Chuyên Viên Kiểm Soát Thiết Kế Cơ Điện

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

a. Tiếp nhận, nghiên cứu và nắm vững chương trình dự án được phê duyệt, các bản đồ xác định ranh và hiện trạng dự án, các khảo sát địa chất, các hồ sơ/ tài liệu và nhiệm vụ liên quan thiết kế cơ điện.
b. Nghiên cứu, nắm vững và cập nhật các quy chuẩn, tiêu chuẩn liên quan đến các bộ môn kỹ thuật do mình phụ trách theo quy định của pháp luật và/ hoặc quy định Công ty.
c. Lập và/hoặc kiểm tra (Nhà thầu tư vấn thiết kế lập) nhiệm vụ thiết kế cơ điện, các khảo sát, thí nghiệm yêu cầu phục vụ cho thiết kế cơ điện.
d. Lập và/hoặc kiểm tra khái toán, dự toán phần cơ điện.
e. Tham gia công tác đấu thầu dịch vụ tư vấn thiết kế (thiết kế, thẩm tra,…):
- Hồ sơ mời thầu: Xác định và đề xuất phạm vi công việc (nội dung, thành phần hồ sơ giao nộp) của nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế có liên quan đến công việc phụ trách.
- Hồ sơ dự thầu: Xem xét, đánh giá các hồ sơ dự thầu về nội dung có liên quan đến công việc phụ trách và có ý kiến chuyên môn về phạm vi công việc (hình thức, số lượng chất lượng sản phẩm) của các nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế. Và tham gia quá trình xem xét, so sánh và có ý kiến về giá chào thầu của các nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế.
- Tham gia quá trình đàm phán với các nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế về công việc có liên quan phần việc phụ trách.
f. Nghiên cứu và nắm vững phạm vi dịch vụ, phương thức thanh toán, ... của hợp đồng dịch vụ tư vấn thiết kế đã được ký kết (đặc biệt là nội dung có liên quan đến công việc phụ trách).
g. Cung cấp và cập nhật các thông tin, dữ liệu của dự án cho các nhà thầu dịch vụ thiết kế cơ điện theo thỏa thuận trên hợp đồng.
h. Xem xét, đánh giá và có ý kiến tham mưu về kế hoạch thực hiện công việc do nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế đệ trình có liên quan đến công việc phụ trách.
i. Theo dõi, đôn đốc nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế thực hiện công việc theo kế hoạch đã được phê duyệt và hợp đồng, phụ lục hợp đồng đã được ký kết đối với các nội dung liên quan đến công việc phụ trách.
j. Kiểm tra, lập báo cáo đánh giá sản phẩm thiết kế cơ điện của nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế về sự phù hợp với các yêu cầu trên hợp đồng, các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định của pháp luật; phương pháp tính toán thiết kế; hiệu quả của giải pháp thiết kế (sơ đồ tính toán, tiêu chuẩn áp dụng, vật liệu sử dụng) và có ý kiến khuyến cáo /tham mưu giải pháp.
k. Ghi chép/lập biên bản với các nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế đối với các vấn đề trong phần việc phụ trách và phối hợp cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan trong Phòng Quản lý Thiết kế.
l. Cập nhật thông tin, đánh giá, có ý kiến trình các thay đổi, phát sinh liên quan công tác thiết kế cơ điện so với hợp đồng/ phụ lục hợp đồng / kế hoạch.
m. Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh liên quan công việc phụ trách trong quá trình thực hiện hợp đồng dịch vụ tư vấn thiết kế.
n. Kiểm tra xác nhận hồ sơ và nghiệm thu sản phẩm thiết kế cơ điện, đánh giá tỷ lệ % khối lượng công việc hoàn thành của nhà thầu dịch vụ tư vấn thiết kế liên quan đến công việc phụ trách.
o. Cung cấp bản vẽ, hồ sơ giải trình kỹ thuật cho công tác xin phép đấu nối hạ tầng và/hoặc khi có yêu cầu từ các Phòng/ Ban có liên quan.
p. Kiểm tra công tác quản lý thiết kế phần cơ điện trong giai đoạn thi công (giám sát tác giả, kiểm soát/đề xuất thay đổi,…) và giai đoạn hoàn công để bàn giao đưa vào sử dụng.
q. Cập nhật Nhật ký dự án và lập các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc Thiết kế Dự án và/hoặc Trưởng Bộ phận Cơ điện.
r. Soạn thảo và quản lý các tài liệu/hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.

Yêu cầu ứng viên

- Học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Điện- kỹ thuật điện; cơ điện lạnh; Cấp thoát nước.
o Có chứng chỉ hành nghề thiết kế phù hợp lĩnh vực chuyên môn.
- Kinh nghiệm: Có 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
o Kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng các công trình cơ điện và công trình dân dụng, hạ tầng kỹ thuật.
- Kỹ năng:
o Anh văn Trung cấp (TOEIC từ 300).
o Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc thiết kế.
o Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Công ty hỗ trợ suất ăn trưa.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
422 Đào Trí, KP1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
Người liên hệ: Ms. Kim Ngân
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty: đầu tư phát triển bất động sản, khách sạn, resort cao cấp. Công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty: đầu tư phát triển bất động sản, khách sạn, resort cao cấp. Công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản tại các thành phố trọng điểm và đã trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu hiện nay. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Thiết Kế Cơ Điện trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kiểm Soát Thiết Kế Cơ Điện cách đây lúc 18/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 422 Đào Trí, KP1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Kiểm Soát Thiết Kế Cơ Điện

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ