Chuyên Viên Kinh Doanh ( Lương Cứng Lên Tới 20Tr/tháng)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 227 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên website của công ty (bao gồm tư vấn qua điện thoại và tư vấn trực tiếp).
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết, triển khai các hợp đồng dịch vụ.
- Tìm kiếm, khai thác mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
- Teamwork cùng các thành viên khác trong Team để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
- Hoàn thành KPIs cá nhân theo mỗi tuần/tháng/quý/năm

2. Góp phần xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh:
- Có trách nhiệm đóng góp xây dựng chiến lược kinh doanh căn cứ trên kế hoạch đầu tư và định hướng phát triển kinh doanh của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty.
- Đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo công ty giao.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Trưởng bộ phận giao phó

3. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm và các bộ phận khác để hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo chức năng và yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

Các yêu cầu cần thiết:
Kiến thức yêu cầu:
- Nắm vững những nghiệp vụ kinh doanh, dịch vụ khách hàng
- Am hiểu về những quy trình bán hàng tiên tiến, sáng tạo và có nhiều ý tưởng về quy trình bán hàng.
- Ưu tiên am hiểu quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh bất động sản, luật đất đai, luật thuế, luật thương mại.

Kỹ năng
- Kỹ năng xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới.
- Kỹ năng quản lý công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng bán hàng, chốt đơn hàng

Khả năng
- Có năng lực kinh doanh, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng thuyết phục và hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình.
- Kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
- Khả năng duy trì hình ảnh chuyên nghiệp và xây dựng hình ảnh tích cực về công ty đối với cộng đồng.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Khả năng phân tích đối thủ và hoạt động kinh doanh

Kinh nghiệm: 1- 2 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, thương mại điện tử
Trình độ đào tạo, bằng cấp, chứng chỉ:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành nghề có liên quan.
Các chứng chỉ, bằng cấp cần có (ngoài bằng cấp đào tạo nêu trên): Không yêu cầu

QUYỀN LỢI
1. Chế độ lương, thưởng
- Mức lương: 6.000.000 – 20,000.000 VNĐ.
- Thưởng Doanh số: từ 7 đến 22% theo doanh thu.
- Được tự đề xuất mức lương mong muốn sau quá trình thử việc
- Cơ hội doanh số cao, tỉ lệ thưởng doanh số cạnh tranh so với mặt bằng hiện nay
- Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp máy tính, Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua hàng tuần, hàng tháng, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm…
- Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc,
- Xét tăng lương 01 lần/năm,

2. Chế độ phúc lợi xã hội
- Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Được nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật

3. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn minh và đoàn kết
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân một cách dân chủ
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo định kỳ, đào tạo kỹ năng nâng cao, và xét duyệt lên các vị trí cao hơn

YÊU CẦU HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ
1. Hồ sơ:
- CV (Bắt buộc có ảnh);
- File đính kèm ghi rõ: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
- Gửi trực tiếp vào mail
2. Thông tin liên hệ:
Homedy Hà Nội: Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn và xứng đáng, có phụ cấp hàng tháng, thưởng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HOMEDY
CÔNG TY TNHH HOMEDY
Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Homedy (Homedy.com) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS). Với nền ...Chi tiết
Công ty TNHH Homedy (Homedy.com) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS). Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, chúng tôi mục tiêu hướng đến là Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet/Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Tạo dựng Homedy.com, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”. Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Bởi chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực. Slogan “Thêm lựa chọn, thêm không gian sống… More choice, more life…” Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng: "Khách hàng hiện nay khi tìm hiểu về BĐS thì họ không đơn giản là tìm cho mình một ngôi nhà mà còn cả một không gian sống, một môi trường lý tưởng từ nơi làm việc cho đến giáo dục, y tế… cho cả gia đình họ; tạo dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai tươi sáng - nơi các thế hệ trẻ được phát triển một cách lành mạnh và toàn diện!”. Chúng tôi mang đến cho khách hàng thêm những lựa chọn hoàn hảo! Chúng tôi là hơn thế nữa… Tầm nhìn Trở thành Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet & Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Sứ mệnh Giúp mọi người có thể tìm và tạo nên 1 không gian sống tốt hơn! Giá trị cốt lõi Đam mê - Sáng tạo - Đắc nhân tâm - Dám thất bại Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh ( Lương Cứng Lên Tới 20Tr/tháng) trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH HOMEDY. CÔNG TY TNHH HOMEDY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kinh Doanh ( Lương Cứng Lên Tới 20Tr/tháng) cách đây lúc 03/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH HOMEDY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Kinh Doanh ( Lương Cứng Lên Tới 20Tr/tháng)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ