Chuyên Viên Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi - QA Specialist
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 308 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh; tài chính, ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan
- Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ Telesales/ các tổ chức tài chính
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Nga giao tiếp tốt
** Quyền Lợi và Thu Nhập
- Thu nhập hấp dẫn. Tổng thu nhập từ 18-21 triệu
- Thưởng theo hiệu quả công việc cuối năm theo doanh số của sản phẩm
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
- Các hoạt động team building được tổ chức định kỳ
- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật cá nhân, Lễ, tết, …
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công việc.
- Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ Telesales/ các tổ chức tài chính
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Nga giao tiếp tốt
** Quyền Lợi và Thu Nhập
- Thu nhập hấp dẫn. Tổng thu nhập từ 18-21 triệu
- Thưởng theo hiệu quả công việc cuối năm theo doanh số của sản phẩm
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
- Các hoạt động team building được tổ chức định kỳ
- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật cá nhân, Lễ, tết, …
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao độn
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao độn
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV LENDTOP
Tầng 10, Tòa nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Thành – HR
Tầng 10, Tòa nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Thành – HR
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi - QA Specialist trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV LENDTOP. CÔNG TY TNHH MTV LENDTOP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi - QA Specialist cách đây lúc 13/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MTV LENDTOP
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật