Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Report to: HR Manager
Working location: 39 B Truong Son Street, Hai Au Building, Tan Binh District - HCMC
Company size: >200 Employees
Working hours: Working from Monday to Saturdays Morning.
JOB DESCRIPTIONS:
Complete monthly payroll with accuracy and timely manner by close working with the outsourced.
Be fully responsible for obligation insurances.
Be in charge of time attendance for all employees, include but not limit to: working plan setup on HR systems, timesheet verification by month-end for payroll, verify the insurance claim versus time attendance.
Check-up for all employees in order to comply the regulations and for the employee welfare.
Personal Income Tax
Other HR tasks assigned by HR manager
Trách nhiệm:
1. Quản lý HĐLĐ và hợp đồng dịch vụ
2. Quản lý chương trình bảo hiểm sức khỏe của nhân viên người nước ngoài và nhân viên Việt Nam và đưa ra các khuyến nghị về những thay đổi cần thiết cho các chương trình
3. Tham gia khảo sát tiền lương và phúc lợi: hỗ trợ việc tham gia khảo sát tiền lương và phân tích dữ liệu thu được từ khảo át và các nguồn khác để xác định khả năng cạnh tranh của Công ty. Điều phối việc thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu.
4. Bảng lương
a. Thực hiện bảng lương hàng tháng, phối hợp với phòng tài chính để đảm bảo chuyển tiền kịp thời và chính xác cho nhân viên mỗi tháng
b. Thực hiện việc cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống thông tin nhân sự để đảm bảo bảng lương và các báo cáo nhân sự được chính xác
c. Thực hiện các tài liệu và khoản thanh toán khi nhân viên nghỉ việc, đảm bảo chuyển tiền kịp thời và chính xác cho nhân viên khi nghỉ việc
d. Thực hiện tờ khai thuế TNCN hàng tháng cho nhân viên và báo cáo lên Cục Thuế
5. Tuân thủ, báo cáo và hồ sơ
a. Thiết kế và chuẩn bị các báo cáo liên quan đến tiền lương và phúc lợi và ngân sách cho quản lý. Chuẩn bị báo cáo phân tích tiền lương và phúc lợi theo yêu cầu
b. Chuẩn bị báo cáo định kỳ chính xác và kịp thời cho các cơ quan chính phủ liên quan của Việt Nam
c. Thực hiện quyết toán thuế TNCN để đảm bảo tuân thủ đầy đủ
d. Tìm kiếm các giải pháp CNTT để tự động hóa các báo cáo
6. Hồ sơ nhân viên: quản lý, duy trì, cập nhật hồ sơ nhân viên theo tiêu chuẩn của bệnh viện
Working location: 39 B Truong Son Street, Hai Au Building, Tan Binh District - HCMC
Company size: >200 Employees
Working hours: Working from Monday to Saturdays Morning.
JOB DESCRIPTIONS:
Complete monthly payroll with accuracy and timely manner by close working with the outsourced.
Be fully responsible for obligation insurances.
Be in charge of time attendance for all employees, include but not limit to: working plan setup on HR systems, timesheet verification by month-end for payroll, verify the insurance claim versus time attendance.
Check-up for all employees in order to comply the regulations and for the employee welfare.
Personal Income Tax
Other HR tasks assigned by HR manager
Trách nhiệm:
1. Quản lý HĐLĐ và hợp đồng dịch vụ
2. Quản lý chương trình bảo hiểm sức khỏe của nhân viên người nước ngoài và nhân viên Việt Nam và đưa ra các khuyến nghị về những thay đổi cần thiết cho các chương trình
3. Tham gia khảo sát tiền lương và phúc lợi: hỗ trợ việc tham gia khảo sát tiền lương và phân tích dữ liệu thu được từ khảo át và các nguồn khác để xác định khả năng cạnh tranh của Công ty. Điều phối việc thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu.
4. Bảng lương
a. Thực hiện bảng lương hàng tháng, phối hợp với phòng tài chính để đảm bảo chuyển tiền kịp thời và chính xác cho nhân viên mỗi tháng
b. Thực hiện việc cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống thông tin nhân sự để đảm bảo bảng lương và các báo cáo nhân sự được chính xác
c. Thực hiện các tài liệu và khoản thanh toán khi nhân viên nghỉ việc, đảm bảo chuyển tiền kịp thời và chính xác cho nhân viên khi nghỉ việc
d. Thực hiện tờ khai thuế TNCN hàng tháng cho nhân viên và báo cáo lên Cục Thuế
5. Tuân thủ, báo cáo và hồ sơ
a. Thiết kế và chuẩn bị các báo cáo liên quan đến tiền lương và phúc lợi và ngân sách cho quản lý. Chuẩn bị báo cáo phân tích tiền lương và phúc lợi theo yêu cầu
b. Chuẩn bị báo cáo định kỳ chính xác và kịp thời cho các cơ quan chính phủ liên quan của Việt Nam
c. Thực hiện quyết toán thuế TNCN để đảm bảo tuân thủ đầy đủ
d. Tìm kiếm các giải pháp CNTT để tự động hóa các báo cáo
6. Hồ sơ nhân viên: quản lý, duy trì, cập nhật hồ sơ nhân viên theo tiêu chuẩn của bệnh viện
Yêu cầu ứng viên
REQUIREMENTS
Bachelor’s degree in Business Administration, Economic, etc.
And at least 2-3 years of experience in the field.
Fluent in English.
Good at MS office.
Good communication, team work and inter-personal skills.
Ability to work under pressure and tough deadlines.
Yêu cầu:
1. Bằng cấp : Bằng cử nhân trở lên
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, kinh tế
3. Năng lực – kỹ năng, kiến thức, năng lực
a. Có kiến thức sâu về luật lao động Việt Nam và các hoạt động BHXH và thuế TNCN
b. Có khả năng chịu áp lực và đáp ứng thời hạn
c. Chứng minh kiến thức vượt trôi và kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm máy tính như phần mềm cơ sở dữ liệu SQL, Excel, Power Point và HR
d. Kỹ năng dịch vụ khách hàng cao và thái độ, kinh nghiệm trong môi trường dịch vụ khách hàng
e. Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm thuyết trình, đàm phán, liên lạc, giao tiếp qua văn hóa cả bằng văn bản và nói tiếng Anh và tiếng Việt
BENEFITS
Salary: Competitive
More details will be discussed during the interview.
LỢI ÍCH
Mức lương: Cạnh tranh
Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn
Bachelor’s degree in Business Administration, Economic, etc.
And at least 2-3 years of experience in the field.
Fluent in English.
Good at MS office.
Good communication, team work and inter-personal skills.
Ability to work under pressure and tough deadlines.
Yêu cầu:
1. Bằng cấp : Bằng cử nhân trở lên
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, kinh tế
3. Năng lực – kỹ năng, kiến thức, năng lực
a. Có kiến thức sâu về luật lao động Việt Nam và các hoạt động BHXH và thuế TNCN
b. Có khả năng chịu áp lực và đáp ứng thời hạn
c. Chứng minh kiến thức vượt trôi và kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm máy tính như phần mềm cơ sở dữ liệu SQL, Excel, Power Point và HR
d. Kỹ năng dịch vụ khách hàng cao và thái độ, kinh nghiệm trong môi trường dịch vụ khách hàng
e. Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm thuyết trình, đàm phán, liên lạc, giao tiếp qua văn hóa cả bằng văn bản và nói tiếng Anh và tiếng Việt
BENEFITS
Salary: Competitive
More details will be discussed during the interview.
LỢI ÍCH
Mức lương: Cạnh tranh
Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TRANS WORLD AVIATION
6th Floor, Hai Au building 39B Truong Son, Tan Binh district, Ho Chi Minh city; 8th floor, ACB Tower, 10 Phan Chu Trinh, Ha Noi
Người liên hệ: HR Department
6th Floor, Hai Au building 39B Truong Son, Tan Binh district, Ho Chi Minh city; 8th floor, ACB Tower, 10 Phan Chu Trinh, Ha Noi
Người liên hệ: HR Department
TWA Ltd is a General Sales Agent dedicated to the Airline industry, with the focus on Cargo and passenger operations, built to expand the resources of companies in need of sales, marketing, expertise and strategic support on a National and International basis. TWA Ltd, is a diverse and multi-disciplined company. ...Chi tiết
TWA Ltd is a General Sales Agent dedicated to the Airline industry, with the focus on Cargo and passenger operations, built to expand the resources of companies in need of sales, marketing, expertise and strategic support on a National and International basis. TWA Ltd, is a diverse and multi-disciplined company. TWA Ltd a privately owned company is setting new standards of customer service for worldwide airfreight and travel industry by providing a comprehensive range of services and support to the Airline Cargo and travel Industry. Since its inception, TWA Ltd has been governed by its core values of integrity and hard work and provides solutions that are knowledge driven and technology enabled. TWA Ltd has firmly established its market position, and has a committed team with expertise in Air cargo/travel solutions. Our Core Activities are GSA / CSA / Representation for Online and Offline International Airlines worldwide. We are GSSA/CSA of Philippine Airlines, Beijing Capital Airlines, Cambodia Angkor Air, Copa Airlines,Sri-Lanka Airlines.. We have developed expertise in the field of Air cargo/passengers operations in terms of Professional Manpower, Infrastructure and Support Systems. Our knowledge of local market conditions, eye for detail, together with our dedication and commitment to improve service delivery and serving our clients’ needs is what makes us unique. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi TRANS WORLD AVIATION. TRANS WORLD AVIATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 12/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TRANS WORLD AVIATION
Địa chỉ: 6th Floor, Hai Au building 39B Truong Son, Tan Binh district, Ho Chi Minh city; 8th floor, ACB Tower, 10 Phan Chu Trinh, Ha Noi
Quy mô: 100-499 nhân viên