CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG NONFOODS
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 301 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hàng gia dụng, Kế toán/Kiểm toán, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
-Quản lý và cập nhật tất cả các tài liệu liên quan đến các nhà cung cấp. (Hợp đồng lập, ký hợp đồng, ký kết tất cả các tài liệu cần thiết)
- Nhận yêu cầu mặt hàng mới được gửi từ các phòng ban, dự án để kịp thời có nguồn cung cấp tốt nhất.
- Lấy thông tin sản phẩm mới từ nhà cung cấp, so sánh giá, chương trình khuyến mại để lựa chọn sản phẩm theo các chỉ tiêu công ty đề ra, lập kế hoạch mua hàng, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Kiểm tra và cập nhật tình hình / xu hướng giá thị trường để đề xuất chính sách cho SCM
- Đàm phán với nhà cung cấp về các điều khoản hợp đồng bao gồm chính sách giá / chiết khấu / thanh toán
- Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp để giải quyết các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp nếu có
- Thực hiện các nhiệm vụ khác trong Bộ phận Chuỗi cung ứng nếu được SCM phân công / yêu cầu
Địa chỉ làm việc: Văn phòng Aden services, tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Nhận yêu cầu mặt hàng mới được gửi từ các phòng ban, dự án để kịp thời có nguồn cung cấp tốt nhất.
- Lấy thông tin sản phẩm mới từ nhà cung cấp, so sánh giá, chương trình khuyến mại để lựa chọn sản phẩm theo các chỉ tiêu công ty đề ra, lập kế hoạch mua hàng, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Kiểm tra và cập nhật tình hình / xu hướng giá thị trường để đề xuất chính sách cho SCM
- Đàm phán với nhà cung cấp về các điều khoản hợp đồng bao gồm chính sách giá / chiết khấu / thanh toán
- Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp để giải quyết các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp nếu có
- Thực hiện các nhiệm vụ khác trong Bộ phận Chuỗi cung ứng nếu được SCM phân công / yêu cầu
Địa chỉ làm việc: Văn phòng Aden services, tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
-• Cử nhân Kinh tế / Kế toán/Quản trị kinh doanh,…Hoặc tốt nghiệp các trường có liên quan đến xuất nhập khẩu, kinh tế quốc tế,..
• Ưu tiên có am hiểu, kinh nghiệm mua hàng và đặt hàng về các thiết bị kỹ thuật, máy móc, mặt hàng nonfood,…tại các nhà máy, khu công nghiệp.
• Hiểu chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Chuỗi cung ứng
-- Khả năng giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm đàm phán, thương lượng.
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel,…)
- Có khả năng đọc hiểu văn bản, tài liệu tiếng anh.
• Ưu tiên có am hiểu, kinh nghiệm mua hàng và đặt hàng về các thiết bị kỹ thuật, máy móc, mặt hàng nonfood,…tại các nhà máy, khu công nghiệp.
• Hiểu chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Chuỗi cung ứng
-- Khả năng giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm đàm phán, thương lượng.
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel,…)
- Có khả năng đọc hiểu văn bản, tài liệu tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty (Từ 9-12 triệu / tháng)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
sơ yếu lý lịch
chứng minh thư
sổ hộ khẩu
giấy khai sinh
chứng minh thư
sổ hộ khẩu
giấy khai sinh
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Ms.Dung
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Ms.Dung
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm ...Chi tiết
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG NONFOODS trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG NONFOODS cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Quy mô: 1000-5000 nhân viên