Chuyên viên Hành chính - Nhân sự - luật

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 291 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:

2. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty

3. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc

4. Quản lý văn phòng phẩm của công ty

5. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự

6. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện. 

7. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan. 

8. Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của CNV

9. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến.

10. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao. 

11. Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di động – liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CNV Công ty theo yêu cầu. 

12. Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu. 

13. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty. 

14. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty 

15. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng, luật. 

Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

2. Kinh nghiệm: 

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh, luật. 

3. Phẩm chất cá nhân:

Trung thực, nhiệt tình công tác.

Quyền lợi được hưởng

1. Hưởng lương theo quy chế của công ty

2. Tham gia BHXH theo chế độ của Nhà nước quy định.

3 Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6; ngày thứ 7 làm việc buổi sáng (buổi sáng từ 8h00 - 12h; buổi chiều từ 13h30 - 17h30)

4. Hỗ trợ cơm trưa tại Căng tin của công ty.


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn An Dương
Công ty Cổ phần Tập đoàn An Dương
Gia Lâm, Hà Nội
Công ty chuyên về xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản, Hàn Quốc Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Hành chính - Nhân sự - luật trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn An Dương. Công ty Cổ phần Tập đoàn An Dương đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Hành chính - Nhân sự - luật cách đây lúc 14/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn An Dương

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Gia Lâm, Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên viên Hành chính - Nhân sự - luật

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ