Chuyên Viên Hcns
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 35 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng do cấp trên yêu cầu.
- Quản lý/ theo dõi các chi phí văn phòng bao gồm: mua sắm tài sản, văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, chuyển phát nhanh, chi phí thuê nhà, mua sắm nhu yếu phẩm, nước uống văn phòng, …, làm các đề nghị thanh toán.
- Nhận và chuyển phát thư, chứng từ.
- Thực hiện theo dõi máy móc, thiết bị liên quan tới tài sản của công ty, giám sát việc cấp phát, sử dụng, thu hồi trang thiết bị.
- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị, ghi chép biên bản cuộc họp.
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Phụ trách các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp, văn phòng phẩm
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, các chương trình promotion tại Công ty cũng như các hoạt động tài trợ, ngoại khoá để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng; nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu.
- Hỗ trợ lên kịch bản chương trình, action plan, phân công công việc, những hạng mục hậu cần cần thiết….
- Làm việc với bộ phận Thiết kế để thực hiện những sản phẩm về hình ảnh, clip…cho chương trình
- Follow tiến độ và chịu trách nhiệm từng hạng mục của chương trình trước khách hàng và công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ cao đẳng trở lên tốt nghiệp ngành Kinh tế, quản trị, hành chính, marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các chuyên ngành Tiếng nhật có liên quan.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Số năm kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, có tư duy phân tích đánh giá, nhanh nhẹn, khả năng chịu được áp lực. Có kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Được xét tăng lương và thưởng mỗi 6 tháng một lần.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được tham gia các gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được hướng dẫn và học hỏi kinh nghiệm, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 4 và 5, Tòa nhà M-Building, Số 9 đường số 8, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Với nền tảng được hình thành và chọn lọc, kết hợp về văn hóa, tri thức và kỹ thuật từ 2 quốc gia Việt Nam và Nhật Bản, KOSHI là một tập thể chuyên nghiệp, đạo đức, luôn luôn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị cao để phục vụ ...Chi tiết
Với nền tảng được hình thành và chọn lọc, kết hợp về văn hóa, tri thức và kỹ thuật từ 2 quốc gia Việt Nam và Nhật Bản, KOSHI là một tập thể chuyên nghiệp, đạo đức, luôn luôn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị cao để phục vụ khách hàng và xã hội.
Tiền thân là công ty XD Kiên Đức, tiếp theo sau đó là công ty TNHH beniHOME, với hơn 11 năm hình thành và phát triển, KOSHI đã dần dần khẳng định mình trong giới chuyên môn, tạo lập được niềm tin trọn vẹn từ khách hàng. KOSHI đã và đang đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực Quản lý dự án và Tư vấn giám sát xây dựng, và trong tương lai KOSHI sẽ phát triển thành công ty hàng đầu tại Việt Nam.
Phương châm sống:
“Trau dồi tài đức, toàn tâm, nổ lực làm việc để cống hiến cho xã hội.”
Tầm nhìn Tạo ra một hệ sinh thái Quản lý dự án – Nhà thầu – Nhà cung cấp để cùng nhau phát triển và mang lại lợi ích cao nhất cho xã hội.
Sứ mệnh :
1. Tạo nên các nhà QLDA trung thực, chuyên nghiệp, tận tâm.
2. Cùng các Nhà thầu, Nhà cung cấp phát triển về chuyên môn lẫn dịch vụ, nâng tầm bản thân.
3. Tạo nên cộng đồng vững chắc để mang tới lợi ích cho xã hội.
Giá trị văn hóa:
1. Làm chủ
2. Chính trực
3. Con người
4. Cam kết
5. Hệ thống
6. Thái độ
Đạo đức – Nổ lực – Tâm
Ẩn chi tiết
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN KOSHI
Địa chỉ: Tầng 4 và 5, Tòa nhà M-Building, Số 9 đường số 8, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên