Chuyên Viên Kinh Doanh – Cv1

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 64 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – CV1 (Mã: VPDD.CV1)
Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực: Dịch vụ thẻ ngân hàng, dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán liên ngân hàng
Địa điểm làm việc: Tại TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
• Công tác kinh doanh:
- Tìm kiếm những cơ hội, khả năng hợp tác mang lại doanh thu, lợi nhuận hoặc cơ hội quảng bá hình ảnh của Tổ chức với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, thương thảo phương thức hợp tác, tham mưu các phương án triển khai phù hợp với các đối tác tiềm năng.
- Làm việc với khách hàng mới cũng như khách hàng hiện tại để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng; đề xuất gói sản phẩm dịch vụ phù hợp để cung ứng cho khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán các điều khoản Hợp đồng với các Ngân hàng/các nhà cung cấp dịch vụ; Thúc đẩy ký kết và triển khai Hợp đồng.
- Duy trì quan hệ & chăm sóc đối với các khách hàng được giao đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu theo quy chuẩn của Công ty.
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh đồng thời đưa ra những biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng;
- Phối hợp trao đổi thông tin với đội Marketing (phòng Phát triển kinh doanh) và đối tác trong việc xây dựng các chương trình Marketing/PR quảng bá dịch vụ, thúc đẩy doanh số bán hàng;
- Duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện hữu; chăm sóc khách hàng sau bán hàng và kết hợp chào bán các dịch vụ mới.
- Tham gia trong việc xây dựng kế hoạch chương trình hành động tháng/quý/năm hoặc dài hạn liên quan đến hoạt động kinh doanh do Trưởng/Phó Văn phòng đại diện phân công.
• Hỗ trợ triển khai dự án:
- Đầu mối việc triển khai dự án, triển khai Marketing/PR dự án cho các phòng ban/nhóm liên quan.
- Đầu mối đàm phán với đối tác, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Đầu mối triển khai các hạng mục Marketing/PR với cho các đối tác cho Văn phòng đại diện phụ trách.
- Định kỳ thu thập báo cáo về tiến độ triển khai dự án cho phụ trách trực tiếp.
- Các nhiệm vụ khác: Theo sự phân công của Trưởng/phó phòng trong từng giai đoạn.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu tuyển dụng:
• Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, kế toán, kiểm toán, tiếp thị & bán hàng, hoặc tốt nghiệp các trường Đại học nước ngoài có uy tín tại các nước phát triển hoặc liên kết đào tạo với trường Đại học ở Việt Nam và cấp bằng Đại học hoặc tương đương được Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
• Kiến thức/kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Có hiểu biết tổng thể về Napas; Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
• Năng lực chuyên môn:
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất vận hành/ít phức tạp đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý công việc mới phát sinh ở mức độ vừa phải/chấp nhận được, có thể thấp hơn so với kỳ vọng.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
• Kỹ năng làm việc hiệu quả:
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có tư duy logic/tích cực.
- Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
• Thái độ/Hành vi:
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
• Ưu tiên:
- Sức khỏe: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khaih dự án hoặc làm việc tại các Tổ chức thẻ Quốc tế, Cổng thanh toán trong nước hoặc Quốc tế là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.

-----------------------
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận.
Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:
- Thu nhập bổ sung, khen thưởng căn cứ hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CBNV;
- Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...
- Hỗ trợ ăn trưa;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
- Nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính, ngân hàng trong và ngoài nước.

-----------------------
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: DVCM.DEV-Nguyễn Văn A-1992
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
- Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
- Thông tin liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink để xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là đơn vị xây dựng và hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông lớn nhất của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước, chiếm 49% vốn điều lệ của Công ty. NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông hơn 17.500 máy ATM, 290.000 máy POS, 300 doanh nghiệp thanh toán điện tử trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch; phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. Các sản phẩm dịch vụ chính được NAPAS cung cấp bao gồm: Dịch vụ chuyển mạch thẻ nội địa; Dịch vụ chuyển mạch thẻ quốc tế; Dịch vụ thanh toán và bù trừ điện tử; Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7; Dịch vụ Cổng Thanh toán; Dịch vụ hỗ trợ Thu hộ, Chi hộ điện tử. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh – Cv1 trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kinh Doanh – Cv1 cách đây lúc 14/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Kinh Doanh – Cv1

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ