Chuyên Viên Kênh Khách Hàng Trọng Điểm ( Key Acounts)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 160 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp TC trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực F&B, FMCG
- Nắm rõ tình hình thị trường Key Account : là chuỗi các khách sạn quốc tế, chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh, suất ăn công nghiêp…….
- Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
- Khả năng tiếp thị.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực F&B, FMCG
- Nắm rõ tình hình thị trường Key Account : là chuỗi các khách sạn quốc tế, chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh, suất ăn công nghiêp…….
- Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
- Khả năng tiếp thị.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực - Xét tăng lương hàng năm - Các chế độ theo luật lao động
- Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo
- có xe đưa đón từ Tp.HCM - Bình Dương
- Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo
- có xe đưa đón từ Tp.HCM - Bình Dương
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng - phòng Tổ chức Nhân sự.
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng - phòng Tổ chức Nhân sự.
Tên công ty: Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị Quy mô công ty: Trên 2000 nhân viên; Địa chỉ công ty: 122, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội Tỉnh/thành phố: Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kênh Khách Hàng Trọng Điểm ( Key Acounts) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị. Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kênh Khách Hàng Trọng Điểm ( Key Acounts) cách đây lúc 20/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Địa chỉ: Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên