Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý & Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 276 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Bắc Ninh


Mô tả công việc

1. Điều phối / kiểm soát hoạt động bán hàng (Điều phối quỹ căn, kiểm tra đặt chỗ sản phẩm,..)

2. Cung cấp các tài liệu bán hàng, tài liệu Marketing, chính sách bán hàng tới các đại lý

3. Kiểm soát danh sách nhân viên môi giới và hoạt động bán hàng của Đại lý:

- Cập nhật thông tin Danh sách Nhân viên môi giới và Đại lý.

- Thực hiện các hoạt động kiểm tra các thông tin truyền thông dự án, thông tin dự án của các Đại lý và lập báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh Đạo

- Đào tạo chính sách bán hàng và quy trình hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho các Đại lý.

4. Thống kê hoa hồng

- Tổng hợp kết quả kinh doanh và các vi phạm của Đại lý hàng tháng để quyết toán hoa hồng.

- Đối chiếu số liệu với Đại lý, phối hợp Kế toán Chủ đầu tư, và chuyên viên tài chính để thẩm định và hoàn tất thủ tục thanh toán hoa hồng cho đại lý đúng hạn.

5. Lập các báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,..

2. Có trên 1 năm kinh nghiệm BĐS về các sản phẩm Biệt thự, nhà liền kề, chung cư; Quản lý phát triển đại lý

3. Có kinh nghiệm từng làm việc tại các Chủ Đầu Tư là một lợi thế

4. Có khả năng đi công tác

5. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thuyết trình, thuyết phục tốt

6. Kỹ năng sử dụng máy tính, các ứng dụng Ms Office tốt (Word, Excel, Powerpoint,..)

7. Độ tuổi: từ 23 - 35

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cứng 10,000,000 - 15,000,000 + %Hoa hồng tùy theo từng dự án

2. Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;

3. Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;

4. Thưởng lương tháng 13;

5. BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước.

6. Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;

7. Du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể khác như Team Building, Yoga, Bơi lội,..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Elite Living Global
Công ty Cổ Phần Elite Living Global
Phòng 303, Tòa nhà Hàng Hải, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tư vấn miễn phí Đầu tư Định cư Úc, Mỹ, Châu Âu... Tư vấn, lập kế hoạch định cư cho du học sinh. Tư vấn, hỗ trợ miễn phí mua bán cho thuê BĐS quốc tế. Cam kết đem đến cho khách hàng những thông tin mới nhất, cập nhật ...Chi tiết

Tư vấn miễn phí Đầu tư Định cư Úc, Mỹ, Châu Âu... Tư vấn, lập kế hoạch định cư cho du học sinh. Tư vấn, hỗ trợ miễn phí mua bán cho thuê BĐS quốc tế. Cam kết đem đến cho khách hàng những thông tin mới nhất, cập nhật nhất, chính xác nhất từ thị trường BĐS quốc tế. Tự hào là đại lý có số lượng BĐS nước ngoài được niêm yết lớn nhất Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý & Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần Elite Living Global. Công ty Cổ Phần Elite Living Global đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý & Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 28/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ Phần Elite Living Global

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 303, Tòa nhà Hàng Hải, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý & Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ