CHUYÊN VIÊN MARKETING (DỰ ÁN GIÁO DỤC) - LƯƠNG CỨNG 6 TRIỆU
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 150 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Thời gian làm việc: 9-18h. Thứ 2 đến Trưa thứ 7 (12h)
• Tìm hiểu, khai thác, thiết lập & tạo mối quan hệ vối các đối tác tiềm năng (trong nước và nước ngoài)
• Theo dõi, lên kế hoạch phát triển mở rộng các chương trình đào tạo giáo dục
• Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu cho các chương trình giảng dạy của công ty
• Làm việc trực tiếp với giám đốc dự án, với các chuyên gia hàng đầu Singapore
• Tìm hiểu, khai thác, thiết lập & tạo mối quan hệ vối các đối tác tiềm năng (trong nước và nước ngoài)
• Theo dõi, lên kế hoạch phát triển mở rộng các chương trình đào tạo giáo dục
• Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu cho các chương trình giảng dạy của công ty
• Làm việc trực tiếp với giám đốc dự án, với các chuyên gia hàng đầu Singapore
Yêu cầu ứng viên
• Thông thạo tiếng Anh– IELTS 6.0 hoặc TOEIC 750 trở lên
• Chịu khó, ham học hỏi, trau dồi kỹ năng cá nhân
• Khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
• Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán & thuyết phục tốt.
• Có thể đi công tác
• Chịu khó, ham học hỏi, trau dồi kỹ năng cá nhân
• Khả năng thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
• Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán & thuyết phục tốt.
• Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cơ bản: 6.000.000. Sau 2 tháng mức lương sẽ dựa theo năng lực của ứng viên.
•Thưởng lễ, tết
•Đi du lịch hàng năm cùng công ty
•Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý và đồng nghiệp trong công việc.
•Thưởng lễ, tết
•Đi du lịch hàng năm cùng công ty
•Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý và đồng nghiệp trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS
Phòng 302, Phú Gia Residence, Số 3 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Vân
Phòng 302, Phú Gia Residence, Số 3 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Vân
CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS là công ty lớn nhất Việt Nam chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học quốc tế về kinh doanh, đầu tư, tài chính và làm giàu tại Việt Nam. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS là công ty lớn nhất Việt Nam chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học quốc tế về kinh doanh, đầu tư, tài chính và làm giàu tại Việt Nam. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới. Bắt đầu hoạt động năm 2008 và chính thức thành lập năm 2009, Babylons là công ty đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và làm giàu. Các chương trình hội thảo khóa học của Babylons giúp các doanh nghiệp nâng cao doanh thu, lợi nhuận - giúp các cá nhân nâng cao kinh nghiệm kinh doanh đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, nâng cao chỉ số thông minh tài chính để đạt được sự giàu có hơn nữa trong cuộc sống. Ngày 14/6/2013, Babylons đã được nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU MẠNH - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, đã khẳng định hơn nữa vị thế của công ty trên thị trường, là tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của Babylons. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm CHUYÊN VIÊN MARKETING (DỰ ÁN GIÁO DỤC) - LƯƠNG CỨNG 6 TRIỆU trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS. CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CHUYÊN VIÊN MARKETING (DỰ ÁN GIÁO DỤC) - LƯƠNG CỨNG 6 TRIỆU cách đây lúc 04/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS
Địa chỉ: Phòng 302, Phú Gia Residence, Số 3 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên