Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ Mảng Tài Chính (Nam Giới, 05 Người) TT Nội Địa/ Nước Ngoài

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 357 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Thực hiện các nghiệp vụ kiểm soát định kỳ và đột xuất từng vụ việc theo Quy định của Tập đoàn và yêu cầu của Trưởng ban kiểm soát.
2. Lập kế hoạch kiểm soát, xây dựng các phương pháp phù hợp để thực hiện các công việc được giao đảm bảo yêu cầu về tiến độ và chất lượng công việc.
3. Đánh giá các rủi ro hệ thống, rủi ro tiềm tàng có thể xảy ra liên quan tới quy trình hoạt động của Tập đoàn/các Chi nhánh/Công ty con.
4. Trực tiếp tham gia các hoạt động kiểm tra, soát xét, phát hiện sai phạm, gian lận theo kế hoạch định kỳ và theo từng vụ việc phát sinh.
5. Tổng hợp Báo cáo kết quả công việc theo phân công nhiệm vụ. Lập Biên bản soát xét, đưa ra các vấn đề sai phạm và đề xuất kiến nghị.
6. Thực hiện các Báo cáo quản trị nội bộ theo phân công của Trưởng Ban kiểm soát.
7. Tham mưu, đề xuất các giải pháp cải thiện hệ thống, quy trình cho Trưởng ban kiểm soát và BLĐ Tập đoàn.
8. Phối hợp tham gia nghiên cứu, xây dựng quy trình, quy chế khi có yêu cầu
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng (Ưu tiên các trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, Học viện Tài chính, Học viện ngân hàng, Đại học Ngoại thương).
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm kiểm soát nội bộ hoặc kiểm toán độc lập tại các Tập đoàn lớn và các Công ty kiểm toán độc lập.
- Có kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành kiểm soát, kế toán, pháp luật, đầu tư.
- Thành thạo tiếng Anh (Đối với ứng viên làm việc base tại nước ngoài)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp.
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc.
- Có thể đi công tác dài hạn và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng ban kiểm soát và BLĐ Tập đoàn.
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật dữ liệu, thông tin của Tập đoàn trong quá trình thực hiện công việc kiểm soát.

* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh, được thỏa thuận theo năng lực của ứng viên, tính chất từng công việc và khu vực phụ trách;
- Ngoài ra, thưởng tháng lương thứ 13, 14+++, thưởng 06 tháng/lần và thưởng các ngày lễ tết; Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động;
- Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty;

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng thứ 13,14,15+
- Laptop mới cho mỗi nhân viên
- Trợ cấp ăn trưa

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG
Tầng 14, Tòa Nhà Diamond Flower, Đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Huyền – Phòng Nhân sự
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Tân Long đăng ký ngày 08 tháng 12 năm 2006, với tiền thân là Công Ty TNHH Tân Long Vân có giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh do Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Tân Long đăng ký ngày 08 tháng 12 năm 2006, với tiền thân là Công Ty TNHH Tân Long Vân có giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh do Phòng Đăng ký Kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 10 tháng 3 năm 2000. Sau hơn 18 năm hoạt động chuyên về các lĩnh vực Hóa chất, Nông sản, Thức ăn chăn nuôi và Thủy sản, Khoáng sản, Than, Chăn nuôi… Tân Long đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường, đồng thời đã và đang nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của các Đối tác cũng như Khách hàng trong và ngoài nước. Để tri ân điều đó, Tân Long luôn nỗ lực hết mình trong việc mang lại lợi ích và sự hài lòng tối đa cho Khách hàng cũng như các Đối tác đã đồng hành cùng Tân Long trong suốt chặng đường phát triển. Tân Long luôn tâm niệm rằng Uy tín là tiêu chí quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công trong môi trường kinh doanh cũng như trong chặng đường phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Với tiêu chí đó, chúng tôi đã và đang nhận được sự hợp tác lâu dài của các Khách hàng thân thiết và các Đối tác đáng tin cậy, điển hình là các Đơn vị - Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi với quy mô lớn hàng đầu ở Việt Nam như C.P, ViNa, Proconco, Japfa... Bởi vậy, Tân Long đang ngày càng duy trì và phát huy hơn nữa hình ảnh, thương hiệu của mình trong mắt Khách hàng và các Đối tác. Với những thành công đó, Tân Long hôm nay đã phát triển thành một Doanh nghiệp có quy mô và phạm vi hoạt động rộng lớn với mạng lưới hệ thống hiện tại gồm 10 Công ty thành viên và 6 chi nhánh trên cả nước và nước ngoài tập trung tại các Thành phố - Trung tâm kinh tế lớn của cả nước (Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng, Sigarpor, Myanmar, Campuchia...) , trong đó ngành nghề chủ lực hiện tại của chúng tôi đang tập trung nhiều vào Nông sản, Khoáng sản, Chăn nuôi, Than… Đến với Tân Long, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, được phát triển toàn diện về kiễn thức, kĩ năng cũng như kinh nghiệm bản thân. Chúng tôi luôn đánh giá cao những nhân viên có đam mê, có trách nhiệm với công việc và có tinh thần cầu tiến, thích nghi tốt với môi trường làm việc. Company website (Website của Công ty): http://www.tanlong.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ Mảng Tài Chính (Nam Giới, 05 Người) TT Nội Địa/ Nước Ngoài trong ngành Nông/Lâm/Ngư nghiệp được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ Mảng Tài Chính (Nam Giới, 05 Người) TT Nội Địa/ Nước Ngoài cách đây lúc 30/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Diamond Flower, Đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ Mảng Tài Chính (Nam Giới, 05 Người) TT Nội Địa/ Nước Ngoài

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ