Chuyên Viên Mua Hàng Nước Ngoài (Thu nhập từ 10-15Tr)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ bộ phận kế hoạch để lên phương án mua hàng nước ngoài.
- Tìm kiếm, liên hệ, đánh giá nhà cung cấp nhằm đảm bảo năng lực nhà cung cấp đáp ứng được yêu cầu mua hàng và có lợi thế cạnh tranh. Thường xuyên tìm kiếm cập nhật bổ sung danh sách nhà cung cấp nhằm đảm bảo lợi thế mua hàng.
- Triển khai thực hiện các hoạt động mua hàng nhằm đi tới đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán/ hợp tác.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện kiểm tra chất lượng hàng mẫu.
- Soan thảo, thương lượng, đàm phán các điều khoản hợp đồng thương mại như: giá mua, Phương thức thanh toán, Phương thức vận chuyển, thời gian giao hàng, điều kiện và tiêu chuẩn bảo hành, bảo hiểm hàng hóa…)
- Quản lý, theo dõi tiến độ hàng về và các nội dung thực hiện hợp đồng trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh nhằm đảm bảo hàng về đúng tiến độ và nội dung cam kết.
- Liên hệ tìm kiếm các đơn vị giao nhận hàng hóa, cung cấp dịch vụ (forwarde…) để thực hiện thủ tục nhập hàng.
- Chuẩn bị bộ hồ sơ nhập khẩu hàng hóa.
- Theo dõi và xác nhận công nợ, thực hiện các thủ tục thanh toán với nhà cung cấp.
- Tham vấn, tư vấn cho Trưởng phòng các tiêu chuẩn đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp, sản phẩm dịch vụ nhằm năng cao hiệu quả hoạt động mua hàng nước ngoài.
- Là đầu mối đại diện công ty giao dịch với nhà cung cấp xử lý các tình huống khiếu nại về chất lượng sản phẩm hay các phát sinh trong hợp tác thương mại.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu, ngoại thương
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm có hiểu biết sản phẩm trong lĩnh vực cơ điện lạnh.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Hiểu biết về hợp đồng thương mại
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Kỹ năng tin học văn phòng nâng cao
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Năng động, tận tâm, chính trực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 10 đến 15 triệu
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
- Teambuilding định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến cho ứng viên cầu tiến và năng lực tốt.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

75 Tôn Đức Thắng - Quốc Tử Giám - Đống Đa – Tp Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT
Địa chỉ: 75 Tôn Đức Thắng - Quốc Tử Giám - Đống Đa – Tp Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên