Chuyên Viên Kế Toán Cửa Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 281 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ Trưởng nhóm Quản lý và vận hành nhóm kế toán cửa hàng hoàn thành công việc đúng mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ Trưởng nhóm cung cấp các báo cáo liên quan đến mảng HTCH cho các cấp quản lý.
- Hỗ trợ Kiểm tra và kiểm soát , quản lý chặt chẽ việc cập nhật số liệu tại các cửa hàng và hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
- Kiểm soát định mức pha chế, định mức sản phẩm trà, cà phê, định mức bếp thức ăn
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu do mình và nhóm kế toán cửa hàng đảm trách.
- Thay Trưởng nhóm vận hành mảng KTCH và xử lý các công việc liên quan của nhóm khi Trưởng nhóm vắng mặt.
- Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng …

NHIỆM VỤ:
* Quản lý nhóm Kề Toán Cửa Hàng (Hỗ trợ Trưởng nhóm):
- Kiểm tra, kiểm soát công việc, hiệu quả và mức độ hoàn thành của từng nhân viên kế toán cửa hàng trong nhóm : hàng tuần, tháng, năm …
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong nhóm hoàn thành công việc đúng thời hạn quy định.
- Chịu trách nhiệm cung cấp báo cáo, giải trình số liệu liên quan đến mảng cửa hàng.
- Đại diện nhóm KTCH tham gia các cuộc họp định kỳ liên quan.
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh liên quan đến kế toán tại HTCH, và trong nhóm KTCH trong khả năng và quyền hạn cho phép.
- Phối hợp với TN phân công, phân bổ công việc cho từng nhân viên trong nhóm sao cho phù hợp theo từng giai đoạn, thời điểm phát triển của Công ty.
- Được quyền thay Trưởng nhóm xử lý các công việc liên quan của nhóm khi Trưởng nhóm vắng mặt.
- Xử lý các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm và KTT.

* Quản lý các chương trình Maketing HTCH (Hỗ trợ Trưởng nhóm):
- Phối hợp đối tác POS cài đặt và quản lý tất cả các chương trình Maketing lên POS theo đúng quy định và định hướng của BGĐ (khi Trưởng nhóm vắng mặt)
- Cung cấp báo cáo các chương trinh MKT khi có yêu cầu
- Báo cáo doanh thu – bán hàng – thu tiền hàng ngày của HTCH

* Kiểm soát tài chính:
- Kết hợp kế toán thanh toán, kiểm tra, đối chiếu việc nộp tiền của hệ thống cửa hàng so với ghi nhận doanh thu hàng ngày.

* Quản lý cửa hàng (1 số cửa hàng theo sự phân công):
- Theo dõi quản lý và cập nhật việc phát hành E-voucher, Voucher , thẻ On account ...vào phần mềm SPEED POS.
- Theo dõi, quản lý trực tiếp toàn bộ công việc liên quan đến việc nhập xuất số lượng và giá trị sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tại các kho cửa hàng quản lý.
- Hàng tuần kiểm tra các PO cửa hàng đặt hàng có phù hợp với lượng tồn kho theo định mức cho phép hiện tại ngoài các cửa hàng hay không, chuyển Trưởng bộ phận duyệt xuất đơn hàng cho các cửa hàng đang theo dõi.
- Kiểm tra, kiểm soát định mức pha chế thức uống sử dụng ly giấy ly nhựa của hệ thống cửa hàng có phù hợp với lượng hàng đã bán ra hay không. Nếu vượt quá định mức phải báo cáo cấp trên biết để có hướng xử lý và ngăn chặn kịp thời chống thất thoát tài sản của công ty ( nếu có)
- Theo dõi và báo cáo thường xuyên tình hình sử dụng định mức nguyên vật liệu pha chế tại các cửa hàng. Nếu thấy CH nào bất thường phải kiểm tra ngay kịp thời.
- Theo dõi tình hình nhập xuất tồn kho vật tư, nguyên vật liệu pha chế, sản phẩm, hàng hóa của các cửa hàng đang theo dõi về mặt số lượng và giá trị trên phần mềm ASOFT và SPEED POS đảm bảo tồn kho không được vượt quá gới hạn cho phép, gây mất kiểm soát hao hụt, hư hỏng…
- Tiến hành kiểm kê định kỳ hàng tháng tại các cửa hàng, xác định chênh lệch thừa thiếu giữa sổ sách và số lượng thực tế kiểm kê. Chuyển Trưởng bộ phận xử lý .
- Kiểm tra Audit định kỳ CH do mình quản lý ít nhất 1 tháng 1 lần về việc tuân thủ chấp hành các Quy định – Quy trinh quản lý hàng hóa trong kho và trưng bày trên kệ quản lý ly … của CH có đúng quy định của CTy đã ban hành hay không (sau khi Audit gửi Báo cáo cho KTT và P.Vận hành Theo mẫu Báo cáo Kiểm kê đột xuất) để bảo đảm CH tuân thủ và duy trì.
- Hỗ trợ CH xử lý các tình huống phát sinh trong quyền hạn cho phép

* Quản lý công nợ:
- Kiểm tra đối chiếu lại công nợ phải thu (131) của các cửa hàng hàng tuần, hàng tháng

* Quản lý dòng tiền:
- Theo dõi , đối soát, cập nhật sổ phụ các hình thức thanh toán thông qua Momo; VN Pay, Grabpay… vào phần mềm Kế toán
- Theo dõi , kiểm soát, đối soát kênh hợp tác dịch vụ với các đối tác : Now, Beamin, Grab Food ….

* Quản lý doanh thu:
- Xác định doanh thu từng ngày,import doanh thu bán hàng từ phần mềm SPEED vào phần mềm ASOFT của các cửa hàng phụ trách theo dõi
- Hàng tuần kết hợp với kế toán thanh toán đối chiếu việc thu tiền bán hàng của các cửa hàng đang theo dõi xem việc cập nhật doanh thu bán hàng ngày có khớp hay không nhằm xác định kịp thời cửa hàng nộp tiền đã đủ chưa.
- Phân loại doanh thu chi tiết của các cửa hàng đang theo dõi theo từng nhóm sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ chính xác, đầy đủ kết quả kinh doanh của từng cửa hàng theo yêu cầu quản lý của công ty khi có yêu cầu.
- Báo cáo doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm của các cửa hàng đang theo dõi.
- Lưu và bảo mật định mức sản phẩm pha chế , bếp và hao hụt cho từng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời về số liệu do mình đảm trách.

* Xây dựng quy trình, quy định vận hành hệ thống kế toán:
- Thực hiện theo quy định, quy trình đã duyệt

* Cung cấp thông tin, số liệu cần thiết cho các phòng ban:
- Cung cấp thông tin khi có yêu cầu theo đúng quy định.

* Thực hiện và tuân thủ 5S:
- Thực hiện đúng theo yêu cầu.

* Thực hiện và tuân thủ ISO

* Lưu trữ chứng từ:
- Lưu trữ chứng từ theo đúng chức năng, nhiệm vụ.

* Bảo mật thông tin:
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ và bảo mật các hồ sơ sổ sách, các thông tin kế toán tài chính.
- Cam kết bảo mật thông tin theo đúng quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng tài chính kế toán trở lên.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất & thương mại và chuỗi FB..
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp: tốt, thân thiện với đồng nghiệp.
- Kỹ năng trình bày: rõ ràng, có tính hệ thống.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: hiệu quả, nhanh gọn, dứt khoát
- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
- Tự tin vào bản thân và công việc cao.
- Làm việc độc lập .Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực .
- Nam hoặc nữ tuổi từ 28 trở lên.
- Có sức khỏe tốt,điềm tĩnh, thận trọng.
- Có khả năng chịu áp lực làm việc cao.
- Có khả năng điều hành, quản lý nhóm
- Nhanh nhẹn, nhạy bén trong việc xử lý tình huống.
- Biết tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

- Được xét nâng lương theo quy chế trả lương- thưởng của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Thỏa ước lao động tập thể (nếu có).
- Được hưởng theo quy chế trả lương - thưởng của Công Ty Phúc Long.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG
42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
Người liên hệ: HR Department
Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên ...Chi tiết
Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Hiện tại Phúc Long đang phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ F&B - Phúc Long Tea & Coffee. Với 12 cửa hàng được xây dựng từ năm 2012 cho đến tháng 9 năm 2015 trong địa bàn TP. HCM, Bình Dương, Phúc Long đã phần nào khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình và sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường trong thời gian tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kế Toán Cửa Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kế Toán Cửa Hàng cách đây lúc 15/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Kế Toán Cửa Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ