Chuyên viên Hành chính tại Hồ Chí Minh, Hà Nội

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện các công tác Hành chính văn phòng tại TP.HCM & khu vực Phía Nam:
+ Phụ trách các công việc liên quan đến phát triển chi nhánh: thuê/cải tạo/giám sát thi công, mở rộng/di chuyển văn phòng làm việc tại TP.HCM và các tỉnh/thành Miền Nam;
+ Đề xuất mua sắm/sửa chữa, quản lý danh mục và tổ chức kiểm kê tài sản, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ hàng tháng/quý tại Miền Nam;
+ Quản lý & điều phối xe công vụ Miền Nam và các công tác liên quan như thanh toán, sửa chữa, bảo dưỡng, … Hỗ trợ Nhân viên lái xe các thủ tục liên quan;
+ Phụ trách về các dịch vụ hành chính như: văn phòng phẩm, nước uống, chuyển phát nhanh, điện mạng, máy in, máy photo, dịch vụ IT, thẻ giữ xe CBNV…, kiểm soát các chi phí hàng tháng và phân bổ theo từng đơn vị; thực hiện thủ tục thanh toán chi phí liên quan;
+ Thực hiện các công tác lễ tân, khánh tiết;
+ Tiếp nhận và xử lý công văn đến, công văn đi;
+ Quản lý con dấu và văn thư lưu trữ đúng quy định của Công ty và Pháp luật;
+ Sắp xếp chỗ ngồi, bàn giao tài sản, trang thiết bị làm việc cho CBNV;
+ Hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho Ban lãnh đạo và CBNV đi công tác;
+ Chịu trách nhiệm đối với các công tác đời sống CBNV, đối nội, đối ngoại cho Công ty; trang trí văn phòng các dịp Lễ, Tết, …; lên kế hoạch, đề xuất phương án và tổ chức các sự kiện định kỳ như du lịch thường niên, các dịp 8/3, 1/6, 20/10, Trung Thu, Noel ...; chương trình Hội nghị/Sự kiện nội bộ, Sơ kết, Tổng kết, ...;
+ Phối hợp, phân chia các đầu mục công việc trên cùng các thành viên khác trong Bộ phận;
+ Báo cáo định kỳ, các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và CBQL.

Yêu cầu ứng viên

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan;
+ Ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng thuê và cải tạo, mở rộng văn phòng hoặc kinh nghiệm làm việc tại các công ty về thiết kế xây dựng. Sẵn sàng đi công tác Tỉnh/Thành ngoài TP.HCM;
+ Có kinh nghiệm làm tổ chức sự kiện;
+ Năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt; giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.
+ Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Word, Excel, Outlook, …

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
+ Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
+ Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
+ Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, thâm niên;
+ Thưởng hoàn thành tốt công việc, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
+ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
+ Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
+ 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
+ Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
+ Du lịch thường niên;
+ Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV;
+ Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng, …
+ Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
+ Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
+ Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Cách thức ứng tuyển

- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
Tầng 2, số 296 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Tấn Lộc
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Hành chính tại Hồ Chí Minh, Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Hành chính tại Hồ Chí Minh, Hà Nội cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, số 296 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên viên Hành chính tại Hồ Chí Minh, Hà Nội

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ