Chuyên Viên Hỗ Trợ Kĩ Thuật

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Giám sát và cấu hình hệ thống monitor, giải quyết các sự cố của hệ thống được chuyển giao, đầu mối trao đổi liên quan đến kĩ thuật.
- Hỗ trợ người dùng và các Bộ phận khác các vấn đề liên quan đến kĩ thuật.

*** Nhiệm vụ chính:
- Cài đặt môi trường, dịch vụ Server để chạy phần mềm, các thiết bị phần cứng, phần mềm bên ngoài hỗ trợ người dùng sử dụng; Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến kĩ thuật.
-Trực hotline hỗ trợ và tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ được gọi tới Hotline
-Nắm rõ kiến thức, các tính năng và quy trình hoạt động của phần mềm.
-Tham gia test kiểm thử phần mềm định kỳ hoặc đột xuất để phát hiện các lỗi bất thường của hệ thống
-Tham gia xây dựng các tài liệu kĩ thuật
-Theo dõi và báo cáo bất thường về hoạt động của hệ thống Server, thực hiện các câu lệnh xử lý dữ liệu hoặc chạy các cronjob định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
-Thực hiện yêu cầu công việc hợp lý khác từ cấp trên trực tiếp
-Tuân thủ quy định và quy chế của công ty

*** Quyền hạn và trách nhiệm:
- Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi nhiệm vụ công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực.
- Giải quyết khiếu nại/yêu cầu khách hàng trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo vượt cấp nếu cấp trên trực tiếp không giải quyết thỏa đáng các kiến nghị/vướng mắc của mình.
- Quyền hạn và nghĩa vụ khác theo nội quy, quy đinh, chinh sách và quy định của pháp luật.
- Ứng tuyển lên vị trí cao hơn trong công ty.
- Đề xuất sáng kiến tăng cường hiệu quả công việc, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế.
- Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ việc để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên
Trách nhiệm - Hoàn thành các yêu cầu công việc theo mô tả và các chỉ tiêu công việc được giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp tối thiểu hệ Cao đẳng trở lên các ngành CNTT, Điện tử, Viễn thông.
- Am hiểu hoặc có kinh nghiệm làm việc về Linux, MariaDB, Hosting, các công cụ quản trị và theo dõi Server.
- Biết viết shellscript hoặc python, php để thực hiện viết cronjob, báo cáo.
- Có kiến thức, triển khai lắp đặt về tổng đài IP : asterisk, freePBX là một lợi thế.
- Biết sử dụng các phần mềm Visio, PowerPoint, ... để xây dựng các tài liệu HDSD, tài liệu cầu hình phần mềm, ....
- Có tư duy logic tốt để hiểu và nắm vững đúng quy trình vận hành của phần mềm.

*** Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tự phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập mục tiêu và thực hiện.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Nhiệt huyết, có ý chí cầu tiến, ham học hỏi, tìm hiểu và chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập và Chế độ thưởng: hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường
- Được tiếp xúc vận hành hệ thống Taxi lớn hàng đầu của Việt Nam, phát huy tối đa sở trường của mình.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TOT CORPORATION
CÔNG TY CỔ PHẦN TOT CORPORATION
64 Hai Bà Trưng – P. Bến Nghé – Quận 1
Người liên hệ: HR Dept – Mr Tra
Công Ty Cổ Phần TOT Corporation thuộc tập đoàn MaiLinh được thành lập vào ngày 28/06/2017. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Công Ty Cổ Phần TOT Corporation Cấp ngày 28/06/2017 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Là Công Ty Công Nghệ ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần TOT Corporation thuộc tập đoàn MaiLinh được thành lập vào ngày 28/06/2017. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Công Ty Cổ Phần TOT Corporation Cấp ngày 28/06/2017 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Là Công Ty Công Nghệ chuyên nghiên cứu về giải pháp điều hành vận tải và các dịch vụ công nghệ thông tin. Website: http://www.mailinh.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Kĩ Thuật trong ngành Điện tử viễn thông được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TOT CORPORATION. CÔNG TY CỔ PHẦN TOT CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kĩ Thuật cách đây lúc 14/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TOT CORPORATION

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 64 Hai Bà Trưng – P. Bến Nghé – Quận 1

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kĩ Thuật

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ