Chuyên Viên Marketing

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Ban Kinh doanh xây dựng chiến lược Marketing và kế hoạch Marketing cho Tập đoàn và các Công ty thành viên nhằm đảm bảo hỗ trợ thực hiện các mục tiêu doanh số bằng các công cụ, ấn phẩm và sự kiện trade marketing hiệu quả.

2. Phối hợp với các Ban chức năng thực hiện và giám sát việc thực hiện các kế hoạch và hoạt động Marketing của các Công ty thành viên và cho danh mục sản phẩm của Tập đoàn đảm bảo thực hiện các mục tiêu marketing, thương hiệu và hỗ trợ bán hàng.

3. Theo dõi và báo cáo các hoạt động Marketing (năm/quý/tháng), bao gồm các chiến dịch quảng cáo, sự kiện, digital marketing, PR và truyền thông của toàn tập đoàn.

4. Thực hiện nghiên cứu thị trường và xây dựng các dự án đầu tư/phát triển dự án kinh doanh

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc Ban phân công

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân marketing, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế
- Số năm kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí có tính chất công việc tương tự
- Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết
- Biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế
- Vi tính: Thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint;
- Tuổi: >24 Giới tính: Nam/Nữ

Quyền lợi được hưởng

- Chi tiết xem tại Mô tả công việc

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN AN PHÁT
TẬP ĐOÀN AN PHÁT
Tầng 16, số 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Đào tạo và phát Triển nguồn nhân lực
TẬP ĐOÀN AN PHÁT - “Không ngừng sáng tạo – Vững bước tiến lên” Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và ...Chi tiết
TẬP ĐOÀN AN PHÁT - “Không ngừng sáng tạo – Vững bước tiến lên” Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với 8 Công ty thành viên trong đó có 2 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như : Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipine… Tính đến cuối năm 2017, Tập đoàn An Phát đạt doanh thu khoảng 4.076 tỷ đồng với đội ngũ nhân sự gần 2.400 công nhân viên. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình. Văn hóa An Phát, xuất phát từ chữ “Nhân”, con người An Phát được đao tạo, giáo dục là những người tử tế, không ngại khó không ngại khổ, dám vượt qua mọi thử thách để đến được đích vinh quang. Bí quyết để hoàn thành sứ mệnh đó là nhờ vào Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong Công ty đã luôn cùng nhau thấu hiểu, chung sức chung lòng trong công việc. Chiến lược phát triển của Tập đoàn An Phát: - Về tầm nhìn: trở thành Tập đoàn sản xuất nhựa hàng đầu tại Châu Á. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, công nghệ cao và thân thiện môi trường trong ngành công nghiệp nhựa và bao bì. - Sứ mệnh: Đẩy mạnh nghiên cứu phát triển, sản xuất và giao dịch các sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường trong ngành công nghiệp nhựa và bao bì; mang lại giá trị lớn cho khách hàng, cổ đông và người lao động. Do mở rộng quy mô sản xuất – kinh doanh, hiện nay An Phát cần tuyển dụng các vị trí sau: Website: www.anphatplastic.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Marketing trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TẬP ĐOÀN AN PHÁT. TẬP ĐOÀN AN PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Marketing cách đây lúc 08/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN AN PHÁT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 16, số 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Marketing

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ