Chuyên Viên Kế Hoạch

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng trong việc xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch của Công ty và các đơn vị thành viên.
- Chủ trì tổ chức xây dựng kế hoạch (tháng, quý, năm) của Công ty và các đơn vị thành viên; lấy ý kiến thống nhất với các bộ phận liên quan; tổng hợp trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt kế hoạch để triển khai.
- Theo dõi, đôn đốc các Phòng/Ban, đơn vị thực hiện và hoàn thành kế hoạch được duyệt.
- Tiếp nhận các thông tin, tài liệu và các đề xuất điều chỉnh kế hoạch, mục tiêu của các đơn vị. Tổng hợp các thông tin, đánh giá và đề xuất các hướng xử lý trình Lãnh đạo công ty phê duyệt.
- Phối hợp điều chỉnh KPIs cho phù hợp với kế hoạch và mục tiêu điều chỉnh.
- Thiết lập hệ thống báo cáo của Công ty và các đơn vị thành viên; Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện kế hoạch, báo cáo của các Phòng/Ban, đơn vị.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tổng hợp, đánh giá, đề xuất giải pháp liên quan đến công việc được phân công để trình Lãnh đạo công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và chỉ đạo của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế/Quản trị doanh nghiệp/Quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng được trong công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiêu ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty bất động sản hoặc công nghiêp, tổng thẩu (EPC)
- Tư duy logic, khả năng nắm bắt thông tin, tổng hợp, phân tích công việc tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, như là excel, microsoft project…
- Làm việc có trách nhiệm, bám deadline tốt. Khả năng điều phối công việc tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý/ quản lý dự án

2. Yêu cầu kỹ năng:
- Có khả năng sáng tạo, quản lý và điều phối công việc
- Lập và quản lý kế hoạch công việc thuộc trách nhiệm của bản thân
- Giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có sức khỏe, tác phong nhanh nhẹn
- Có thể đi công tác, chịu được áp lực
3. Quyền lợi được hưởng:
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật
- Đóng BHXH theo mức lương thực tế
- Phụ cấp bù lạm phát hàng năm
- Thưởng 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc)
- Khám sức khỏe, nghỉ mát định kỳ hàng năm

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng 2 kỳ/năm theo hiệu quả công việc
- Làm 5 ngày / tuần, nghỉ T7-CN

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG
Tầng 9 số 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation) được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Từ các lĩnh vực kinh doanh ban đầu là xây dựng và bất động sản, đến nay Tập đoàn Thái Bình Dương đã phát triển trở thành tập đoàn đa ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation) được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Từ các lĩnh vực kinh doanh ban đầu là xây dựng và bất động sản, đến nay Tập đoàn Thái Bình Dương đã phát triển trở thành tập đoàn đa ngành với vốn điều lệ hơn 1.000 tỷ đồng và hoạt động trên 3 lĩnh vực chủ yếu: Công nghiệp, Tổng thầu và Bất động sản. Quy mô hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty cũng được phát triển trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam, với 15 đơn vị trong đó có 6 đơn vị thành viên và 9 đơn vị có vốn góp của Tập đoàn Thái Bình Dương. Trong lĩnh vực Công nghiệp và Tổng thầu: Tập đoàn Thái Bình Dương hiện đang là thành viên Tổ hợp Tổng thầu của Dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và Dự án Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Mở rộng, đồng thời là Chủ đầu tư của dự án xây dựng Cảng tổng hợp Vĩnh Tân; hợp tác đầu tư dự án điện gió 140MW với Mainstream Renewable Power tại tỉnh Bình Thuận; Dự án Nhà máy xử lý chất thải tại Phú Xuyên - Hà Nội. Trong lĩnh vực Bất động sản, Tập đoàn Thái Bình Dương đã và đang tham gia vào các dự án: Dự án Tổ hợp Trung tâm dịch vụ thương mại, căn hộ và văn phòng Hoàng Thành Tower, Dự án Khu đô thị Hà Phong, Dự án Khu biệt thự cao cấp Hồ Tây - Hà nội, Dự án Tuyến cáp treo Hương Bình (kết nối tỉnh Hòa Bình với quần thể di tích Chùa Hương-Hà Nội); Dự án “Khu du lịch sinh thái - tâm linh Hòa Bình; Dự án Khu biệt thự Vườn Dừa - TP Hồ Chí Minh, Dự án Khu nhà ở Redstar - Đà Nẵng, Dự án Vĩnh Tân Paradise (Bình Thuận). Bên cạnh việc kinh doanh, Tập đoàn Thái Bình Dương là một trong những thành viên sáng lập và là nhà tài trợ của Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung; Hội Hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam; Quỹ Tâm Tài Nghệ An; Sáng lập viên của chuyên mục “Trang vàng liệt sĩ” thuộc website trianlietsi.vn; Thành viên và là nhà tài trợ của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với môi truờng làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự chất lượng cao và nguồn lực tài chính mạnh, Tập đoàn Thái Bình Dương sẽ tiếp tục phấn đấu để khẳng định vị thế của mình trên thương trường, nhanh chóng bứt phá trong giai đoạn mới, hướng tới mục tiêu chung là phát triển bền vững, mang lại nhiều hơn, nhiều hơn nữa những Giá trị đích thực cho hôm nay và mai sau. Mời xem website http://thaibinhduong.vn để tìm hiểu thêm các thông tin về chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kế Hoạch trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kế Hoạch cách đây lúc 05/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9 số 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Kế Hoạch

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ