết mang đến cho bạn Môi trường làm việc: VNCS hiểu được: Môi trường làm việc rất quan trọng đối với mỗi nhân viên trong Công ty. Vì vậy, ngay từ khi thành lập, Ban Giám đốc VNCS đã chú trọng xây dựng một môi trường làm việc độc lập, năng động và sáng tạo. VNCS luôn dành cho bạn sự tiếp đón nồng ấm khi bạn mới ngỡ ngàng gia nhập đại gia đình VNCS. Đến với VNCS bạn sẽ cảm nhận được một nét văn hóa riêng . Chúng tôi luôn quan tâm đến những yếu tố tinh thần, đó là nguồn động lực lớn lao giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong công việc. Cơ hội phát triển: Tại VNCS bạn luôn được tạo điều kiện tốt nhất để nâng cao kiến thúc và kỹ năng chuyên môn. Bạn có cơ hội được học hỏi các nghiệp vụ từ các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đánh giá cao đóng góp của mỗi cá nhân vào thành tích của tập thể. Đãi ngộ xứng đáng: Chính sách đãi ngộ và khen thưởng xứng đáng của VNCS được đánh giá trên năng lực của mỗi cá nhân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Nghiệp Vụ Giao Dịch Chi Nhánh Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Nghiệp Vụ Giao Dịch Chi Nhánh Hồ Chí Minh cách đây lúc 17/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM
Địa chỉ: F301 Tòa nhà Trung Tâm Thương Mại Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên