Chuyên Viên Môi Giới Bất Động Sản

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:12

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

- Tư vấn cho các khách hàng các sản phẩm của công ty như: Đất nền dự án, căn hộ cao cấp, nhà, shophouse, chung cư ….

- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm trong rổ hàng công ty như: Đất nền, nhà, biệt thự, khách sạn, DV cho thuê … 

- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu giao dịch liên quan đến bất động sản (Mua, bán, ký gửi, thuê ...)

- Giới thiệu cho công ty các dự án hoặc các sản phẩm bất động sản tại khu vực Miền Trung (nếu có), được hưởng quyền lợi theo từng dạng sản phẩm mang về thành công.

- Nhận các nhiệm vụ do cấp trên giao xuống.

- Làm việc cá nhân và làm việc nhóm (nếu không có kinh nghiệm làm cá nhân).

- Tham gia các hoặt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch, sự kiện ... do công ty tổ chức.

- Chịu trách nhiệm thực hiện một số công việc trong khung công việc của chuyên viên tư vấn bất động sản. 

- Báo cáo thường xuyên các kết quả đạt được và các công việc đã thực hiện theo quy định của phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên người đã có tín chỉ môi giới bất động sản. Các ứng viên làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

- Ưu tiên có hộ khẩu tại các vùng có dự án công ty đã, đang và sẻ triển khai như: Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tây Nguyên…

- Ưu tiên người đã từng hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Marketing, tư vấn, dịch vụ khách hàng .....

- Các sàn Bất Động Sản có nhu cầu liên kết với công ty tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm trong công việc.

- Có ý chí phấn đấu, cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6 – 15 triệu/tháng (Lương, hỗ trợ cơm, xăng xe, marketing  ....)

- Hưởng % hoa hồng từ các sản phẩm chốt được hoặc mang về theo chế độ riêng (Thông thường từ 1% trở lên đối với dự án, 70% đối với sản phẩm ngoài).

- Các khoản thưởng riêng dành cho cá nhân và doanh nghiệp đạt doanh thu. 

- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty về bất động sản, tham dự các buổi đào tạo chuyên sâu do các chuyên gia về bất động sản trực tiếp giảng dạy (nếu có nhu cầu) 

- Tham gia một số chương trình liên kết khác do tổng công ty tổ chức.

- Được tham gia các chuyến thăm quan, dã ngoại, du lịch theo chính sách công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH BẢO VIỆT ASSET
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH BẢO VIỆT ASSET
Lô 11 Khu A1 Trục 60 Nguyễn Sinh Sắc, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Bảo Việt Asset là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực bất động sản với dòng sản phẩm chủ lực là Shophouse thương mại và đất nền khu vực Tây bắc thành phố Đà Nẵng. Với bước đệm là đơn vị hợp tác và phát triển độc quyền các sản ...Chi tiết

Bảo Việt Asset là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực bất động sản với dòng sản phẩm chủ lực là Shophouse thương mại và đất nền khu vực Tây bắc thành phố Đà Nẵng. Với bước đệm là đơn vị hợp tác và phát triển độc quyền các sản phẩm thuộc dự án của Tập đoàn Phương Trang tại Đà Nẵng. Sau sự thành công vang dội giai đoạn 1 dự án Melody City, Bảo Việt Asset tiếp tục đầu tư và phát triển thể hiện mình là đơn vị đi đầu trong các dòng sản phẩm đất nền và nhà phố hạng sang mang đến cho quý khách hàng sự tinh tế và xứng tầm. Đây sẽ là bước đệm đưa Bảo Việt Asset phát triển với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Đà Nẵng và vươn xa mình trong top công ty bất động sản cả nước.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Bảo Việt Asset tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Bảo Việt Asset cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà Công ty chúng tôi luôn hướng đến.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo công ty, Ban điều hành và toàn thể cán bộ - nhân viên, Bảo Việt Asset sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.

 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Môi Giới Bất Động Sản trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH BẢO VIỆT ASSET. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH BẢO VIỆT ASSET đang cần tuyển 12 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Môi Giới Bất Động Sản cách đây lúc 18/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH BẢO VIỆT ASSET

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô 11 Khu A1 Trục 60 Nguyễn Sinh Sắc, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Môi Giới Bất Động Sản

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ