Chuyên Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 164 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hướng dẫn đào tạo, giám sát, kiểm tra nhân viên làm việc. – Đưa ra kế hoạch về hoạt động kinh doanh của phòng
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới, tham mưu cho Giám đốc trong các quyết định về chính sách và kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Theo dõi tiến độ thực hiện phát triển công việc; đánh giá tình hình thực hiện công việc;
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban lãnh đạo công ty về doanh số và nhân sự của phòng mình quản lý
* Quan hệ trong công việc
- Phòng HCNS: Ngày công và giấy tờ công tác hành chính liên quan
- Phòng Marketing: Kết hợp, thực hiện các yêu cầu và lên chương trình cho khách hàng
- Phòng Kế Toán: Quyết toán công nợ khách hàng, hoa hồng doanh số
- Sale admin: Cập nhật thông tin từ khách hàng để lên đơn hàng
* Điều kiện làm việc
- Làm việc tại: Văn phòng chi nhánh 3A Trần Phú, Phường 4, Quận 5. Và linh hoạt theo công việc sắp xếp với khách hàng
- Được cấp phát: Văn phòng phẩm, máy tính, đồng phục để phục vụ cho công việc …....
- Các CCDC khác phục vụ công việc
- Hướng dẫn đào tạo, giám sát, kiểm tra nhân viên làm việc. – Đưa ra kế hoạch về hoạt động kinh doanh của phòng
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới, tham mưu cho Giám đốc trong các quyết định về chính sách và kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Theo dõi tiến độ thực hiện phát triển công việc; đánh giá tình hình thực hiện công việc;
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban lãnh đạo công ty về doanh số và nhân sự của phòng mình quản lý
* Quan hệ trong công việc
- Phòng HCNS: Ngày công và giấy tờ công tác hành chính liên quan
- Phòng Marketing: Kết hợp, thực hiện các yêu cầu và lên chương trình cho khách hàng
- Phòng Kế Toán: Quyết toán công nợ khách hàng, hoa hồng doanh số
- Sale admin: Cập nhật thông tin từ khách hàng để lên đơn hàng
* Điều kiện làm việc
- Làm việc tại: Văn phòng chi nhánh 3A Trần Phú, Phường 4, Quận 5. Và linh hoạt theo công việc sắp xếp với khách hàng
- Được cấp phát: Văn phòng phẩm, máy tính, đồng phục để phục vụ cho công việc …....
- Các CCDC khác phục vụ công việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Đại học
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên, quản lý; kinh nghiệm sales và tiếp thị
4. Kiến Thức: Am hiểu về kinh doanh và marketing
5. Kĩ năng/ khả năng:
- khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
- Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu
- Quản lý thời gian làm việc tốt
- Biết lắng nghe và học hỏi
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Năng động, sáng tạo, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có thái độ tích cực và hợp tác trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
Sức khỏe: Tốt
Ngoại hình: Ưa nhìn
Tuổi từ 25-35.
* Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Hoa Hồng doanh số tương ứng với khả năng của bản thân
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp tiền cơm, tiền gửi xe.....
- Chuyến đi du lịch (team building) hằng năm.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết và tháng lương thứ 13
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên, quản lý; kinh nghiệm sales và tiếp thị
4. Kiến Thức: Am hiểu về kinh doanh và marketing
5. Kĩ năng/ khả năng:
- khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
- Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu
- Quản lý thời gian làm việc tốt
- Biết lắng nghe và học hỏi
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Năng động, sáng tạo, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có thái độ tích cực và hợp tác trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
Sức khỏe: Tốt
Ngoại hình: Ưa nhìn
Tuổi từ 25-35.
* Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Hoa Hồng doanh số tương ứng với khả năng của bản thân
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp tiền cơm, tiền gửi xe.....
- Chuyến đi du lịch (team building) hằng năm.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết và tháng lương thứ 13
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết và tháng lương thứ 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết và tháng lương thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Minh Long
Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang trí và vật liệu trang trí nội thất được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…Sản phẩm của Minh Long đa dạng từ vật liệu đến màu sắc và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt, bao gồm: gỗ ván dăm, gỗ MDF, ván dán, gỗ ghép thanh, tấm ván MFB (MFC – tấm ván dăm phủ melamine, MFM tấm ván MDF phủ melamine, MFP – tấm ván dán phủ melamine), tấm gỗ phủ Veneer, tấm Laminate – HPL, tấm Acrylic, các loại gỗ chống ẩm, gỗ chịu nước, gỗ chống cháy và các loại phụ kiện nội thất …Hiện nay với các bộ sưu tập từ truyền thống đến hiện đại, từ tự nhiên đến công nghệ, các bộ sưu tập sắc màu và thời trang đang ngày càng phổ biến, hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hệ thống phân phối hợp lý chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp toàn diện về vật liệu nội thất gỗ đến với khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Minh Long. Công ty TNHH Minh Long đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kinh Doanh cách đây lúc 12/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Minh Long
Địa chỉ: Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên