Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Ưu Tiên Nữ)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 299 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Ô tô/Xe máy

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Vai trò
- Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh (TP HTKD) hỗ trợ cho bộ phận Kinh doanh hoàn thành nhiệm vụ
- Làm đầu nối làm việc với nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars Limited (Nhà Sản xuất) về các vấn đề liên quan đến Kinh doanh xe ô tô.
- Là cầu nối giữa bộ phận Kinh doanh và các bộ phận còn lại của Công ty trong lĩnh vực hỗ trợ Kinh doanh.

2. Mối quan hệ công việc
- Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh
- Bộ phận: Chuyên viên HTKD thuộc biên chế Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Cấp trên trực tiếp: Chuyên HTKD báo cáo và chịu trách nhiệm về các công việc được giao trước Giám đốc Kinh doanh (hoặc Tổng giám đốc (TGĐ) trong trường hợp Giám đốc Kinh doanh vắng mặt).

3. Nhiệm vụ chính
- Nắm bắt, việt hóa, cập nhật toàn bộ chính sách liên quan đến Kinh doanh xe ô tô của nhà sản xuất và phổ biến đến các bộ phận có liên quan;
- Cập nhật, phổ biến các chính sách của Công ty trong lĩnh vực Kinh doanh đến từng thành viên trong phòng Kinh doanh;
- Tham gia xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, chính sách giá cho Phòng Kinh doanh phù hợp với định hướng hoạt động của

Công ty và quy định của Nhà Sản xuất;
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh các công cụ, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động kinh doanh như báo giá, hợp đồng, các văn bản giao dịch với Khách hàng;
- Hỗ trợ nhân viên phòng Kinh doanh trong việc đặt hàng xe ô tô với hãng; hỗ trợ bộ phận thu mua giao nhận trong việc nhập khẩu, đăng kiểm xe ô tô;
- Kiểm tra và xác nhận tất cả các tài liệu cho bộ phận kinh doanh trước khi trình cấp trên trực tiếp phê duyệt.
- Cập nhật và lưu trữ cơ sở giữ liệu khách hàng;
- Quản lý công tác hành chính tại phòng trưng bày;
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu ứng viên

Phẩm chất cần có: Trung thực, cẩn trọng, tỷ mỷ trong công việc

Kỹ năng cần có
- Khả năng tự học, tự cập nhật kiến thực cho bản thân;
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết thành thạo, có chứng chỉ IELTS 6.O trở lên;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng phổ biến như Microsoft Word / Excel/ PowerPoint, trình duyệt Internet và kỹ năng tìm kiếm thông tin.

Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiếu 2 năm làm việc tại vị trí công việc có tính chất điều phối tại các Công ty nước ngoài hoặc làm việc với đối tác nước ngoài;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính bán hàng tại các đại lý ô tô.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài.

Giới tính và tuổi tác: Nữ từ 24 tuổi trở lên

Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập hàng tháng thỏa thuận tùy thuộc vào khả năng của ứng viên, nhưng không thấp hơn 15,000,000đ/tháng;
- Thưởng định kỳ theo hiệu quả công việc;
- Được đào tạo nội bộ và các nghiệp vụ cơ bản;
- Được trang cấp máy tính xách tay để làm việc;
- Phụ cấp ăn trưa;
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật.

Hồ sơ gồm
- CV xin việc bằng Tiếng Anh thể hiện đầy đủ lịch sử công tác;
- Bản sao công chứng CMND, Hộ khẩu, Bằng cấp có liên quan.

Địa điểm làm việc: Phòng Trưng bày và bán hàng xe ô tô Rolls-Royce Công ty tại số 44B, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI
Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, 98A Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: phòng hành chính
Công ty Cổ phần Ôtô Regal (Rolls Royce Motor Cars Hanoi) là đại lý uỷ quyền chính thức của thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam, cung cấp xe Phantom, Ghost, Wraith chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi cho 3 dòng xe này. Ra mắt vào tháng 6/2013, mục ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Ôtô Regal (Rolls Royce Motor Cars Hanoi) là đại lý uỷ quyền chính thức của thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam, cung cấp xe Phantom, Ghost, Wraith chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi cho 3 dòng xe này. Ra mắt vào tháng 6/2013, mục tiêu của Công ty Cổ phần Ô tô Regal là mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi của một thương hiệu xe siêu sang nổi tiếng toàn cầu. Thông qua RMC, khách hàng có thể đặt xe với những lựa chọn cá nhân hoá không giới hạn và tận hưởng dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn Rolls-Royce quốc tế. Regal Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Ưu Tiên Nữ) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI. CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Ưu Tiên Nữ) cách đây lúc 24/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ REGAL- ROLLS ROYCE MOTOR CARS HANOI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, 98A Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Ưu Tiên Nữ)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ