Chuyên Viên Hợp Đồng Và Thanh Toán
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
* Trách nhiệm công việc
a. Mô tả chung
- Quản lý hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, tình hình công nợ nhằm giúp kiểm soát chặt chẽ nguồn vốn, đồng thời mang đến các dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.
b. Nhiệm vụ chính
- Tư vấn chuyên viên pháp lý hợp đồng / quản lý trực tiếp trong việc soạn thảo mẫu hồ sơ pháp lý kinh doanh (phiếu giữ chỗ, phiếu đặt cọc, thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, thư thông báo, ...)
- Soạn thảo thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán.
- Cập nhật và theo dõi tình trạng thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, văn bản chuyển nhượng.
- Tạo mã và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình thực hiện công nợ của khách hàng, lập báo cáo quản lý công nợ.
- Đôn đốc, hỗ trợ hoặc trực tiếp cùng với bộ phận kinh doanh / kế toán tham gia công tác thu hồi nợ.
- Trình ký biên bản kiểm tra công nợ trước khi bàn giao sản phẩm.
- Đề xuất các giải pháp, quy trình mới hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc ký kết hợp đồng và thanh toán và đảm bảo sự kiểm soát chặt chẽ trong vận hành.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình vận hành, tiến độ ký kết hợp đồng mua bán, pháp lý hợp đồng, bàn giao sản phẩm, ...
* Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc : Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao
a. Mô tả chung
- Quản lý hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, tình hình công nợ nhằm giúp kiểm soát chặt chẽ nguồn vốn, đồng thời mang đến các dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.
b. Nhiệm vụ chính
- Tư vấn chuyên viên pháp lý hợp đồng / quản lý trực tiếp trong việc soạn thảo mẫu hồ sơ pháp lý kinh doanh (phiếu giữ chỗ, phiếu đặt cọc, thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, thư thông báo, ...)
- Soạn thảo thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán.
- Cập nhật và theo dõi tình trạng thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, văn bản chuyển nhượng.
- Tạo mã và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình thực hiện công nợ của khách hàng, lập báo cáo quản lý công nợ.
- Đôn đốc, hỗ trợ hoặc trực tiếp cùng với bộ phận kinh doanh / kế toán tham gia công tác thu hồi nợ.
- Trình ký biên bản kiểm tra công nợ trước khi bàn giao sản phẩm.
- Đề xuất các giải pháp, quy trình mới hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc ký kết hợp đồng và thanh toán và đảm bảo sự kiểm soát chặt chẽ trong vận hành.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình vận hành, tiến độ ký kết hợp đồng mua bán, pháp lý hợp đồng, bàn giao sản phẩm, ...
* Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc : Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế / Tài chính Kế toán / Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Xử lý khiếu nại, tranh chấp
Các kỹ năng cơ bản:
Có kiến thức Dịch vụ khách hàng, Pháp lý, Kinh doanh bất động sản, CRM
Các kỹ năng bổ sung khác:
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng hoạch định và tổ chức
Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp.
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng.
Kỹ năng trình bày.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power-point.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Xử lý khiếu nại, tranh chấp
Các kỹ năng cơ bản:
Có kiến thức Dịch vụ khách hàng, Pháp lý, Kinh doanh bất động sản, CRM
Các kỹ năng bổ sung khác:
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng hoạch định và tổ chức
Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp.
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng.
Kỹ năng trình bày.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power-point.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hợp Đồng Và Thanh Toán trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hợp Đồng Và Thanh Toán cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên