Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ - HCM
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
* Mục đích công việc:
Xây dựng, triển khai, điều phối và tổ chức thực hiện các chương trình, các hoạt động quan hệ công chúng phục vụ truyền thông Công ty và hoạt động của các đơn vị liên quan nhằm đem lại hiệu quả hoạt động truyền thông theo đúng chiến lược phát triển của công ty.
Mô Tả Công Việc
Soạn thảo, xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả,.. của tất cả các văn bản tài liệu theo trách nhiệm được phân công.
Tìm hiểu và nghiên cứu các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến pháp luật về quản lý thuế, tài chính kế toán, quản lý thị trường,… đề xuất cập nhật vào tài liệu quản lý của công ty.
Lưu trữ tài liệu - hồ sơ theo trách nhiệm phân công.
Xây dựng, thực hiện kế hoạch kiểm tra kiểm soát chi tiết, kế hoạch đánh giá cửa hàng chuẩn theo phạm vi được phân công.
Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá chi tiết và tổng hợp theo phạm vi được phân công.
Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tuân thủ các yêu cầu quản lý của công ty; Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định hành động khắc phục phòng ngừa & cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị, của công ty.
Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.
Báo cáo kết quả kiểm tra về lãnh đạo phòng, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
Lập báo cáo theo sự phân công của Trưởng bộ phận Kiểm soát nội bộ.
Đề xuất hệ thống các chỉ số đo hiệu quả các quy trình/quá trình trọng yếu trong hoạt động của đơn vị.
Thu thập số liệu đo lường, đánh giá các chỉ số này.
Đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Trưởng bộ phận Kiểm soát nội bộ.
Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc, ứng xử theo tuyên ngôn hoạt động của phòng
Xây dựng, triển khai, điều phối và tổ chức thực hiện các chương trình, các hoạt động quan hệ công chúng phục vụ truyền thông Công ty và hoạt động của các đơn vị liên quan nhằm đem lại hiệu quả hoạt động truyền thông theo đúng chiến lược phát triển của công ty.
Mô Tả Công Việc
Soạn thảo, xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả,.. của tất cả các văn bản tài liệu theo trách nhiệm được phân công.
Tìm hiểu và nghiên cứu các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến pháp luật về quản lý thuế, tài chính kế toán, quản lý thị trường,… đề xuất cập nhật vào tài liệu quản lý của công ty.
Lưu trữ tài liệu - hồ sơ theo trách nhiệm phân công.
Xây dựng, thực hiện kế hoạch kiểm tra kiểm soát chi tiết, kế hoạch đánh giá cửa hàng chuẩn theo phạm vi được phân công.
Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá chi tiết và tổng hợp theo phạm vi được phân công.
Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tuân thủ các yêu cầu quản lý của công ty; Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định hành động khắc phục phòng ngừa & cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị, của công ty.
Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.
Báo cáo kết quả kiểm tra về lãnh đạo phòng, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
Lập báo cáo theo sự phân công của Trưởng bộ phận Kiểm soát nội bộ.
Đề xuất hệ thống các chỉ số đo hiệu quả các quy trình/quá trình trọng yếu trong hoạt động của đơn vị.
Thu thập số liệu đo lường, đánh giá các chỉ số này.
Đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Trưởng bộ phận Kiểm soát nội bộ.
Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc, ứng xử theo tuyên ngôn hoạt động của phòng
Yêu cầu ứng viên
* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Cử nhân - Chuyên ngành: tài chính, kế toán, kiểm toán.
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S.
* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm làm việc trong công tác kiểm soát nội bộ, kiểm toán.
- Có kinh nghiệm sử dụng công cụ phân tích SQL là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về kiểm soát khối văn phòng, cung ứng , tài chính kế toán là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc có liên quan, hiểu về sản xuất, kinh doanh, bán lẻ.
* CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch
- Bằng cấp: Cử nhân - Chuyên ngành: tài chính, kế toán, kiểm toán.
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S.
* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm làm việc trong công tác kiểm soát nội bộ, kiểm toán.
- Có kinh nghiệm sử dụng công cụ phân tích SQL là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về kiểm soát khối văn phòng, cung ứng , tài chính kế toán là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc có liên quan, hiểu về sản xuất, kinh doanh, bán lẻ.
* CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, Thưởng KPIs
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thủy
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thủy
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống ...Chi tiết
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ - HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN. CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ - HCM cách đây lúc 24/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên