Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 189 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
- Chuẩn bị nội dung cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp hàng tuần, cuộc họp của phòng với các phòng/ban liên quan hoặc khách hàng
- Tổng hợp báo cáo doanh số, báo cáo công việc tuần từ các bộ phận kinh doanh (Hà Nội và Quảng Ninh), hoàn thành báo cáo trình Giám đốc kinh doanh và Ban Giám đốc công ty hàng tuần
- Kiểm soát danh sách khách hàng tiềm năng do các đầu mối báo cáo, nắm bắt và tổng hợp thông tin bán hàng từ phòng kinh doanh trực tiếp (Hà Nội, Quảng Ninh), tổng hợp báo cáo cho giám đốc kinh doanh theo tuần, tháng, quý hoặc trước mỗi đợt mở bán cụ thể.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên kinh doanh tuân thủ chế độ thực hiện báo cáo theo quy định
- Là đầu mối liên lạc, xử lý các tài liệu, hồ sơ bán hàng giữa các phòng ban có liên quan của Quảng Ninh, Hà Nội, và khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng mới, các chương trình khuyến mại, chiết khấu mà khách hàng được hưởng để trình đề xuất áp dụng ưu đãi cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi và lập đề xuất thanh toán hoa hồng cho bộ phận kinh doanh trực tiếp, đại lý bán hàng hàng tháng
- Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của phòng kinh doanh và công ty
- Tổng hợp báo cáo doanh số, báo cáo công việc tuần từ các bộ phận kinh doanh (Hà Nội và Quảng Ninh), hoàn thành báo cáo trình Giám đốc kinh doanh và Ban Giám đốc công ty hàng tuần
- Kiểm soát danh sách khách hàng tiềm năng do các đầu mối báo cáo, nắm bắt và tổng hợp thông tin bán hàng từ phòng kinh doanh trực tiếp (Hà Nội, Quảng Ninh), tổng hợp báo cáo cho giám đốc kinh doanh theo tuần, tháng, quý hoặc trước mỗi đợt mở bán cụ thể.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên kinh doanh tuân thủ chế độ thực hiện báo cáo theo quy định
- Là đầu mối liên lạc, xử lý các tài liệu, hồ sơ bán hàng giữa các phòng ban có liên quan của Quảng Ninh, Hà Nội, và khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng mới, các chương trình khuyến mại, chiết khấu mà khách hàng được hưởng để trình đề xuất áp dụng ưu đãi cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi và lập đề xuất thanh toán hoa hồng cho bộ phận kinh doanh trực tiếp, đại lý bán hàng hàng tháng
- Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của phòng kinh doanh và công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các trường khối kinh tế phù hợp
- Có 02 năm kinh nghiệm các vị trí: hành chính, thư ký, trợ lý phòng
- Có kỹ năng tổng hợp báo, theo dõi kế hoạch tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, có khả năng đi công tác ngắn ngày theo yêu cầu công việc
- Có 02 năm kinh nghiệm các vị trí: hành chính, thư ký, trợ lý phòng
- Có kỹ năng tổng hợp báo, theo dõi kế hoạch tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, có khả năng đi công tác ngắn ngày theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và các ngày lễ tết trong năm
- 12 ngày phép theo quy định
- Được đào tạo trong và ngoài nước theo quy định công ty
- 12 ngày phép theo quy định
- Được đào tạo trong và ngoài nước theo quy định công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC
Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng-Ban Nhân sự Tập đoàn
Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng-Ban Nhân sự Tập đoàn
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 21 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương ...Chi tiết
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 21 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế. Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2017, đồng thời chuẩn bị cho những dự án Tập đoàn đang triển khai. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp và cùng chúng tôi phát triển trong thời gian tới: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC. CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên