Chuyên Viên Hành Chính - Tuyển Dụng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: , ,

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

Hành chính
- Thực hiện và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công tác quản lý nhân sự;
- Soạn thảo các thông báo nội bộ, truyền thông nội bộ,…;
- Lập đề nghị thanh toán các chi phí hành chính, văn phòng;
- Quản lý việc sử dụng văn phòng phâm, các thiết bị văn phòng, điện, nươc tại Văn phòng….
Tuyển dụng
- Tìm kiếm nguồn tuyển dụng, duy trì và mở rộng các phương thức tuyển dụng;
- Tiếp nhận nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng của các phòng ban, chi nhánh;
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc, phỏng vấn, thực hiện kiểm tra đánh giá ứng viên;
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn;
- Thực hiện các thủ tục sau khi nhân viên nhận việc.
- Các công việc khác theo sự phân công/ chi đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật và các ngành kinh tế có liên quan;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cầu tiến, tính kỷ luật cao trong công việc, nhiệt tình, hòa đồng và thân thiện

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật…;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng và thân thiện;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc;
- Chế độ: BHXH, BHYT, … đầy đủ;
- Tham gia Teambuilding hằng năm của Tập đoàn;
- Nhận ưu đãi lơn khi sử dụng các sản phâm và dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn;
- Chế độ work from home khi gia đình/bản thân gặp những trường hợp bất khả kháng khi khôngthể lên văn phòng làm việc (ví dụ vợ sinh con, cha mẹ ốm đau...).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Tập đoàn Shynh Group
Công ty Tập đoàn Shynh Group
79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính - Tuyển Dụng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Tập đoàn Shynh Group. Công ty Tập đoàn Shynh Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính - Tuyển Dụng cách đây lúc 24/06/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Tập đoàn Shynh Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Hành Chính - Tuyển Dụng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ