Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Mã Công Việc: CV TVV IB) : 06 Cán Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 224 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng (ưu tiên đối với nhóm khách hàng quan trọng) về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…;
- Chủ động cập nhật thông tin phục vụ công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh phân phối hệ thống Contact Center;
- Trực tiếp tư vấn/ bán chéo sản phẩm dịch vụ của BIDV;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…(ưu tiên đối với nhóm khách hàng quan trọng).

Yêu cầu ứng viên

ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
I. Điều kiện chung
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
- Tuổi đời không quá 35.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

II. Điều kiện cụ thể:
1. Giáo dục:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập trong nước, chuyên ngành đào tạo phù hợp (kinh tế, tài chính ngân hàng, Marketing…) đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với thang điểm 4), không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học. Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy. Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 450/TOEFL PBT 450/ TOEFL CBT 133/ TOEFL iBT 45/IELTS 4.5/B1 khung châu Âu trở lên.
2. Kiến thức, kỹ năng:
- Am hiểu về các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; có khả năng tư vấn chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
- Có kỹ năng trình bày (nói và viết) tốt.
- Có giọng nói tốt, phát âm chuẩn.
- Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
3. Tư duy, phẩm chất cá nhân:
- Tư duy: Logic, chính xác, có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, khách quan, có tinh thần đoàn kết, phối hợp.
4. Kinh nghiệm:
- Đối với ứng viên ngoài hệ thống BIDV: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tối thiểu 06 tháng.
- Đối với ứng viên nội bộ: Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm chính thức tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc, giao dịch với khách hàng (chuyên viên phòng GDKHCN, phòng GDKHDN, phòng KHCN, phòng KHDN, các phòng giao dịch…).

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
- Đối với tuyển dụng ngoài hệ thống: sơ loại hồ sơ, thi viết (tiếng anh và nghiệp vụ), thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.
- Đối với tuyển dụng nội bộ: sơ loại hồ sơ, thi thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 2);
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (Phụ lục 3);
- Hồ sơ liên quan (chỉ áp dụng đối với ứng viên ngoài hệ thống):
+ Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;
+ Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;
+ Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động/Quyết định phân công công tác/Sổ Bảo hiểm xã hội,…);
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất);

(Các ứng viên lấy mẫu phụ lục 2, phụ lục 3 tại http://tuyendung.bidv.com.vn)

V. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
- Thời gian: Từ ngày 10/03/2019 đến hết ngày 20/03/2019
- Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (PL2 - Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (PL3 – tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ), hồ sơ liên quan gửi email về địa chỉ email qua VietnamWorks.
(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Qua 55 năm xây dựng và trư­ởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội ...Chi tiết
Qua 55 năm xây dựng và trư­ởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội của đất nư­ớc. Bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của công nghệ và tri thức, với hành trang truyền thống 55 năm phát triển, Ngân hàng Đầu tư­ và Phát triển Việt Nam tự tin h­ướng tới những mục tiêu và ư­ớc vọng to lớn hơn trở thành một Tập đoàn Tài chính Ngân hàng có uy tín trong n­ước, trong khu vực và vươn ra thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Mã Công Việc: CV TVV IB) : 06 Cán Bộ trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM. NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Mã Công Việc: CV TVV IB) : 06 Cán Bộ cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Mã Công Việc: CV TVV IB) : 06 Cán Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ