Chuyên Viên Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Số lượng: 01 người;
Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
* Mô tả công việc:
1. Đề xuất kế hoạch xây dựng, biên tập các tài liệu marketing của Công ty:
- Phác thảo, đề xuất và tổ chức thực hiện việc xây dựng bộ profile của Công ty;
- Xây dựng các nội dung, hình thức, phương tiện nhằm giới thiệu thông tin, hình ảnh và các dịch vụ của Công ty;
- Quản lý nội dung website của công ty, xây dựng chương trình quảng bá thông tin, hoạt động, hình ảnh, dịch vụ của Công ty thông qua website, Facebook Fanpage;
- Quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty.
- Lên ý tưởng, đề xuất các sản phẩm quà tặng, các chương trình hoạt động… nhằm tăng cường việc quảng bá thông tin và thương hiệu ASG.
2. Quản lý thương hiệu:
- Quản lý các quy chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu Công ty
- Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ các quy chuẩn nhận diện thương hiệu của các đơn vị trực thuộc, các đơn vị có liên quan;
- Phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự trong việc in ấn, triển khai các hạng mục theo nhận diện thương hiệu…
3. Điều phối các chương trình Hội nghị khách hàng:
- Thực hiện đề xuất các ý tưởng về tổ chức hội nghị khách hàng;
- Lập kế hoạch tổ chức trình phê duyệt, phối hợp các đơn vị trong Công ty tổ chức các chương trình hội nghị khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt
4. Tổng hợp báo cáo, nghiên cứu và phát triển:
- Cập nhật đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu về khách hàng.
- Tổ chức các chương trình đo lường, khảo sát phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ; đề xuất giải pháp cải tiến và kế hoạch hành động nhằm hạn chế những tổn hại đến uy tín, hình ảnh của Công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm trình Ban lãnh đạo xem xét và thông qua.
- Lập các báo cáo tổng hợp về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh…và các báo cáo đánh giá về cơ hội đầu tư dự án theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập các đề xuất, báo cáo khác có liên quan đến hoạt động marketing theo yêu cầu của cấp trên.
5. Một số công việc, yêu cầu khác:
- Phối hợp trong công tác tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ được phân công;
- Thực hiện đúng chế độ lập báo cáo và báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng đơn vị và Ban lãnh đạo.
Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
* Mô tả công việc:
1. Đề xuất kế hoạch xây dựng, biên tập các tài liệu marketing của Công ty:
- Phác thảo, đề xuất và tổ chức thực hiện việc xây dựng bộ profile của Công ty;
- Xây dựng các nội dung, hình thức, phương tiện nhằm giới thiệu thông tin, hình ảnh và các dịch vụ của Công ty;
- Quản lý nội dung website của công ty, xây dựng chương trình quảng bá thông tin, hoạt động, hình ảnh, dịch vụ của Công ty thông qua website, Facebook Fanpage;
- Quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty.
- Lên ý tưởng, đề xuất các sản phẩm quà tặng, các chương trình hoạt động… nhằm tăng cường việc quảng bá thông tin và thương hiệu ASG.
2. Quản lý thương hiệu:
- Quản lý các quy chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu Công ty
- Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ các quy chuẩn nhận diện thương hiệu của các đơn vị trực thuộc, các đơn vị có liên quan;
- Phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự trong việc in ấn, triển khai các hạng mục theo nhận diện thương hiệu…
3. Điều phối các chương trình Hội nghị khách hàng:
- Thực hiện đề xuất các ý tưởng về tổ chức hội nghị khách hàng;
- Lập kế hoạch tổ chức trình phê duyệt, phối hợp các đơn vị trong Công ty tổ chức các chương trình hội nghị khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt
4. Tổng hợp báo cáo, nghiên cứu và phát triển:
- Cập nhật đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu về khách hàng.
- Tổ chức các chương trình đo lường, khảo sát phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ; đề xuất giải pháp cải tiến và kế hoạch hành động nhằm hạn chế những tổn hại đến uy tín, hình ảnh của Công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm trình Ban lãnh đạo xem xét và thông qua.
- Lập các báo cáo tổng hợp về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh…và các báo cáo đánh giá về cơ hội đầu tư dự án theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập các đề xuất, báo cáo khác có liên quan đến hoạt động marketing theo yêu cầu của cấp trên.
5. Một số công việc, yêu cầu khác:
- Phối hợp trong công tác tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ được phân công;
- Thực hiện đúng chế độ lập báo cáo và báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng đơn vị và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
* Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/Kinh doanh quốc tế/Kinh tế…
+ Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương.
- Giới tính: Nam/ Nữ Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đặc biệt trong các lĩnh vực chuyên môn sau:
+ Xây dựng, quản lý bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp;
+ Điều phối, tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị khách hàng;
+ Làm việc với các đối tác truyền thông, in ấn;
+ Quản lý nội dung website, quản lý trang Facebook Fanpage.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, đặc biệt là phần mềm Powerpoint.
+ Xây dựng và triển khai các báo cáo thị trường, cơ hội đầu tư;
+ Viết thông cáo báo chí và các bài PR giới thiệu Công ty, sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
+ Sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp và viết bài.
+ Có khả năng sử dụng cơ bản một trong số các phần mềm thiết kế: Photoshop/ Corel Draw/ Illustrator và biết cách chụp ảnh phục vụ đưa tin bài ở mức cơ bản;
+ Am hiểu và đam mê chuyên ngành Marketing, các công việc có tính thử thách, chịu được áp lực công việc;
+ Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch;
- Tính cách cá nhân:
+ Hướng ngoại, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
+ Tư duy logic, khả năng tiếp cận và học hỏi nhanh chóng các kiến thức, kỹ năng mới;
+ Khéo léo trong giao tiếp, đối ngoại;
+ Trung thực, cẩn thận;
* Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: Từ 10 - 15 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài – Hà Nội
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
* Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG, download tại link sau: https://drive.google.com/file/d/10Z_A8xTklmUxPoCIbEBmfgboN9rQYYcU/view
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 20/7/2019
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/Kinh doanh quốc tế/Kinh tế…
+ Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương.
- Giới tính: Nam/ Nữ Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đặc biệt trong các lĩnh vực chuyên môn sau:
+ Xây dựng, quản lý bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp;
+ Điều phối, tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị khách hàng;
+ Làm việc với các đối tác truyền thông, in ấn;
+ Quản lý nội dung website, quản lý trang Facebook Fanpage.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, đặc biệt là phần mềm Powerpoint.
+ Xây dựng và triển khai các báo cáo thị trường, cơ hội đầu tư;
+ Viết thông cáo báo chí và các bài PR giới thiệu Công ty, sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
+ Sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp và viết bài.
+ Có khả năng sử dụng cơ bản một trong số các phần mềm thiết kế: Photoshop/ Corel Draw/ Illustrator và biết cách chụp ảnh phục vụ đưa tin bài ở mức cơ bản;
+ Am hiểu và đam mê chuyên ngành Marketing, các công việc có tính thử thách, chịu được áp lực công việc;
+ Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch;
- Tính cách cá nhân:
+ Hướng ngoại, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
+ Tư duy logic, khả năng tiếp cận và học hỏi nhanh chóng các kiến thức, kỹ năng mới;
+ Khéo léo trong giao tiếp, đối ngoại;
+ Trung thực, cẩn thận;
* Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: Từ 10 - 15 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài – Hà Nội
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
* Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG, download tại link sau: https://drive.google.com/file/d/10Z_A8xTklmUxPoCIbEBmfgboN9rQYYcU/view
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 20/7/2019
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Ngà
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Ngà
Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay (ASG) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, trong đó hoạt động chính là dịch vụ khai thác hàng hóa hàng không như dịch vụ xử lý hàng hóa, dịch vụ vận chuyển mặt đất, dịch vụ kho, ...Chi tiết
Công ty cổ phần Dịch vụ Sân Bay (ASG) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ logistics, trong đó hoạt động chính là dịch vụ khai thác hàng hóa hàng không như dịch vụ xử lý hàng hóa, dịch vụ vận chuyển mặt đất, dịch vụ kho, bãi,… Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng và khai thác hệ thống các khu dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn nhằm cung cấp các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đối tác, khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Phương châm hoạt động: ASG luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết trên cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng. ASG đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng chính sách đãi ngộ tốt, lương thưởng hấp dẫn trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện để người lao động được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng năng lực và vươn lên bằng sự tự tin. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay. Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Marketing cách đây lúc 30/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay
Địa chỉ: Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên