Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Đà Nẵng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 255 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Số lượng: 01 người
1. Công tác tuyển dụng
- Đăng thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ đối với các vị trí tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo cả năm và kế hoạch theo chỉ tiêu tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực được giao.
- Tổ chức phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, sàng lọc sơ bộ và chuyển hồ sơ tới các phòng ban chuyên môn
- Lưu trữ kết quả đánh giá ứng viên, phê duyệt tuyển dụng
- Xây dựng và quản lý nguồn thông tin ứng viên, bảo đảm nguồn hồ sơ ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của Công ty khi cần.
- Tối ưu hoá và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia và đề xuất trong việc xây dựng quy trình, chính sách tuyển dụng nhân sự.
- Lập báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự / Ban Giám Đốc
2. Công tác đào tạo
- Tham gia xây dựng chính sách, lộ trình đào tạo cho các đối tượng.
- Theo dõi và giải quyết những tình huống phát sinh tranh chấp quan hệ lao động; tìm kiếm giải pháp tối ưu để xử lý các tình huống giữa người lao động và công ty.
- Xây dựng các chương trình onboarding, training cho nhân viên
-Tổ chức đào tạo nội bộ
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty TNHH Quản lý Tài sản Kỹ thuật ADEN (Việt Nam) chi nhánh Đà Nẵng, Tòa nhà Sunrise Building, số 25 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
1. Công tác tuyển dụng
- Đăng thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ đối với các vị trí tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo cả năm và kế hoạch theo chỉ tiêu tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực được giao.
- Tổ chức phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, sàng lọc sơ bộ và chuyển hồ sơ tới các phòng ban chuyên môn
- Lưu trữ kết quả đánh giá ứng viên, phê duyệt tuyển dụng
- Xây dựng và quản lý nguồn thông tin ứng viên, bảo đảm nguồn hồ sơ ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của Công ty khi cần.
- Tối ưu hoá và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia và đề xuất trong việc xây dựng quy trình, chính sách tuyển dụng nhân sự.
- Lập báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự / Ban Giám Đốc
2. Công tác đào tạo
- Tham gia xây dựng chính sách, lộ trình đào tạo cho các đối tượng.
- Theo dõi và giải quyết những tình huống phát sinh tranh chấp quan hệ lao động; tìm kiếm giải pháp tối ưu để xử lý các tình huống giữa người lao động và công ty.
- Xây dựng các chương trình onboarding, training cho nhân viên
-Tổ chức đào tạo nội bộ
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty TNHH Quản lý Tài sản Kỹ thuật ADEN (Việt Nam) chi nhánh Đà Nẵng, Tòa nhà Sunrise Building, số 25 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu ứng viên
- Leader các công việc HCNS của chi nhánh.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, luật.
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, luật việc làm,...
- Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng - đào tạo trở lên
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực….
-Chính sách đóng BHXH, BHYT, BHTN : Đóng cho người lao động theo đúng quy định; được mua 100% bảo hiểm tai nạn 24 / 24
-Chính sách phúc lợi : Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát hàng năm, lương tháng 13.
-Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, sếp và đồng nghiệp đoàn kết, giúp đỡ hết mình.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, luật.
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, luật việc làm,...
- Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng - đào tạo trở lên
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực….
-Chính sách đóng BHXH, BHYT, BHTN : Đóng cho người lao động theo đúng quy định; được mua 100% bảo hiểm tai nạn 24 / 24
-Chính sách phúc lợi : Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát hàng năm, lương tháng 13.
-Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, sếp và đồng nghiệp đoàn kết, giúp đỡ hết mình.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary
- Opportunities to be trained in the professional environment to maximize your potential
- Good chance to study and develop career path stably
- Opportunities to be trained in the professional environment to maximize your potential
- Good chance to study and develop career path stably
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ADEN SERVICES VN
400/8A Ung Van Khiem - Ward 25
Người liên hệ: HR Dept
400/8A Ung Van Khiem - Ward 25
Người liên hệ: HR Dept
ADEN Services is an international group, headquartered in Shanghai, China. We are a leading integrated facility management service provider, offering one-shop solutions, with several core businesses: Maintenance, Energy Services, Building Management systems, Security, Foodservice, Cleaning, HR Management solutions and Forklift Rental services. We have over 26,000 employees worldwide and more ...Chi tiết
ADEN Services is an international group, headquartered in Shanghai, China. We are a leading integrated facility management service provider, offering one-shop solutions, with several core businesses: Maintenance, Energy Services, Building Management systems, Security, Foodservice, Cleaning, HR Management solutions and Forklift Rental services. We have over 26,000 employees worldwide and more than 23,000 employees at over 50 locations in China. Our clients include factories, R&D Centers, office buildings, residential areas, hotels, schools, hospital/clinics as well as oil, gas and mining companies for remote management projects. We serve more than 850 clients. We are a people oriented company. Our greatest pride is the men and women who bring our business to life around the world every day. To join ADEN Services means that you share in our values and will share our rapid development in China or abroad. We are committed to providing an open environment for all our team members to build their careers and their dreams and deliver their best! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Đà Nẵng trong ngành được tuyển dụng tại bởi ADEN SERVICES VN. ADEN SERVICES VN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Đà Nẵng cách đây lúc 01/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ADEN SERVICES VN
Địa chỉ: 400/8A Ung Van Khiem - Ward 25
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên