Chuyên Viên Hỗ Trợ Đối Tác
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 237 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Trực tiếp tiếp nhận, xử lý, hỗ trợ đối tác tài xế.
• Đảm bảo phản hồi đối tác chính xác và kịp thời trên các kênh thông tin đã được chỉ định
• Đảm bảo đối tác được giúp đỡ và hài lòng với dịch vụ hỗ trợ
• Luôn duy trì thái độ tích cực, thấu hiểu và chuyên nghiệp trong mọi trường hợp
• Hiểu rõ sản phẩm và giá trị của công ty
• Luôn tuân thủ các hướng dẫn và quy tắc của công ty
• Giao tiếp và điều phối công việc hiệu quả với đồng nghiệp
• Thường xuyên tổng hợp thông tin và đưa ra phản hồi hữu ích cho cấp quản lý
• Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8-10 tiếng/ ngày, 48 tiếng/ tuần) theo sự sắp xếp của cấp quản lý Các ca trải từ 7h00 đến 23h00, từ thứ Hai đến Chủ nhật.
• Working place: 2nd Floor, Master Building, 41-43 Tran Cao Van, Ward 6, Dist 3, HCMC
Yêu cầu ứng viên
Quyền lợi được hưởng
• Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
• Phụ cấp ăn trưa
• Đầy đủ chế độ theo luật quy định;
• Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật;
• Kiểm tra sức khỏe, du lịch hàng năm;
• Cơ hội học tập và làm việc tại công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam;
• Đánh giá tăng lương hàng năm;
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Lầu 22, Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Phụng
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH WOOWA BROTHERS VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 22, Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên