Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Quản lý chất lượng (QA/QC), Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của tất cả nhân viên trong call center dựa trên biểu mẫu đánh giá tiêu chuẩn của công ty.

- Nhận xét, đóng góp ý kiến để nhân viên cải thiện.

- Cải thiện chất lượng Call Center theo từng chỉ số chất lượng:

- Thực hiện nghe và tìm lỗi của những nhân viên trong danh sách kiểm soát hàng tuần.

- Theo dõi, đóng góp ý kiến để tạo cơ sở cải thiện cho từng nhân viên.

- Phòng chống hành vi gian lận trong công việc.

- Thực hiện nghe và phát hiện những hành vi, lời nói, thái độ không phù hợp của nhân viên trong cuộc gọi.

- Thông tin cho quản lý của bộ phận để có những xử lý kịp thời.

Yêu cầu ứng viên

- 1-2 năm kinh nghiệm làm công tác Kiểm tra Chất lượng hoặc Thu hồi nợ qua điện thoại. Kinh nghiệm ngày Tài chính là lợi thế.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Công tâm, trung thực, siêng năng và chấp nhận thử thách.

- Có kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng Thương lượng.

- Có tư duy logic, tư duy cải tiến liên tục.

- Sử dụng tốt các ứng dụng MS Office (Word, Excel, Power Point).

- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản, Phụ cấp cố định (cơm & phụ cấp khác); Hỗ trợ chi phí gửi xe.

- Tiền thưởng hàng tháng theo KPI.

- Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty.

- Thời gian làm việc 40 giờ/tuần; chế độ nghỉ phép hấp dẫn (18 ngày phép/năm).

- Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, thuế TNCN).

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.

- Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH AsiaCollect Vietnam
Công ty TNHH AsiaCollect Vietnam
Lầu 4, Chung cư H3. Số 384 Đường Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

AsiaCollect là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch Quản lý tín dụng tổng hợp hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH AsiaCollect Vietnam. Công ty TNHH AsiaCollect Vietnam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi cách đây lúc 03/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH AsiaCollect Vietnam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 4, Chung cư H3. Số 384 Đường Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ