Chuyên Viên Marketing/ Marketing Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 303 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
* 50% - MARKETING TRỰC TUYẾN/ 50% - DIGITAL MARKETING
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing theo định hướng của Công ty nhằm hướng đến các kênh truyền thông trực tuyến và định hướng đến sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng, quản lý và phát triển các kênh truyền thông trực tuyến của công ty ba gồm trang web, kênh xã hội (Facebook, YouTube,..) tìm kiếm qua từ khóa và nhấp trực tuyến.
- Triển khai các chiến dịch Digital Marketing nhằm hỗ trợ tăng lượng truy cập trang web, kênh xã hội và tìm kiếm khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các công cụ Digital nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu tại cửa hàng
- Phối hợp với phòng Dịch Vụ, phòng Kinh Doanh và các phòng ban liên quan lập kế hoạch, chiến lược truyền thông tiếp thị trực tuyến và triển khai thực hiện nhằm hỗ trợ công tác bán hàng tăng doanh thu, thu hút thêm khách hàng đến showroom, tăng số lượng xe đến sửa chữa & chăm sóc bảo hành – bảo dưỡng.
- Giám sát và đo lường hiệu quả của Digital Marketing theo kế hoạch
Monitor and analyst of Digital Marketing result follow action plan
* 30% - TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU/ 30% - PR AND COMMUNICATION
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động/ dự án truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, cộng đồng.
- Phối hợp với phòng Dịch Vụ, phòng Kinh Doanh và các phòng ban liên quan lập kế hoạch, chiến lược truyền thông tiếp thị và triển khai thực hiện nhằm hỗ trợ công tác bán hàng tăng doanh thu, thu hút thêm khách hàng đến showroom, tăng số lượng xe đến sửa chữa & chăm sóc bảo hành – bảo dưỡng.
- Quản lý và kiểm soát các rủi ro truyền thông (nếu có)
- Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông thương hiệu
20%: QUY TRÌNH VÀ CÁC CÔNG VIỆC THÊM/ 20%: PROCEDURE AND ASSIGNED TASKS
- Giám sát và cung cấp thông tin kịp thời về tính hình sử dụng ngân sách
- Thực hiện nghiêm chỉnh chính sách, các qui định về quản lý và các qui định kiểm soát nội bộ của Công ty
- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng thương hiệu liên quan đến Digital Marketing và phát triển thương hiệu
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan về ý tưởng triển khai các hoạt động liên quan Digital Marketing, Truyền thông… để đạt hiệu quả cao.
* Đánh giá/ Evaluation
- Hiệu quả được đánh giá dựa trên tình hình thực tế của công ty, dự án về nguồn lực và ngân sách
- Các hoạt động khác
- Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức, phát động phù hợp luật pháp hiện hành
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing theo định hướng của Công ty nhằm hướng đến các kênh truyền thông trực tuyến và định hướng đến sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng, quản lý và phát triển các kênh truyền thông trực tuyến của công ty ba gồm trang web, kênh xã hội (Facebook, YouTube,..) tìm kiếm qua từ khóa và nhấp trực tuyến.
- Triển khai các chiến dịch Digital Marketing nhằm hỗ trợ tăng lượng truy cập trang web, kênh xã hội và tìm kiếm khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các công cụ Digital nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu tại cửa hàng
- Phối hợp với phòng Dịch Vụ, phòng Kinh Doanh và các phòng ban liên quan lập kế hoạch, chiến lược truyền thông tiếp thị trực tuyến và triển khai thực hiện nhằm hỗ trợ công tác bán hàng tăng doanh thu, thu hút thêm khách hàng đến showroom, tăng số lượng xe đến sửa chữa & chăm sóc bảo hành – bảo dưỡng.
- Giám sát và đo lường hiệu quả của Digital Marketing theo kế hoạch
Monitor and analyst of Digital Marketing result follow action plan
* 30% - TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU/ 30% - PR AND COMMUNICATION
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động/ dự án truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, cộng đồng.
- Phối hợp với phòng Dịch Vụ, phòng Kinh Doanh và các phòng ban liên quan lập kế hoạch, chiến lược truyền thông tiếp thị và triển khai thực hiện nhằm hỗ trợ công tác bán hàng tăng doanh thu, thu hút thêm khách hàng đến showroom, tăng số lượng xe đến sửa chữa & chăm sóc bảo hành – bảo dưỡng.
- Quản lý và kiểm soát các rủi ro truyền thông (nếu có)
- Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông thương hiệu
20%: QUY TRÌNH VÀ CÁC CÔNG VIỆC THÊM/ 20%: PROCEDURE AND ASSIGNED TASKS
- Giám sát và cung cấp thông tin kịp thời về tính hình sử dụng ngân sách
- Thực hiện nghiêm chỉnh chính sách, các qui định về quản lý và các qui định kiểm soát nội bộ của Công ty
- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng thương hiệu liên quan đến Digital Marketing và phát triển thương hiệu
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan về ý tưởng triển khai các hoạt động liên quan Digital Marketing, Truyền thông… để đạt hiệu quả cao.
* Đánh giá/ Evaluation
- Hiệu quả được đánh giá dựa trên tình hình thực tế của công ty, dự án về nguồn lực và ngân sách
- Các hoạt động khác
- Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức, phát động phù hợp luật pháp hiện hành
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing
* Yêu cầu khả năng cá nhân
- Làm việc độc lập, chủ động, năng động, sáng tạo.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Sáng tạo, cởi mở, có đầu óc tổ chức và sắp xếp tốt
* Kinh nghiệm công việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và Digital Marketing tại các công ty đa quốc gia hoặc có đầu tư từ nước ngoài có quy mô.
- Am hiểu về tiếp thị trực tuyến 4.0, truyền thông và phát triển thương hiệu.
- Có tư duy kinh doanh, kỹ năng quản lý và phân tích kết quả.
* Yêu cầu khác
- Tiếng Anh viết, giao tiếp tốt.
- Biết sử dụng các phần mềm trong Adobe Creative Suite (Abrobat, Photoshop, Illustrator, Premier Pro) và MS Office: Word, Excel, PowePoint.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing
* Yêu cầu khả năng cá nhân
- Làm việc độc lập, chủ động, năng động, sáng tạo.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Sáng tạo, cởi mở, có đầu óc tổ chức và sắp xếp tốt
* Kinh nghiệm công việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và Digital Marketing tại các công ty đa quốc gia hoặc có đầu tư từ nước ngoài có quy mô.
- Am hiểu về tiếp thị trực tuyến 4.0, truyền thông và phát triển thương hiệu.
- Có tư duy kinh doanh, kỹ năng quản lý và phân tích kết quả.
* Yêu cầu khác
- Tiếng Anh viết, giao tiếp tốt.
- Biết sử dụng các phần mềm trong Adobe Creative Suite (Abrobat, Photoshop, Illustrator, Premier Pro) và MS Office: Word, Excel, PowePoint.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định
- Môi Trường làm việc năng động và phát huy tối đa năng lực bản thân
- Khuyến khích học tập nâng cao trình độ
- Môi Trường làm việc năng động và phát huy tối đa năng lực bản thân
- Khuyến khích học tập nâng cao trình độ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ SÀI GÒN TOYOTA TSUSHO
26 Kinh Dương Vương, P.13, Quận 6, TPHCM;
26 Kinh Dương Vương, P.13, Quận 6, TPHCM;
Công ty TNHH Dịch vụ Ôtô Sài Gòn Toyota Tsusho (Toyota Hùng Vương) được thành lập từ tháng 12 - 1996 với tổng vốn đầu tư trên 3 triệu USD, là liên doanh trực tiếp của tập đoàn Toyota Tsusho (Nhật Bản) với Tổng Công ty Cơ khí Giao thông ...Chi tiết
Công ty TNHH Dịch vụ Ôtô Sài Gòn Toyota Tsusho (Toyota Hùng Vương) được thành lập từ tháng 12 - 1996 với tổng vốn đầu tư trên 3 triệu USD, là liên doanh trực tiếp của tập đoàn Toyota Tsusho (Nhật Bản) với Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn. Do đó, khác với các đại lý bán xe Toyota thông thường, Toyota Hùng Vương trực tiếp áp dụng Hệ thống quản lý theo đúng các tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất từ tập đoàn Toyota Nhật bản, và hiện là Nhà phân phối và cung cấp Dịch vụ xe ô tô Toyota chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 17/02/2016 vừa qua, Toyota Hùng Vương đã long trọng tổ chức buối Lễ khai trương chi nhánh Tân Tạo tại số 1135 Quốc Lộ 1A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp.HCM, hòa chung trong không khí tươi vui, đầm ấm và tràn đầy hứng khởi cho một sự khởi đầu tốt đẹp trong năm mới 2016, đánh dấu sự ra đời chính thức của cơ sở chính hãng thứ 46 tại Việt Nam của Toyota. Phương châm hoạt động và sứ mệnh của chúng tôi là đem đến "dịch vụ hoàn hảo - hết lòng vì khách hàng” và “không ngừng phát triển để phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Marketing/ Marketing Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ SÀI GÒN TOYOTA TSUSHO. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ SÀI GÒN TOYOTA TSUSHO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Marketing/ Marketing Executive cách đây lúc 09/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ SÀI GÒN TOYOTA TSUSHO
Địa chỉ: 26 Kinh Dương Vương, P.13, Quận 6, TPHCM;
Quy mô: 100-499 nhân viên