Chuyên Viên Mua Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 291 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu mua hàng từ các đơn vị, lập kế hoạch mua hàng: Tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng, xe tải/ô tô, máy móc, nguyên vật liệu...
- Tìm nhà cung ứng mới, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Hành chính.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán, thương lượng các điều khoản về giá cả, thanh toán và trình ký.
- Đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ sau mua hàng.
- Thực hiện thủ tục thanh toán cho NCC.
- Lập danh sách và thường xuyên cập nhật thông tin nhà cung ứng với đầy đủ thông tin của nhà cung ứng.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Lập các báo cáo tổng hợp hàng tháng về tình hình mua hàng cho Trưởng phòng.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn : Đại học trở lên
- Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại thương.
- Giới tính : Không yêu cầu.
- Độ tuổi : 25 – 35
- Tính cách : Trung thực, hòa đồng, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng :
+ Giao tiếp tốt, trình bày và thuyết phục tốt
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm :
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm mua hàng
+ Ít nhất 1 năm làm việc tại các công ty quy mô trên 500 người, có giao dịch mua bán trên 1 tỷ đồng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15,000,000 – 20,000,000
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn và tăng theo năng lực thực tế;
- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
- Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 7, Tòa Nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh ...Chi tiết
247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần; 247 JSC mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy
Địa chỉ: Lầu 7, Tòa Nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 nhân viên