Chuyên viên hành chính nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Hành chính – pháp lý (50%)
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành hoạt động HC-NS của công ty
- Phụ trách việc xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định… tổ chức thực hiện và kiểm soát.
- Quản lý, điều hành việc xây dựng quy chế lương thưởng, khen thưởng – kỷ luật và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương thưởng hàng tháng và giải quyết các công việc có liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của người lao động trong phạm vi toàn công ty (30 nhân viên)
- Quản lý việc cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
2. Tuyển dụng (30%)
- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, thu hút ứng viên, lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn, chuẩn bị các thủ tục cho nhân viên mới nhận việc và hỗ trợ nhân viên hội nhập văn hoá công ty
- Phối hợp làm việc với bên tuyển dụng thứ ba để tăng hiệu quả tuyển dụng.
3. Đào tạo (20%)
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo
- Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo
-Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty.
4. Kế toán sổ sách (10%)
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc quản lý và lưu trữ các hoá đơn liên quan đến hoạt động của công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Về chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu rõ về các qui định của pháp luật liên quan đến doanh nghiệp, đặc biệt là luật Lao động
- Kinh nghiệm về xây dựng, thực hiện và quản lý các văn bản pháp lý (nội bộ và đối ngoại)
- Hiểu về các chứng từ kế toán là một lợi thế
2. Về kỹ năng
- Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt
- Khả năng xử lý tình huống
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và chịu khó
- Biết sắp xếp thời gian và xử lý công việc hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 8.000.000 đến 12.000.000 vnđ/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: khoảng 500.000 vnđ/tháng
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Các chế độ ngày nghỉ theo qui định của luật Lao động
- Được tham gia vào các hoạt động phát triển và xây dựng nội bộ công ty
- Được đào tạo và định hướng nghề nghiệp phù hợp

Cách thức ứng tuyển

- CV (tiếng Việt)

Giới thiệu về công ty

Khách hàng Mywork
Khách hàng Mywork
Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Giang
Mytalent là nền tảng tuyển chọn nhân tài cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự hàng đầu Việt Nam nằm trong hệ sinh thái tuyển dụng của công ty cổ phần giải pháp hệ thống thông tin ISS Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên hành chính nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Khách hàng Mywork. Khách hàng Mywork đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên hành chính nhân sự cách đây lúc 21/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Khách hàng Mywork

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên viên hành chính nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ