Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Dương
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
• Sẵn sàng đi công tác;
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
• Sẵn sàng đi công tác;
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
Quyền lợi được hưởng
- • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
- • Rất nhiều cơ hội phát triển
- • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
- • Rất nhiều cơ hội phát triển
- • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PGBANK)
Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993. Trải qua gần 20 năm hoạt động, PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993. Trải qua gần 20 năm hoạt động, PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của cổ đông chiến lược là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển những ứng viên xuất sắc cho các vị trí sau đây: *** Click vào Logo của PGBank để tìm hiểu thêm về những vị trí tuyển dụng khác trên Vietnamworks.com. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Dương trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PGBANK). NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PGBANK) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Dương cách đây lúc 14/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Bắc Ninh
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Bình Dương
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Hồ Chí Minh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Bắc Ninh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Bình Dương
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Bắc Ninh
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Bình Dương
- Việc làm ngân hàng/ tài chính tại Hồ Chí Minh
NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PGBANK)
Địa chỉ: Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên