Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
* Mục tiêu:
Thiết lập quan hệ, chăm sóc, duy trì, phát triển Khách hàng và nhận biết nhu cầu Khách hàng và cung cấp các giải pháp tài chính, dịch vụ ngân hàng cho các Doanh nghiệp theo phân khúc quy định của Techcombank một cách an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp.
* Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính:
1. Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thuộc phân khúc
- Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp hiện có thuộc phân khúc và tìm kiếm,phát triển khách hàng mới. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…
- Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank nhằm thu hút Khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của Techcombank;
- Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ cồng tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.
2. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;
- Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
- Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại Techcombank
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
- Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSBĐ, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của Techcombank.
- Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhật tình hình kinh doanh của Khách hàng.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện hành cũng như phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Segment Head
* Báo cáo công việc:
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Segment Head
• Cấp báo cáo trực tiếp: ARM
• Quan hệ nội bộ: Các đơn vị liên quan trong Khối Ngân hàng Bán buôn, Khối Marketing, Khối PFS, Khối BB, chuyên gia phê duyệt các cấp, hội đồng phê duyệt tín dụng...
• Quan hệ bên ngoài: Khách hàng, các nhà tài trợ, luật sư, kiểm toán...
Thiết lập quan hệ, chăm sóc, duy trì, phát triển Khách hàng và nhận biết nhu cầu Khách hàng và cung cấp các giải pháp tài chính, dịch vụ ngân hàng cho các Doanh nghiệp theo phân khúc quy định của Techcombank một cách an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp.
* Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính:
1. Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thuộc phân khúc
- Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp hiện có thuộc phân khúc và tìm kiếm,phát triển khách hàng mới. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…
- Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank nhằm thu hút Khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của Techcombank;
- Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ cồng tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.
2. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;
- Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
- Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại Techcombank
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
- Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSBĐ, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của Techcombank.
- Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhật tình hình kinh doanh của Khách hàng.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện hành cũng như phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Segment Head
* Báo cáo công việc:
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Segment Head
• Cấp báo cáo trực tiếp: ARM
• Quan hệ nội bộ: Các đơn vị liên quan trong Khối Ngân hàng Bán buôn, Khối Marketing, Khối PFS, Khối BB, chuyên gia phê duyệt các cấp, hội đồng phê duyệt tín dụng...
• Quan hệ bên ngoài: Khách hàng, các nhà tài trợ, luật sư, kiểm toán...
Yêu cầu ứng viên
A. Kiến thức
1. Kinh nghiệm: 5 năm
2. Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
B. Năng lực chuyên môn
1. Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
2. Mạng lưới quan hệ sẵn có để phục vụ công việc
3. Có kiến thức về tất cả các sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đặc biệt là sản phẩm tài trợ thương mại và các khía cạnh kinh doanh có liên quan
4. Quản lý tín dụng và rủi ro tiên tiến
C. Năng lực cốt lõi:
C1. Năng lực chung
1. Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
2. Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
3. Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
4. Mức độ gắn bó với tổ chức
C2. Năng lực chuyên môn/đặc thù
1. Khả năng đàm phán
2. Khả năng tư duy logic
3. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
4. Mức độ nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt
C3. Năng lực quản lý/lãnh đạo
1. Khả năng giải quyết vấn đề
2. Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
3. Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
1. Kinh nghiệm: 5 năm
2. Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
B. Năng lực chuyên môn
1. Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
2. Mạng lưới quan hệ sẵn có để phục vụ công việc
3. Có kiến thức về tất cả các sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đặc biệt là sản phẩm tài trợ thương mại và các khía cạnh kinh doanh có liên quan
4. Quản lý tín dụng và rủi ro tiên tiến
C. Năng lực cốt lõi:
C1. Năng lực chung
1. Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
2. Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
3. Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
4. Mức độ gắn bó với tổ chức
C2. Năng lực chuyên môn/đặc thù
1. Khả năng đàm phán
2. Khả năng tư duy logic
3. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
4. Mức độ nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt
C3. Năng lực quản lý/lãnh đạo
1. Khả năng giải quyết vấn đề
2. Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
3. Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp cách đây lúc 20/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên