Chuyên Viên Mua Hàng kiêm Quản Trị Hợp Đồng, Hỗ Trợ Thầu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Mua hàng nhập khẩu
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ nhập khẩu;
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
- Thu thập chứng từ gốc;
- Làm thủ tục thanh toán thuế, thanh toán cho nhà cung cấp;
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu.
2. Mua hàng nội địa
- Tham gia đàm phán, soạn thảo hợp đồng mua hàng;
- Theo dõi lịch nhập hàng;
- Làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp;
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
3. Quản trị hợp đồng
- Dự thảo biên bản thương thảo hợp đồng, hợp đồng;
- Quản lý tình hình thực hiện các hợp đồng/dự án, đốc thúc các thành viên liên quan hoàn thành các công việc theo đúng tiến độ;
- Phối hợp làm việc với các bộ phận nội bộ và khác hàng để xử lý các công việc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Thực hiên công tác trình ký, nghiệm thu, các thủ tục thanh quyết toán của hợp đồng;
- Phối hợp với các bộ phận kinh doanh, kế toán để thu hồi công nợ;
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ bán hàng.
4. Hỗ trợ làm hồ sơ thầu:
- Lập kế hoạch dự thầu gửi đến các bộ phận liên quan;
- Phối hợp và đốc thúc các thành viên liên quan hoàn thành các công việc theo đúng tiến độ;
- Tham gia nộp hồ sơ thầu, mở thầu;
- Theo dõi kết quả đấu thầu;
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ dự thầu.
5. Các công việc khác
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ nhập khẩu;
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
- Thu thập chứng từ gốc;
- Làm thủ tục thanh toán thuế, thanh toán cho nhà cung cấp;
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu.
2. Mua hàng nội địa
- Tham gia đàm phán, soạn thảo hợp đồng mua hàng;
- Theo dõi lịch nhập hàng;
- Làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp;
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
3. Quản trị hợp đồng
- Dự thảo biên bản thương thảo hợp đồng, hợp đồng;
- Quản lý tình hình thực hiện các hợp đồng/dự án, đốc thúc các thành viên liên quan hoàn thành các công việc theo đúng tiến độ;
- Phối hợp làm việc với các bộ phận nội bộ và khác hàng để xử lý các công việc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Thực hiên công tác trình ký, nghiệm thu, các thủ tục thanh quyết toán của hợp đồng;
- Phối hợp với các bộ phận kinh doanh, kế toán để thu hồi công nợ;
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ bán hàng.
4. Hỗ trợ làm hồ sơ thầu:
- Lập kế hoạch dự thầu gửi đến các bộ phận liên quan;
- Phối hợp và đốc thúc các thành viên liên quan hoàn thành các công việc theo đúng tiến độ;
- Tham gia nộp hồ sơ thầu, mở thầu;
- Theo dõi kết quả đấu thầu;
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ dự thầu.
5. Các công việc khác
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo Tiếng Anh (cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết).
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Mức lương: Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Ăn trưa, sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo Tiếng Anh (cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết).
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Mức lương: Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Ăn trưa, sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Chế độ nghỉ phép, du lịch trong và ngoài nước, dã ngoại, hiếu, hỉ, thiện nguyện, sinh nhật, sinh con
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Chế độ nghỉ phép, du lịch trong và ngoài nước, dã ngoại, hiếu, hỉ, thiện nguyện, sinh nhật, sinh con
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐIỆN PST
Tầng 3, Tòa nhà Bảo Anh, số 85 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trần Thị Huyền Trang
Tầng 3, Tòa nhà Bảo Anh, số 85 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trần Thị Huyền Trang
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐIỆN PST (PST Power Technology Corporation – (PST. Corp.,)), là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp về nguồn điện liên tục, giải pháp tích hợp hạ tầng trung tâm dữ liệu (Datacenter), giải pháp networking, giải pháp BMS, giải pháp nguồn dự ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐIỆN PST (PST Power Technology Corporation – (PST. Corp.,)), là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp về nguồn điện liên tục, giải pháp tích hợp hạ tầng trung tâm dữ liệu (Datacenter), giải pháp networking, giải pháp BMS, giải pháp nguồn dự phòng trong công nghiệp. Được thành lập từ ngày 24 tháng 11 năm 2009, Công ty hiện có trụ sở chính tại Hà Nội và VPĐD tại Tp. Hồ Chí Minh: - Tên Công ty bằng tiếng việt: Công ty Cổ phần Công nghệ Điện PST - Tên Công ty bằng tiếng anh: PST Power Technology Corporation - Tên Công ty viết tắt: PST Corp., Địa chỉ trụ sở chính: - Trụ sở chính: 28 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội - Văn phòng chính: Tầng 3, Tòa nhà Bảo Anh, số 85 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - Website: http://www.pstc.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Mua Hàng kiêm Quản Trị Hợp Đồng, Hỗ Trợ Thầu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐIỆN PST. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐIỆN PST đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Mua Hàng kiêm Quản Trị Hợp Đồng, Hỗ Trợ Thầu cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐIỆN PST
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Bảo Anh, số 85 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên