Chuyên Viên Huấn Luyện Dịch Vụ Khách Hàng/ Customer Service Coaching Specialist
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch; kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân sự sau đào tạo trên toàn hệ thống: kiến thức sản phẩm/chính sách bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống...
- Phối hợp cùng BP đào tạo xây dựng và kiểm soát các chương trình đào tạo: dịch vụ cơ bản đầu vào, các chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên biệt cho nhân viên khối cửa hàng, đào tạo quản lý tiềm năng...
- Đảm bảo các chương trình đào tạo cập nhật liên tục theo quy trình mới & đào tạo liên tục (offline & online).
- Giám sát/ báo cáo chất lượng giao tiếp với khách hàng của nhân sự tại các điểm chạm theo tiêu chuẩn dịch vụ.
- Lập kế hoạch, hướng dẫn triển khai và giám sát các chương trình DV nội bộ: opening ceremony, refresh time, CS meeting, vinh danh, lucky shopping, praise each other, service campaign…
- Phối hợp cùng BP đào tạo tổ chức các chương trình thúc đẩy kỹ năng (thi tay nghề…) & tinh thần dịch vụ đồng bộ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
- Phối hợp cùng BP đào tạo xây dựng và kiểm soát các chương trình đào tạo: dịch vụ cơ bản đầu vào, các chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên biệt cho nhân viên khối cửa hàng, đào tạo quản lý tiềm năng...
- Đảm bảo các chương trình đào tạo cập nhật liên tục theo quy trình mới & đào tạo liên tục (offline & online).
- Giám sát/ báo cáo chất lượng giao tiếp với khách hàng của nhân sự tại các điểm chạm theo tiêu chuẩn dịch vụ.
- Lập kế hoạch, hướng dẫn triển khai và giám sát các chương trình DV nội bộ: opening ceremony, refresh time, CS meeting, vinh danh, lucky shopping, praise each other, service campaign…
- Phối hợp cùng BP đào tạo tổ chức các chương trình thúc đẩy kỹ năng (thi tay nghề…) & tinh thần dịch vụ đồng bộ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ...
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại...
- Có kinh nghiệm đào tạo, coaching nhân viên khối bán lẻ/nhà hàng/dịch vụ; am hiểu và thường xuyên cập nhật về các hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ
- Khả năng phân tích tốt, nhạy bén với thị trường nói chung và các xu hướng mới trong CSKH - Customer Service
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại...
- Có kinh nghiệm đào tạo, coaching nhân viên khối bán lẻ/nhà hàng/dịch vụ; am hiểu và thường xuyên cập nhật về các hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ
- Khả năng phân tích tốt, nhạy bén với thị trường nói chung và các xu hướng mới trong CSKH - Customer Service
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI; thưởng kết quả kinh doanh
- Bonus 06 ngày nghỉ cân bằng cuộc sống
- Bonus 06 ngày nghỉ cân bằng cuộc sống
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG TEXTILE GROUP
P.404 GP Invest Buiding, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; Website: www.canifa.vn
Người liên hệ: Ms. Phương Trần
P.404 GP Invest Buiding, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; Website: www.canifa.vn
Người liên hệ: Ms. Phương Trần
Chúng tôi là Hoàng Dương - CANIFA! Bốn giá trị cốt lõi mà chúng tôi đã dày công vun đắp, là nền tảng của văn hóa Hoàng Dương và giờ đây mỗi thành viên trong tổ chức đều tự hào: Tôn trọng, Sáng tạo, Liêm chính, Chia sẻ. Chúng tôi ...Chi tiết
Chúng tôi là Hoàng Dương - CANIFA! Bốn giá trị cốt lõi mà chúng tôi đã dày công vun đắp, là nền tảng của văn hóa Hoàng Dương và giờ đây mỗi thành viên trong tổ chức đều tự hào: Tôn trọng, Sáng tạo, Liêm chính, Chia sẻ. Chúng tôi chào đón các bạn, những ứng viên giàu kiến thức, năng lực, mang trong mình bao hoài bão sáng tạo, khát khao vươn lên và kiên định với mục tiêu của bản thân - như những bông hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Nếu bạn là người Việt nam, mong đợi được gia nhập một tổ chức đang phát triển mạnh mẽ, quyết tâm đem đến cho người Việt Nam những sản phẩm Made in Vietnam thực sự Thời trang - Năng động - Tiện dụng - Chất lượng - An toàn: HÃY CHỌN CHO MÌNH MỘT VỊ TRÍ XỨNG ĐÁNG TRONG HÀNG NGŨ CANIFA! Một vài thông tin có thể bạn quan tâm: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trưởng nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, đến naykhách hàng của Canifa đã bao gồm cả Nam, Nữ, Trẻ em không phân biệt lứa tuổi, cá tính, thu nhập, vùng miền... Những sản phẩm của Canifa là những Trang phục cơ bản hàng ngày có Chất lượng, An toàn và Hợp thời trang... (Xin xem thêm tại website: http://www.canifa.com / Fanpage Tuyển dụng: https://www.facebook.com/canifa.tuyendung/) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Huấn Luyện Dịch Vụ Khách Hàng/ Customer Service Coaching Specialist trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG TEXTILE GROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG TEXTILE GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Huấn Luyện Dịch Vụ Khách Hàng/ Customer Service Coaching Specialist cách đây lúc 08/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG TEXTILE GROUP
Địa chỉ: P.404 GP Invest Buiding, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; Website: www.canifa.vn
Quy mô: 500-999 nhân viên