Chuyên Viên Hỗ Trợ Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 234 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Segment Head/ Giám đốc quản lý KHDN (SRM) và Chuyên viên KHDN (RM) trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng theo qui định, yêu cầu và tiêu chuẩn của Ngân hàng.
- Trực tiếp quản lý quan hệ với một vài các doanh nghiệp theo phân công của Segment Head, SRM và RM
- Hỗ trợ Segment Head, SRM và RM
Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM trong việc bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng:
+ Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng trước khi tiếp cận;
+ Hỗ trợ việc đặt hẹn, bố trí các cuộc họp với khách hàng theo yêu cầu của Segment Head/SRM/RM
+ Hỗ trợ việc ghi nhận các nội dung thảo luận trong từng cuộc họp với KH và soạn thảo Báo cáo cuộc họp với khách hàng gửi tới các bộ phận liên quan và cấp báo cáo trực tiếp của Segment Head/SRM/RM
+ Hỗ trợ việc liên hệ với các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan trong việc hoàn thiện trình bày giải pháp, chuẩn bị bản chào giải pháp và các tài liệu liên quan đến bán hàng theo các nội dung đã thống nhất với KH và chỉ đạo nội bộ của Segment Head/SRM/RM
+ Hỗ trợ việc quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới KH từ các bộ phận liên quan theo các nội dung Segment Head/SRM/RM đã thống nhất với nội bộ và cam kết với KH.
+ Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
+ Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản
+ Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM trong việc thu thập hồ sơ, tài liệu từ KH để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.
+ Hỗ trợ soạn các tài liệu, Tờ trình liên quan đến các giao dịch của khách hàng thuộc trách nhiệm của Segment Head/SRM/RM theo quy định của Ngân hàng.
+ Hỗ trợ việc phân tích báo cáo, quản lý hàng ngày hoạt động của các Khách hàng trong danh mục mà Segment Head/SRM/RM quản lý, phát hiện sớm các dấu hiệu cảnh báo rủi ro, giúp Segment Head/SRM/RM chủ động trong việc quản lý hiệu quả hoạt động của KH
+ Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM trong các hoạt động khác theo yêu cầu của KH và được Segment Head/SRM/RM đồng ý, đồng thời tuân thủ các quy định của Ngân hàng
- Thực hiện công việc quản lý quan hệ khách hàng với quy mô danh mục khách hàng thương mại (không cấp tín dụng)
+ Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các KH DN thương mại mới theo đúng định hướng kinh doanh của khối Ngân hàng bán buôn.
+ Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ với các KHDN hiện có.
+ Thường xuyên liên lạc với các khách hàng trong danh mục KH của mình để tìm hiểu, khai thác các nhu cầu mới của khách hàng và giới thiệu sản phẩm ngân hàng.
+ Là đầu mối về quan hệ khách hàng theo phân khúc quản lý, làm việc với các bộ phận bán và triển khai sản phẩm để cung cấp cho KH các giải pháp dịch vụ phù hợp.
+ Quản lý hiệu quả sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của KH
+ Kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về khách hàng, tình hình kinh doanh, tình hình thị trường nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp thích hợp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc khách hàng.
+ Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng
+ Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.
- Trực tiếp quản lý quan hệ với một vài các doanh nghiệp theo phân công của Segment Head, SRM và RM
- Hỗ trợ Segment Head, SRM và RM
Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM trong việc bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng:
+ Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng trước khi tiếp cận;
+ Hỗ trợ việc đặt hẹn, bố trí các cuộc họp với khách hàng theo yêu cầu của Segment Head/SRM/RM
+ Hỗ trợ việc ghi nhận các nội dung thảo luận trong từng cuộc họp với KH và soạn thảo Báo cáo cuộc họp với khách hàng gửi tới các bộ phận liên quan và cấp báo cáo trực tiếp của Segment Head/SRM/RM
+ Hỗ trợ việc liên hệ với các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan trong việc hoàn thiện trình bày giải pháp, chuẩn bị bản chào giải pháp và các tài liệu liên quan đến bán hàng theo các nội dung đã thống nhất với KH và chỉ đạo nội bộ của Segment Head/SRM/RM
+ Hỗ trợ việc quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới KH từ các bộ phận liên quan theo các nội dung Segment Head/SRM/RM đã thống nhất với nội bộ và cam kết với KH.
+ Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
+ Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản
+ Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM trong việc thu thập hồ sơ, tài liệu từ KH để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.
+ Hỗ trợ soạn các tài liệu, Tờ trình liên quan đến các giao dịch của khách hàng thuộc trách nhiệm của Segment Head/SRM/RM theo quy định của Ngân hàng.
+ Hỗ trợ việc phân tích báo cáo, quản lý hàng ngày hoạt động của các Khách hàng trong danh mục mà Segment Head/SRM/RM quản lý, phát hiện sớm các dấu hiệu cảnh báo rủi ro, giúp Segment Head/SRM/RM chủ động trong việc quản lý hiệu quả hoạt động của KH
+ Hỗ trợ Segment Head/SRM/RM trong các hoạt động khác theo yêu cầu của KH và được Segment Head/SRM/RM đồng ý, đồng thời tuân thủ các quy định của Ngân hàng
- Thực hiện công việc quản lý quan hệ khách hàng với quy mô danh mục khách hàng thương mại (không cấp tín dụng)
+ Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các KH DN thương mại mới theo đúng định hướng kinh doanh của khối Ngân hàng bán buôn.
+ Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ với các KHDN hiện có.
+ Thường xuyên liên lạc với các khách hàng trong danh mục KH của mình để tìm hiểu, khai thác các nhu cầu mới của khách hàng và giới thiệu sản phẩm ngân hàng.
+ Là đầu mối về quan hệ khách hàng theo phân khúc quản lý, làm việc với các bộ phận bán và triển khai sản phẩm để cung cấp cho KH các giải pháp dịch vụ phù hợp.
+ Quản lý hiệu quả sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của KH
+ Kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về khách hàng, tình hình kinh doanh, tình hình thị trường nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp thích hợp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc khách hàng.
+ Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng
+ Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.
Yêu cầu ứng viên
* Kiến thức
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên tại các tổ chức nước ngoài
- Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
- Trình độ tiếng Anh
* Các kỹ năng
- Kỹ năng cơ bản:
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
+ Sáng tạo và liên tục cải tiến
+ Tinh thần phục vụ khách hàng
+ Làm việc theo nhóm
+ Tinh thần trách nhiệm
- Nhóm các kỹ năng khác:
+ Kỹ năng đàm phán
+ Sự gắn bó với tổ chức
+ Xây dựng các mối quan hệ
+ Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
+ Kỹ năng tiếp thị, điều tra, dự báo thị trường
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên tại các tổ chức nước ngoài
- Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
- Trình độ tiếng Anh
* Các kỹ năng
- Kỹ năng cơ bản:
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
+ Sáng tạo và liên tục cải tiến
+ Tinh thần phục vụ khách hàng
+ Làm việc theo nhóm
+ Tinh thần trách nhiệm
- Nhóm các kỹ năng khác:
+ Kỹ năng đàm phán
+ Sự gắn bó với tổ chức
+ Xây dựng các mối quan hệ
+ Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
+ Kỹ năng tiếp thị, điều tra, dự báo thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15 – 40 triệu đồng
- Lương tháng 13; thưởng hiệu quả công việc; điều chỉnh lương hàng năm
- Chương trình cho vay ưu đãi; Bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ.....
- Lương tháng 13; thưởng hiệu quả công việc; điều chỉnh lương hàng năm
- Chương trình cho vay ưu đãi; Bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ.....
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp cách đây lúc 13/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên