Chuyên Viên Kế Hoạch Đầu Tư - Kinh Doanh (Lương 10 - 15 Triệu)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 243 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tham mưu lập và tổng hợp kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty, kế hoạch đầu tư của Công ty.
- Tổng hợp lập kế hoạch chi ngân sách của Công ty và thực hiện nhiệm vụ giám sát việc thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
- Triển khai, hướng dẫn các đơn vị liên quan trong công ty thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch đầu tư theo tiến độ được duyệt, báo cáo thực hiện đầu tư.
- Giám sát, theo dõi việc thực hiện kế hoạch của đơn vị liên quan và hợp đồng được giao.
- Thống kê những sai sót trong quá trình thực hiện kế hoạch, đề xuất các kiến nghị khắc phục kịp thời.
- Tham gia quản lý dự án, thực hiện lập báo cáo đầu tư nghiên cứu khả thi (đối với các dự án được Ban Giám đốc và cán bộ phòng phân công nhiệm vụ), tham gia thẩm định và trình các cáo cáo đầu tư lên các cấp và Giám đốc đảm bảo đúng trình tự, thủ tục và tuân thủ theo quy định Pháp luật và của Công ty.
- Định kỳ thực hiện chế độ báo cáo về công tác kế hoạch theo quy định.
- Phối hợp với các đơn vị phòng ban liên quan trong việc cân đối, huy động nguồn vốn, quản lí tốt hiệu quả sử dụng vốn bao gồm cả vốn chủ sở hữu, vốn vay…
- Thực hiện công tác quản lí chi phí của Công ty, đảm bảo các nguồn chi hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với mục đích công việc.
- Thực hiện công tác quản lí sản lượng, doanh thu của Công ty; thực hiện việc tích hợp quản lí sản lượng, doanh thu vào hệ thống CNTT của Công ty.
- Xây dựng nhu cầu về bảo hiểm hàng không, bảo hiểm cơ giới và vật chất của công ty, phối hợp thực hiện việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm; theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng bảo hiểm.
- Thực hiện đàm phán, kí kết và quản lí theo dõi các hợp đồng với các nhà cung ứng, hợp đồng liên quan đến mặt bằng và trang thiết bị khai thác, dịch vụ gia tăng…
Chế độ:
- Có xe đưa đón nhân viên từ Nha Trang- Sân Bay và ngược lại
- Phụ cấp tiền ăn ca 30.000đ/8h làm việc
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định
- Thưởng vào các ngày lễ lớn, hàng quý, giữa năm, cuối năm tùy theo tình hình sản xuất KD
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, Nghỉ mát hàng năm
- Các chế độ phúc lợi khác: Tặng quà cho CBNV nữ nhân dịp lễ 8/3; 20/10; Mừng sinh nhật; Mừng kết hôn; Tặng quà cho con nhân viên vào Ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết trung thu
- Tổng hợp lập kế hoạch chi ngân sách của Công ty và thực hiện nhiệm vụ giám sát việc thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
- Triển khai, hướng dẫn các đơn vị liên quan trong công ty thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch đầu tư theo tiến độ được duyệt, báo cáo thực hiện đầu tư.
- Giám sát, theo dõi việc thực hiện kế hoạch của đơn vị liên quan và hợp đồng được giao.
- Thống kê những sai sót trong quá trình thực hiện kế hoạch, đề xuất các kiến nghị khắc phục kịp thời.
- Tham gia quản lý dự án, thực hiện lập báo cáo đầu tư nghiên cứu khả thi (đối với các dự án được Ban Giám đốc và cán bộ phòng phân công nhiệm vụ), tham gia thẩm định và trình các cáo cáo đầu tư lên các cấp và Giám đốc đảm bảo đúng trình tự, thủ tục và tuân thủ theo quy định Pháp luật và của Công ty.
- Định kỳ thực hiện chế độ báo cáo về công tác kế hoạch theo quy định.
- Phối hợp với các đơn vị phòng ban liên quan trong việc cân đối, huy động nguồn vốn, quản lí tốt hiệu quả sử dụng vốn bao gồm cả vốn chủ sở hữu, vốn vay…
- Thực hiện công tác quản lí chi phí của Công ty, đảm bảo các nguồn chi hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với mục đích công việc.
- Thực hiện công tác quản lí sản lượng, doanh thu của Công ty; thực hiện việc tích hợp quản lí sản lượng, doanh thu vào hệ thống CNTT của Công ty.
- Xây dựng nhu cầu về bảo hiểm hàng không, bảo hiểm cơ giới và vật chất của công ty, phối hợp thực hiện việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm; theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng bảo hiểm.
- Thực hiện đàm phán, kí kết và quản lí theo dõi các hợp đồng với các nhà cung ứng, hợp đồng liên quan đến mặt bằng và trang thiết bị khai thác, dịch vụ gia tăng…
Chế độ:
- Có xe đưa đón nhân viên từ Nha Trang- Sân Bay và ngược lại
- Phụ cấp tiền ăn ca 30.000đ/8h làm việc
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định
- Thưởng vào các ngày lễ lớn, hàng quý, giữa năm, cuối năm tùy theo tình hình sản xuất KD
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, Nghỉ mát hàng năm
- Các chế độ phúc lợi khác: Tặng quà cho CBNV nữ nhân dịp lễ 8/3; 20/10; Mừng sinh nhật; Mừng kết hôn; Tặng quà cho con nhân viên vào Ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết trung thu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
- Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 600-650/500-550/5.0 trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng máy vi tính thành thạo.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành nghề có liên quan.
Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công !
- Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 600-650/500-550/5.0 trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng máy vi tính thành thạo.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành nghề có liên quan.
Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công !
Quyền lợi được hưởng
- Cải thiện về kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng tổ chức, problem-solving, kĩ năng giao tiếp.
- Được hưởng môi trường sống trong lành, không khí sạch, không quá nhộn nhịp, không ùn tắc giao thông
- Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban
- Được hưởng môi trường sống trong lành, không khí sạch, không quá nhộn nhịp, không ùn tắc giao thông
- Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG
Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh
Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh
Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) được thành lập vào tháng 12 năm 2015 bởi Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS)- là Công ty con 100% của Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Dich vụ Sân bay Quốc ...Chi tiết
Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) được thành lập vào tháng 12 năm 2015 bởi Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS)- là Công ty con 100% của Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Dich vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS). AGS cung cấp đầy đủ các dịch vụ mặt đất cho nhiều hãng hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh như Vietnam Airlines, China Southern, HongKong Express, Jeju Air, v.v bao gồm dịch vụ hành khách đến-đi, dịch vụ hàng hóa, dịch vụ sân đỗ, vệ sinh tàu bay, dịch vụ giám sát và cân bằng trọng tải, phục vụ hành lý, v.v. Tới nay, đội ngũ nhân lực của AGS đã lên tới 300 người. Toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty đều được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng không với trên 20 năm kinh nghiệm đến từ VIAGS. Thông tin chung về đợt tuyển dụng: - Nơi làm việc: Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh - Thời gian làm việc: Giờ văn phòng từ 8h sáng đến 5h chiều (Riêng nhân sự IT sẽ làm việc theo phân công trực ca kíp) - Nếu trúng tuyển, Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ TP Nha Trang ra Sân bay và ngược lại - Mức lương: Thỏa thuận sau khi ứng viên đã qua vòng loại hồ sơ và phỏng vấn - Hồ sơ tuyển dụng bao gồm (trường hợp nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty): o Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương o Sơ yếu lí lịch do ứng viên soạn, có ảnh, giới thiệu chi tiết về bản thân, trong đó nêu rõ Thời gian và Nơi học tập, làm việc trước đây, lý do nghỉ việc, các thông tin khác cần thiết để Công ty chúng tôi có thể hiểu rõ tốt nhất về bạn như kết quả, thành tích học tập, văn bằng chứng chỉ, chức danh hiện tại, sở thích, điểm mạnh điểm yếu, v.v. o Bản sao công chứng văn bằng chứng chỉ, chứng minh thư, sổ hộ khẩu. o Giấy khám sức khỏe. - Trường hợp nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: o Sơ yếu lí lịch do ứng viên soạn, có ảnh, giới thiệu chi tiết về bản thân, trong đó nêu rõ Thời gian và Nơi học tập, làm việc trước đây, lý do nghỉ việc, các thông tin khác cần thiết để Công ty chúng tôi có thể hiểu rõ tốt nhất về bạn như kết quả, thành tích học tập, văn bằng chứng chỉ, chức danh hiện tại, sở thích, điểm mạnh điểm yếu, v.v. o Bản Scan công chứng văn bằng chứng chỉ, chứng minh thư, sổ hộ khẩu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Kế Hoạch Đầu Tư - Kinh Doanh (Lương 10 - 15 Triệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Kế Hoạch Đầu Tư - Kinh Doanh (Lương 10 - 15 Triệu) cách đây lúc 06/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG
Địa chỉ: Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh
Quy mô: Đang cập nhật