Chuyên Viên Hướng Dẫn Học Tập ( Chăm Sóc Khách Hàng - Thưởng Hấp Dẫn)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 152 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
* Hoạt động vận hành:
- Gọi điện chào mừng, xác nhận thông tin khóa học với học viên sau khi hoàn thành học phí
- Hướng dẫn học viên các nội quy, quy định của khóa học
- Hướng dẫn học viên các thủ tục kích hoạt tài khoản: Đặt lịch kiểm tra máy tính, đường truyền, hỗ trợ kích hoạt tài khoản
- Hướng dẫn học viên làm quen và trải nghiệm các loại lớp học, các loại tính năng của khóa học
- Bàn giao học viên sang bộ phận chăm sóc sư phạm.
- Giải đáp các thắc mắc của học viên trong quá trình chăm sóc và phối hợp đơn vị liên quan xử lý điểm nóng nếu có.
* Hoạt động phát triển:
- Xây dựng & nâng cấp quy trình, hệ thống chăm sóc cho hàng nghìn học viên & nhân viên theo hướng chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng
- Làm chủ sáng kiến, góp phần nâng cao chất lượng xử lý yêu cầu; giúp học viên & nhân viên hài lòng với chất lượng dịch vụ 5 sao
- Tham gia góp ý, hỗ trợ xây dựng bộ phận
* Chỉ số đánh giá của người được tuyển
- Được thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng
- Được đánh giá, tăng lương 6 tháng 1 lần
*Quyền lợi
- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Được đánh giá xét thưởng tăng lương 3 tháng 1 lần mỗi năm bằng hệ thống đánh giá KETRAPHAKY của Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA.
- Được đào tạo và bồi dưỡng theo lộ trình thăng tiến cá nhân, bổ nhiệm chuyên gia hoặc quản lý trong vòng 9 -12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.
- Thưởng đa dạng: thưởng sáng kiến; thưởng nóng; thưởng đập bàn sếp...
* Phối hợp phòng ban:
- Phối hợp với toàn bộ các phòng ban như Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ kỹ thuật, Học liệu,...
- Gọi điện chào mừng, xác nhận thông tin khóa học với học viên sau khi hoàn thành học phí
- Hướng dẫn học viên các nội quy, quy định của khóa học
- Hướng dẫn học viên các thủ tục kích hoạt tài khoản: Đặt lịch kiểm tra máy tính, đường truyền, hỗ trợ kích hoạt tài khoản
- Hướng dẫn học viên làm quen và trải nghiệm các loại lớp học, các loại tính năng của khóa học
- Bàn giao học viên sang bộ phận chăm sóc sư phạm.
- Giải đáp các thắc mắc của học viên trong quá trình chăm sóc và phối hợp đơn vị liên quan xử lý điểm nóng nếu có.
* Hoạt động phát triển:
- Xây dựng & nâng cấp quy trình, hệ thống chăm sóc cho hàng nghìn học viên & nhân viên theo hướng chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng
- Làm chủ sáng kiến, góp phần nâng cao chất lượng xử lý yêu cầu; giúp học viên & nhân viên hài lòng với chất lượng dịch vụ 5 sao
- Tham gia góp ý, hỗ trợ xây dựng bộ phận
* Chỉ số đánh giá của người được tuyển
- Được thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng
- Được đánh giá, tăng lương 6 tháng 1 lần
*Quyền lợi
- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Được đánh giá xét thưởng tăng lương 3 tháng 1 lần mỗi năm bằng hệ thống đánh giá KETRAPHAKY của Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA.
- Được đào tạo và bồi dưỡng theo lộ trình thăng tiến cá nhân, bổ nhiệm chuyên gia hoặc quản lý trong vòng 9 -12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.
- Thưởng đa dạng: thưởng sáng kiến; thưởng nóng; thưởng đập bàn sếp...
* Phối hợp phòng ban:
- Phối hợp với toàn bộ các phòng ban như Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ kỹ thuật, Học liệu,...
Yêu cầu ứng viên
- 22-30 tuổi
- Tốt điểm đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên khi vào làm việc sẽ được đào tạo quy trình bài bản
- Có tinh thần dịch vụ & chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực CSKH
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng
- Thích ngành giáo dục, nhân văn, cầu tiến, bản lĩnh, thẳng thắn, dám học hỏi để phát triển chuyên môn
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển bao gồm CV qua Vietnamworks
Website: http://careers.topica.asia
- Tốt điểm đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên khi vào làm việc sẽ được đào tạo quy trình bài bản
- Có tinh thần dịch vụ & chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực CSKH
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng
- Thích ngành giáo dục, nhân văn, cầu tiến, bản lĩnh, thẳng thắn, dám học hỏi để phát triển chuyên môn
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển bao gồm CV qua Vietnamworks
Website: http://careers.topica.asia
Quyền lợi được hưởng
- Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.
- Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo. Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm, ...
- Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo. Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm, ...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA
VP Hà Nội : Tầng 3_Số 75 Phương Mai_Phường Phương Mai_Quận Đống Đa_Hà Nội. CN TPHCM : 58/10 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
VP Hà Nội : Tầng 3_Số 75 Phương Mai_Phường Phương Mai_Quận Đống Đa_Hà Nội. CN TPHCM : 58/10 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán ...Chi tiết
Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng. TOPICA UNI là một sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 15 trường Đại học ở Việt Nam, Mỹ và Philippines để triển khai chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao với hơn 1000+ Giảng viên doanh nhân và 6300 Cựu sinh viên thăng tiến thành đạt. TOPICA NATIVE là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói tiếng Anh online qua Google Glass. Nền tảng học Tiếng Anh trực tuyến, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp Học viên luyện nói hàng ngày từ 8 giờ đến 24 giờ với Giáo viên Âu – Mỹ – Úc. Học viên được bắt đầu ngay với lộ trình học của riêng mình, không phải chờ mở lớp. TOPICA IVY là chuỗi sản phẩm công nghệ giáo dục cao cấp của Topica dựa trên nền tảng hợp tác với các tổ chức danh tiếng, các trường Đại học và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Các chương trình đào tạo của Topica IVY: TOPICA Founder Institute, TOPICA IVY English, TOPICA Executive và TOPICA Professional được sáng lập nhằm đào tạo các nhà doanh nhân và lãnh đạo toàn cầu. TOPICA Founder Institute (TFI) là Accelerator duy nhất tại VN có học viên gọi vốn thành công hàng triệu USD: Appota và HSP Yton. Mentors của chương trình hầu hết là các Quỹ (CyberAgent Ventures, IDG Ventures…) và Founder thành đạt (VNG, Vatgia, VietnamWorks…). TFI là thành viên của Mạng lưới Founder Institute toàn cầu, sáng lập tại Silicon Valley, có chi nhánh tại 41 nước. • Giới thiệu TOPICA http://www.youtube.com/user/TOPICAVIETNAM • Các thông tin khác về hoạt động của TOPICA: http://topica.edu.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hướng Dẫn Học Tập ( Chăm Sóc Khách Hàng - Thưởng Hấp Dẫn) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA. Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hướng Dẫn Học Tập ( Chăm Sóc Khách Hàng - Thưởng Hấp Dẫn) cách đây lúc 07/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tổ hợp Công Nghệ Giáo dục TOPICA
Địa chỉ: VP Hà Nội : Tầng 3_Số 75 Phương Mai_Phường Phương Mai_Quận Đống Đa_Hà Nội. CN TPHCM : 58/10 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM
Quy mô: 1000-5000 nhân viên