Chuyên Viên Mua Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để xây dựng kế hoạch mua hàng tối ưu
- Thực hiện công việc mua hàng từ bước tiếp nhận đơn đặt hàng, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán, thương thảo các điều khoản hợp đồng, theo dõi tiến độ đơn hàng, hồ sơ chứng từ cho đến khi nhận hàng.
- Hỗ trợ phòng Kế toán kiểm soát và quản lý công nợ, chứng từ đối với nhà cung cấp
- Xây dựng nguồn dữ liệu nguồn nhà cung cấp tiềm năng. Cập nhật chính sách, biến động thị trường liên quan đến nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các thông tin hữu ích cho việc mua hàng của Công ty
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả quản trị mua hàng, đánh giá chất lượng nhà cung cấp, báo cáo công việc theo định kỳ và đột xuất.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng nội địa và nước ngoài
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc với NCC Trung Quốc
- Có kỹ năng năng đàm phán & thương lượng tốt,
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Giao tiếp Tiếng Anh
= Chịu được áp lực trong công việc, hoàn thành công việc kịp deadline, tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và tinh thần phối hợp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
- Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại
- Chế độ ngày phép, thưởng lễ tết, ... theo quy định.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc.
- Tham gia Bảo hiểm Healthcare
- Nghỉ mát , du lịch, kick off, team building,...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn (Đào tạo với chuyên gia hãng,…)
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
ĐẶC BIỆT: Lộ trình công danh: thử thách trong 6 tháng để được xét bổ nhiệm vào vị trí Trưởng Phòng Mua Hàng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, Sáng 8:00 - 12:00, Chiều 13:30 - 17:30
Cơ hội huấn luyện: - Tham dự các lớp đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ: tối thiểu 02 lần / năm
Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến
Ngày nghỉ:- Chế độ nghỉ phép
- Du lịch, nghỉ mát
- Được tham gia team building, kick off
Phúc lợi:- Được thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng lương thứ 13, thưởng cá nhân tiên tiến, xuất sắc...
- Tăng lương, thưởng định kỳ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm Healthcare sau khi được nhận việc chính thức.
Phụ cấp khác :- Các chế độ khác theo quy định của công ty (hỗ trợ máy tính, công tác phí, điện thoại,…)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-50 nhân viên