Chuyên Viên Hành Chính - Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho phòng kinh doanh các công việc chính như sau:
- Hỗ trợ sales team làm các request thanh toán, các đề suất liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo, theo dõi hợp đồng đối tác, các phụ lục liên quan đến đối tác và nhân viên đối tác.
- Đặt hàng, quản lý, phân phối và theo dõi POSM, văn phòng phẩm cho đội ngũ kinh doanh.
- Cập nhật các thay đổi/cập nhật các quy trình, quy định cho bộ phận kinh doanh.
- Lưu chứng từ được nhân viên kinh doanh gởi về.
- Thực hiện báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trong công tác văn phòng.
- Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):
+ Quản lý thời gian, các công việc liên quan giấy tờ.
+ Cẩn thận.
+ Vi tính văn phòng
+ Chịu được áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
Quy mô: 5000-10000 nhân viên