Chuyên Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Momo

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 59 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua hotline, ứng dụng và email.
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chỉ làm chuyên 01 task và hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call) trong trường hợp cần thiết (cuộc gọi nhiều, lỗi ứng dụng, lỗi giao dịch, …) theo điều động của Quản lý.
Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần. Nghỉ giữa ca 30 phút/ca.

Yêu cầu ứng viên

Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 32.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Yêu cầu test đánh máy trên 50 WPM.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 8.500.000/tháng/26 công (Lương cơ bản+ KPI).
Phụ cấp ca: lên đến 520,000 cho các ca đi làm sớm lúc 7h và những ca kết thúc muộn lúc 22h/22h30.
Phụ cấp ca Đêm: 2.000.000/tháng (nếu làm ca Đêm cố định).
Hỗ trợ chi phí học việc: Lên đến 2.100.000/15 ngày.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở 1 trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
69/1 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng giữ vững, đại diện cho những giá trị trọng yếu mà chúng ...Chi tiết

Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng giữ vững, đại diện cho những giá trị trọng yếu mà chúng tôi sẽ không chấp nhận thoả hiệp trong bất cứ trường hợp nào. Văn hoá tại Việt Mỹ SSU cho phép tất cả nhân viên phát huy tiềm năng và tự hoàn thiện bản thân, luôn thúc đẩy, tạo động lực và phát triển những phẩm chất cần cho doanh nghiệp như sự chân thành và tin cậy.

Chúng tôi tin tưởng rằng nhân viên là nguồn lực đáng giá nhất, rằng mỗi nhân viên đều là một cá nhân độc đáo riêng biệt.

Chúng tôi tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm hợp tác với nhau để cùng tiến tới thành công, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, tăng cường nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong môi trường làm việc.

Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện vì vậy những hành vi đi ngược lại với tinh thần này như các tin đồn thất thiệt, cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu, cung cấp thông tin sai lệch… đều không được chấp nhận.

Với chúng tôi, có một sự phân biệt rõ giữa công việc với các vấn đề cá nhân, qua đó nhân viên được đào tạo và huấn luyện để làm chủ cảm xúc, tăng tính hiệu quả trong giao tiếp giúp thấu hiểu ý kiến đồng nghiệp tốt hơn.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Momo trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Momo cách đây lúc 30/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 69/1 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Momo

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ